Pha Lê xác nhận chia tay chồng Hàn Quốc, tiết lộ lý do gây bất ngờ

(VOH) - Pha Lê chia sẻ mình ly hôn với ông xã người Hàn khiến người hâm mộ đầy tiếc nuối.

Hôm nay 29/3, Pha Lê lần đầu bất ngờ chia sẻ những vấn đề bí mật về hôn nhân của mình khiến cho người hâm mộ vô cùng tiết nuối. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: 

"Xin chào tất cả các bạn

Đây sẽ là 1 THÔNG BÁO QUAN TRỌNG muốn được chính thức gửi tới tất cả những người yêu thương gia đình Ốc bấy lâu nay!

Mình và ba Ốc đã chính thức chia tay!

Pha Lê lần đầu tiết lộ lý do chia tay ông xã Hàn Quốc 1
Nội dung nguyên văn tâm thư của Pha Lê trên facebook
Pha Lê lần đầu tiết lộ lý do chia tay ông xã Hàn Quốc 2
Pha Lê và ông xã người Hàn

Xem thêm: Pha Lê và các sao Việt chua xót khi kim cương giá trị trộm cuỗm đi mất

Theo đó, trong tâm thư, giọng ca gốc Hải Phòng phủ nhận các tin đồn mâu thuẫn hay có người thứ 3 chen ngang. Tuy nhiên, lí do dẫn đến rạn nứt mối quan hệ chính là khác biệt lớn về văn hóa.

Những vấn đề khác nhau cũng liên tục ập đến gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của vợ chồng. Dù đã cho nhau thời gian và cố gắng giải quyết mọi chuyện, thế nhưng cô và ông xã vẫn không thể cải thiện. Thậm chí 2 năm gần đây cô và chồng cũng không mặn mà trong chuyện chăn gối. 

Mặc dù đã chia tay nhau, nhưng Pha Lê cho biết cô và chồng cũ người Hàn vẫn giữ mối quan hệ khá tốt. Không còn là vợ chồng, cả hai vẫn xem nhau như người thân, bạn bè và cũng có thể là tri kỷ. Pha Lê cũng cho biết cô sẽ luôn ủng hộ những quyết định của ông xã sau này. 

Mặc dù rất bất ngờ trước những chia sẻ của Pha Lê, nhưng người hâm mộ cũng không quên bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ. Nhiều người cũng ngợi khen cách chia tay đầy văn minh, rõ ràng của vợ chồng Pha Lê và hy vọng cả hai đều có thể sớm tìm được hạnh phúc mới. 

Pha Lê lần đầu tiết lộ lý do chia tay ông xã Hàn Quốc 3
Dù rất bất ngờ nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ quyết định của cả hai

Được biết, năm 2020, nữ ca sĩ Pha Lê và bạn trai người Mỹ gốc Hàn công khai mối quan hệ yêu đương. Đồng thời, cả hai còn tiết lộ về một hôn lễ sẽ được cử hành trong thời gian sớm nhất. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ  thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Người hâm mộ chưa hết vui mừng khi thấy nữ ca sĩ hạnh phúc, tình duyên viên mãn thì bất ngờ cả hai thông báo “đường ai nấy đi”. 

Pha Lê lần đầu tiết lộ lý do chia tay ông xã Hàn Quốc 3
Cả hai quyết định chia tay

Pha Lê cũng cho biết cả 2 dù không còn đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới nhưng vẫn sẽ dành cho đối phương sự tôn trọng, biết ơn nhất định.