Tình trạng hiện tại của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

(VOH) - Thông tin liên quan vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến không ít fans hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ thông tin liên quan bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài - nghệ sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xót lòng. Được biết, sau khi từ Việt Nam trở về "bé heo" vui vẻ tự tin hơn hẳn nhưng lại mất ngủ triền miên, xuống sắc vì không quên những kỷ niệm với chồng.

Tình trạng hiện tại của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài 1
Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc dễ thương bên nghệ sĩ Phương Loan.

Theo lời kể của Trizzie Phương Trinh, cho biết dù bận rộn với công việc nhưng "đàn chị" không quên về nhà gắn mi giả, sửa soạn thật đẹp rồi mới ra đường. Bởi vì sợ gương mặt hốc hác sẽ khiến "đàn em" lo lắng. Gần như lúc nào "bé Heo" luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Mặc dù đã U70 nhưng nhiều người khen ngợi vợ danh hài quá cố xinh đẹp và trẻ hơn so với tuổi thật.

Xem thêm: Trấn Thành đi chơi cùng ‘Bé Heo’, nhắn gửi xúc động đến cố nghệ sỹ Chí Tài

"Sau chuyến đi Việt Nam về thấy chị vui và tự tin hơn hẳn. Không còn tự ti, nhút nhát như trước khi đi, nhưng cô gái 26 tuổi này vẫn còn tủi thân mỗi khi nhắc đến anh Chí Tài. Nhờ những câu chuyện chị kể về anh Tài mới biết anh ấy thương vợ cỡ nào. Những ai thân với anh Chí Tài đều biết anh rất là yêu vợ nhưng độ chiều chuộng vợ như thế nào thì bây giờ mới nghe bé Heo kể lại qua những lần 2 chị em gặp nhau". - vợ cũ nghệ sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

Tình trạng hiện tại của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài 2
Cả hai nhớ về những kỷ niệm cũ với nghệ sĩ Chí Tài

Thậm chí, nghệ sĩ Phương Loan cũng không đi mua sắm từ ngày chồng mình ra đi. Trizzie Phương Trinh kể tiếp: "Chị kể, trước đây mỗi lần đi shopping chị không cần phải nhìn giá tiền trên cái tag, thích là cứ mua. Cần mua gì là anh Tài gửi tiền về cho chị mua mà còn khuyến khích chị mua nữa. Chị nói một năm rồi chị không đi shopping vì lần cuối cùng chị đi, thấy một cái áo chị thích, lật giá tiền lên xem, thấy đắt quá nên đành bỏ xuống. Sau đó chị không mua gì nữa mà tìm vào một góc ngồi rồi khóc nức nở. Và từ đó đến giờ chị chưa trở lại cái tiệm đó.

Tình trạng hiện tại của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài 3
Trước đó Chi Tài thường yêu cầu vợ đi mau sắm và gửi tiền về, nên Phương Loan không cần phải nhìn giá, nhưng đến hiện tại mọi thứ đã thay đổi.

Nghe chị kể mà thấy nghẹn nghẹn ở tim. Anh Chí Tài không chỉ là ông xã của chị mà là cả thế giới của chị. Từ ngày anh ra đi thế giới của chị như sụp đổ, chị bị hụt hẫng trước mọi thứ trong cuộc sống.

Nhớ một lần mình đưa chị đi bác sĩ chích ngừa, chị nói, em nắm tay chị đi, anh Tài hay nắm tay chị vì sợ chị bị đau. Đưa tay ra nắm lấy tay chị mà mình phải quay đi chỗ khác vì sợ chị thấy nước mắt của mình rồi tủi thân khóc theo".