Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc trước tin đồn qua đời

(VOH) – Tin đồn thất thiệt này làm nghệ sĩ Thương Tin phải nhanh lên tiếng đính chính.

Thời gian vừa qua, có không ít nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, ca sĩ Quang Linh đã dính phải những tin đồn trên mạng xã hội rằng mình đã qua đời vì bệnh, vì đột quỵ nhằm câu view, câu like. Vừa qua, nạn nhân mới nhất của vụ việc này chính là nghệ sĩ Thường Tín. Vụ việc nghiêm trọng đến mức làm nam diễn viên phải nhanh chóng đính chính.

Xem thêm: Trấn Thành bức xúc khi bị đưa tin giả ‘qua đời vì covid-19’

Theo đó, nghệ sĩ Thương Tín bác bỏ tin đồn không đúng về mình. “Thật sự cuộc sống của tôi khó khăn thôi chứ đâu có chết. Thời buổi gì mà muốn cho ai sống ai chết đơn giản quá. Mà thôi kệ, cuộc sống vậy rồi biết sao giờ. Mà từ vụ này mới thấy mọi người còn quan tâm tới mình, nãy giờ nhiều người gọi hỏi lắm, sống chết của mình cũng còn quan tâm vậy đỡ buồn hơn", Thương Tín tâm sự.

1
Nam nghệ sĩ Thương Tín đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ

Nam diễn viên còn tiết lộ thêm nhiều dự định trong tương lai "Cuộc sống của tôi hiện tại bình thường, hơi buồn. Tôi đang sắp xếp để vào TP.HCM để bàn công việc. Thật sự ở quê mình không có việc gì làm, một mình tôi thì không sao chứ còn vợ con nữa cũng khó khăn. Tôi cũng muốn vào TP.HCM để kiếm phim chứ nghề của mình thì đâu thể bỏ ngang được, còn sức thì còn làm. Ở TP.HCM thì mình còn có cơ hội để làm việc chứ ở quê không có gì làm, sống lay lắt qua ngày”.

Xem thêm: Ca sĩ Quang Linh bức xúc vì tin đồn qua đời, loạt sao Việt lên tiếng

2
Nam diễn viên cùng với bà xã và con 
3
Cả hai sẽ sớm vào Sài Gòn để tìm việc làm trang trải cuộc sống
4
Anh cho hay sẽ sớm gặp lại người bạn Trịnh Kim Chi đã giúp đỡ mình khi trở lại Sài Gòn

Ngoài ra, nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn còn tiết lộ rằng mối quan hệ với nghệ sĩ Trịnh Kim Chi thời gian gần đây đã hàn gắn và tốt đẹp. Anh cho hay sẽ đến thăm người đồng nghiệp của mình khi vào TPHCM.