Will Smith ‘đi đường quyền’ với Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022

(VOH) – Sự việc đang được quan tâm nhất lúc này chính là màn ẩu đả của Will Smith và Chris Rock ở Oscar năm nay.

Oscar là lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh và cũng là một sự kiện được trông chờ hằng năm. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, ngay từ những hoạt động tiền Oscar của giải đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn cho đến ngày sự kiện tầm cỡ này diễn ra vào hôm nay, tối 27.03 (theo giờ Mỹ). Đáng nói, một diễn biến khá bất ngờ, không có trong kịch bản đã diễn ra trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cụ thể, nam diễn viên hài Chris Rock xuất hiện trên sân khấu nhằm mục đích công bố người chiến thắng của hạng mục. Tuy nhiên, anh chàng này đã bắt đầu cuộc giao lưu với khán giả không mấy lịch sự khi mang bà xã của Will Smith - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith ra đùa giỡn, giễu cợt ngay trên sân khấu. Tiếp theo, Will Smith cũng có mặt ở dưới khán đài và lắng nghe đồng nghiệp nhắc đến vợ mình.

1
Will Smith không ngần ngại tung nắm đấm với Chris Rock giễu cợt vợ anh trước đám đông

Song, diễn biến tiếp theo ắt hẳn không ai có thể mường tượng được khi nam tài tử Men In Black bỗng đứng dậy, tiến thẳng về phía khán đài và đột ngột vun nắm đấm thẳng vào mặt Chris Rock. Sau đó, Will Smith lại hiên ngang quay về chỗ ngồi. Không chỉ dừng lại ở đó, anh đã hét to ở dưới khán đài rằng “Đừng có mà nhắc đến vợ tôi từ cái miệng thối của anh!”. Hiện sự việc đang là đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo người hâm mộ trên thế giới.

Có nguồn tin giải thích rằng căng thẳng giữa Will Smith và Chris Rock đã xuất phát từ năm 2016 khi nam diễn viên hài Chris Rock buông lời trêu chọc với lời lẽ khá nhạy cảm với bà xã Will Smith về việc cô biểu tình chống “Oscar So White” ngụ ý “Oscar toàn người da trắng” để ủng hộ ông xã sau khi Will thẳng thắn chỉ trích Oscar phân biệt chủng tộc và anh sẽ không có cơ hội cầm lấy tượng vàng danh giá của giải.

Xem thêm: Bữa tiệc tiền Oscar: Rosé (BLACKPINK) lên đồ cực khét khiến fan hú hét, Zendaya khoe trọn đường cong nóng bỏng

Đặc biệt, 1 khoảnh khắc cũng vô cùng gây chú ý chính là ngay sau khi "đi đường quyền" với Chris Rock, Will Smith đã quay lại chỗ ngồi và nắm chặt tay bà xã Jada để an ủi. Có thể thấy, dù hành động này của Will Smith có gây nhiều tranh cãi, thậm chí là khiến hình ảnh của anh trở nên xấu đi trong mắt công chúng, thì nam diễn viên chỉ cần bà xã của mình cảm thấy bớt tổn thương là được. 

Will Smith ‘đi đường quyền’ với Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022 2
 
Will Smith ‘đi đường quyền’ với Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022 3
Will Smith nắm chặt tay bà xã để an ủi sau khi dạy cho đồng nghiệp 1 bài học vì trò đùa kém duyên
2
Hai vợ chồng Will Smith cùng sải bước trên thảm đỏ Oscar hôm 
3
Nam tài tử còn lần đầu nhận tượng vàng Oscar mặc dù sở hữu gia tài sự nghiệp đồ sộ.

Sau khi thu hút sự chú ý của toàn thế giới về màn ẩu đả, Will Smith ngay sau đó đã được xướng tên ở hạng mục lớn là "Nam chính xuất sắc" cho vai King Richard trong phim King Richard và như đã nói, đây cũng là tượng vàng Oscar đầu tiên của nam nghệ sĩ tài năng người da màu này.

Nguồn: Oscar 2022