Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

(VOH) - Các hình ảnh Thúy Diễm chia sẻ đã thu hút không ít sự chú ý của công chúng.

Thúy Diễm là một trong những cái tên nổi bật trong làng điện ảnh miền Nam từ nhiều năm trước đây. Dường như trong mỗi vai diễn của mình, Thúy Diễm luôn cố gắng và hoàn thành chu đáo. Từ vai gái quê cho tới hình ảnh những tiểu thư thành thị đài các, từ những cô nàng ngây thơ cho tới các cô gái sành sỏi, toan tính, Thúy Diễm đều có thể khắc họa thành công.

Cái tên Thúy Diễm ngày một đi vào lòng công chúng và chinh phục khán giả bằng kỹ năng diễn xuất của mình. Cô còn được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng với chiều cao 1,68m, gương mặt xinh đẹp quyến rũ.

Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng 1
Thúy Diễm sánh vai cùng ông xã Lương Thế Thành xinh đẹp, hạnh phúc, vạn người mê.

Thúy Diễm sớm nên duyên cùng Lương Thế Thành, xây dựng hạnh phúc gia đình. Không chỉ vậy, nữ diễn viên luôn chuộng phong cách thanh lịch, kín đáo, ít hở hang càng tôn lên vẻ tôn quý sang trọng của cô. 

Xem thêm: 
 

Con trai Thúy Diễm lần đầu đi học: Lương Thế Thành ‘rình’ trước cửa vì lo còn bé thì quên luôn ba mẹ
 

Diện đồ thể thao cùng bố mẹ, quý tử nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng đành ‘lép vế'
 

Thúy Diễm tự nhận da đen nhẻm vì về nơi nắng gió nhưng nào ngờ mặt mộc tự nhiên lại xinh ngỡ ngàng

Tuy nhiên, mới gần đây, trên trang cá nhân của bà xã Lương Thế Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bikini bỏng mắt. Theo đó, người đẹp đã kèm theo dòng caption như sau: “Cũng ráng hóp bụng cho có đường cong như người ta. P/s : đang ráng giảm cân cho phim mới nha mn hihi”.

Ngay sau các hình ảnh Thúy Diễm đăng tải kèm dòng trạng thái của mình, không ít khán giả đã tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên like, share và thả tym. Thì ra Thúy Diễm đang o ép cân để tham gia dự án phim mới. Điều này càng cho thấy sự tận tâm của nữ diễn viên trong nghiệp diễn của mình.

Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng 2
Thúy Diễm diện bikini đen siêu nóng bỏng, cắt xẻ táo bạo cực kỳ tôn dáng

Qua những bức ảnh của Thúy Diễm chia sẻ có thẻ thấy thân hình cô vô cùng gợi cảm. Phần bikini đen, cắt khoét táo bạo càng tôn thêm đôi chân dài cùng vòng ba lẫn vòng hai vô cùng nóng bỏng của bà mẹ một con. 

Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng 3
Bikini của thúy Diễm vừa tôn lên cả ba vòng vừa giúp ô nàng khoe đôi chân dài miên man, làm bao cánh mày râu say đắm, nhìn trông cực kỳ hút mắc và mlem.

Được biết, gần đây do mặc đồ rộng, Thúy Diễm dính nghi vấn mang thai lần 2. Vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn vào tháng 4/2016, đến giữa năm 2018 cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng - bé Lương Thế Bảo. Tiểu hoàng tử nhà Thúy Diễm và Lương Thế Thành nay đã hơn 3 tuổi, kháu khỉnh đáng yêu và có nhiều nét giống bố.