Nathan Lee lần đầu có những chia sẻ về việc mua độc quyền tên 'Cao Thái Sơn'

(VOH) - Nathan Lee: 'Tôi là nhà tiêu dùng thông minh'.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Soha, Nathan Lee lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc mình mua độc quyền thương hiệu “Cao Thái Sơn”.

Chiều ngày 1/4 tại buổi ra mắt Mv Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee chính thức xác nhận việc mình mua độc quyền tên “Cao Thái Sơn” là thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhấn mạnh, đó không phải là thương hiệu mà chỉ là một cái tên như bao tên khác mà Nathan Lee từng đăng ký. Cũng giống như Nathan Lee đăng ký tên anh vậy. Đồng thời, phía Nathan Lee cũng giữ kín lý do đăng ký độc quyền như vậy. Điều này càng khiến công chúng trở nên tò mò.

Nathan Lee lần đầu có những chia sẻ về việc mua độc quyền tên 'Cao Thái Sơn' 1
Nathan Lee cho ra mắt Mv Yêu Tương Quay Về, một ca khúc "hit" của Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ cũng không ngại chia sẻ về số tiền mà mình đã bỏ ra để sở hữu thương hiệu “Cao Thái Sơn” này. Nathan Lee nói: 

“Tôi là nhà tiêu dùng thông minh cho nên cái gì tôi bỏ tiền ra là phải thoả đáng, xứng đáng. Giống như chuyện bản quyền bài hát, trước giờ rất mập mờ. Việc tôi mua độc quyền là cách tôi giúp showbiz trở nên chuyên nghiệp hơn. Không có chuyện mình mua ca khúc 1 triệu hay 500.000 đồng rồi sở hữu nó trọn đời. Đó là điều không thể. Nhạc sĩ cũng cần phải sống.

Và quan trọng hơn nữa, sản phẩm của họ phải được nhiều người biết đến. Có thể, bài hát đó được một thế hệ nào đó biết đến nhưng các bạn fan trẻ của tôi cũng chỉ mới biết khi tôi hát. Đó là việc cần làm, đáng làm. Nhận mình là người tử tế thì rất dễ nhưng khi mọi người xung quanh đều bảo không phải như vậy thì nên xem lại bản thân. Tôi tự tin nói rằng những gì tôi làm là những điều tử tế.”

Xem thêm: Căng đét: Quyết tâm không chừa đường thoát cho đối thủ, Nathan Lee chơi lớn đăng ký sử dụng độc quyền tên Cao Thái Sơn

Nathan Lee lần đầu có những chia sẻ về việc mua độc quyền tên 'Cao Thái Sơn' 2
Nanthan Lee

Nathan Lee bật mí năm nay anh trở lại với âm nhạc do anh hứng thú với công việc này.

“Mọi người tưởng nổi tiếng là hay. Tôi không thích nổi tiếng. Nổi tiếng không phải là nhu cầu của tôi. Tôi không có nhu cầu khoe. Tôi thể hiện cá tính, sự khác biệt chứ tôi không đóng vai nạn nhân. Mọi người nghĩ, nghệ sĩ là phải khéo léo, hay ho và thân thiện nhưng tôi thì không. Tôi rất thoải mái với cuộc sống của mình. Năm nay trở lại âm nhạc, đơn giản là vì tôi có động lực để làm.

Vì âm nhạc không tạo ra tiền cho tôi. Tôi không đi hát như những người khác. Tôi không chạy show. Có rất nhiều người sợ tôi cướp miếng cơm của họ trong khi họ không biết là, tôi có thể tạo ra miếng cơm và nhiều món khác nữa cho họ.” - Nathan Lee trả lời phóng viên.

Nathan Lee lần đầu có những chia sẻ về việc mua độc quyền tên 'Cao Thái Sơn' 3
Nathan Lee

Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định “Tôi là nhân tố khác biệt trong giới này. Showbiz có những nhân tố như tôi là điều may mắn.”