Thúy Diễm từng bị mắng và bị yêu cầu ngừng đóng phim

(VOH) - Chia sẻ của Thúy Diễm - bà xã Lương Thế Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Thúy Diễm xuất hiện trên sóng chương trình Lời Tâm Sự và có những chia sẻ về nghiệp diễn của mình. Theo đó, cô xuất thân làm người mẫu, không phải diễn viên. Cô nói: 

"Ngày trước tôi chỉ nghĩ mình hơi xinh xinh một chút thôi. Sau đó bạn bè cứ rủ rê tôi chụp ảnh thời trang và người bạn thân lại nộp hồ sơ cho tôi thi 1 cuộc thi sắc đẹp. Cũng vô tình tôi lại đạt giải cao nhất trong năm đó và trở thành người mẫu ảnh rồi đi diễn.

Thúy Diễm từng bị mắng và bị yêu cầu ngừng đóng phim 1
Diễn viên Thúy Diễm

Nhưng tôi cũng chỉ làm người mẫu 1 năm thôi, nhiều người còn không hề biết tôi từng đi làm người mẫu nữa. Cũng phải cảm ơn công việc người mẫu đã chắp cánh cho tôi đến với đam mê điện ảnh".

Thúy Diễm tiết lộ, lần đầu đến với điện ảnh, đã được giao vai chính. Thúy Diễm đến với nghề diễn một cách khá tự nhiên và may mắn. 

Xem thêm: Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, hé lộ dự án phim mới khiến ai cũng mong chờ

"Vô tình bữa đó đạo diễn Xuân Cường thấy tôi quay clip quảng cáo cho 1 nhãn hàng. Có lẽ thấy tôi có nét gì đó giống với nhân vật trong kịch bản mới mà "bố" Cường đang làm nên đã gặp và nói chuyện sơ sơ với tôi.

Sau đó thì tôi có vai chính trong 1 bộ phim truyền hình, mọi thứ như là giấc mơ vậy. Quả thực tôi thấy mình đã rất là may mắn!"

Thúy Diễm từng bị mắng và bị yêu cầu ngừng đóng phim 2
Diễn viên Thúy Diễm

Thúy Diễm kể về lần đầu diễn xuất không thể quên được của mình khiến nhiều người bất ngờ:

"Ôi, tôi nhớ là từ người mẫu sang diễn viên khó khăn lắm. Vì người ta luôn nhìn mình với hình ảnh 1 "bình hoa di động". Tôi còn nhớ ở phim đầu tiên, nhiều người đóng cùng trong phim đó cứ thắc mắc: Ủa sao em được vào vai này vậy, em có học Sân khấu điện ảnh ra không…

Bản thân tôi cũng rất rụt rè, cứ thấy máy quay phim là núp sau bạn diễn. Tới cảnh quay phải khóc thì tôi không biết làm thế nào để có thể khóc được cả. Cảnh quay tôi khóc được trong phim đầu tiên là do tôi bị la.

Anh quay phim cứ la: Tại sao quay phim mà cứ núp hoài vậy? Không biết diễn thì đừng có đóng, đừng để ảnh hưởng đến công việc của người khác nữa! Câu nói đó đã chạm tới sự tự trọng của tôi, làm tôi cảm thấy mình quá vô dụng.

Cũng vì câu nói đó, tôi hiểu được cảm giác tổn thương là như thế nào và đã bật khóc. Tôi khóc cho chính mình và cũng hiểu được cảm xúc của nhân vật khi bị tổn thương".

Thúy Diễm từng bị mắng và bị yêu cầu ngừng đóng phim 3
Diễn viên Thúy Diễm

Bà xã Lương Thế Thành tiếp tục trải lòng:

"Mỗi khi nhận được 1 vai diễn mới, tôi đọc ngấu nghiến kịch bản tới mấy lần. Tôi không được đào tạo bài bản như người ta để có thể ngay lập tức "giả dạng" người khác. Tôi phải tưởng tượng, phải cảm được nhân vật đó nên ngủ kịch bản, ăn cũng kịch bản, cứ thế nghiền ngẫm.

Có thể tôi chậm hơn người ta nhưng khi đã yêu và "thấm" nhân vật thì tôi sẽ làm được".

Đồng thời Thúy Diễm cũng thừa nhận mình thành công là nhờ nổ lực, tự thân đi lên chớ không chỉ nhờ vào nhan sắc. Được biết, bà xã Lương Thế Thành nổi tiếng từ nhiều vai diễn trong các bộ phim: Sóng Tình, Người Đẹp Online, Cát Đỏ, Mẹ Ghẻ, Chống Lại Số Phận, Gia Đình Là Số 1…