Bữa tiệc tiền Oscar: Rosé (BLACKPINK) lên đồ cực khét, Zendaya khoe trọn đường cong nóng bỏng

(VOH) – Sự hiện diện của Rosé (BLACKPINK) tại sự kiện khiến cho bữa tiệc tiền Oscar trở thành tâm điểm.

Tối ngày 25/3 (theo giờ Mỹ), một trong những sự kiện được trông chờ nhất cuối tuần này chính là buổi tiệc trước thềm lễ trao giải Oscar do thương hiệu thời trang cao cấp Saint Laurent tổ chức hoành tráng tại Los Angeles. Đáng nói, buổi tiệc này còn quy tụ nhiều ngôi sao có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của của Rosé (BLACKPINK) dường như đã chiếm trọn spotlight của các người nổi tiếng khác.

Rosé khiến các fan không khỏi choáng ngợp với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm qua bộ đầm lấp lánh xuyên thấu, khoe khéo cặp đùi mật ong săn chắc cùng bờ vai trắng nõn nà hoàn mỹ. Ngoài ra, mái tóc vàng nổi bật còn khiến nữ thần tượng trông càng nổi bật giữa trời Tây.

1
 
2
Rosé (BLACKPINK) khoe trọn tỷ lệ cơ thể chỉ bằng bộ váy đơn giản nhưng rất quyến rũ
3
Ngồi thôi mà cũng trông xinh đẹp thế này!
4
Nữ thần tượng nhà YG còn liên tục thả dáng bên bộ outfit rất hợp với hình thể của cô nàng.

Tiếp theo, sự kiện còn có mặt của hàng loạt sao nổi tiếng khác, trong số đó người được chú ý không kém gì Rosé chính là Zendaya, bạn gái của “người nhện” Tom Holland. Nữ diễn viên chọn cho mình bộ đầm đen nhìn thì có vẻ kín đáo nhưng lại khéo léo khoe đường cong nóng bóng của cô nàng. Quả nhiên nơi nào có Zendaya nơi đó dường như có sức nóng lên đến 1000 độ.

5
 
5
Zendaya chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng khi luôn khéo léo khoe vóc dáng mỗi lần xuất hiện

Trong khi đó, bà xã Justin Bieber quyết định chơi nổi bằng quần cạp cao với ống quần ren cực kỳ sexy, khoe trọn đôi chân thon dài đẳng cấp. Không hổ danh là siêu mẫu đình đám Hollywood, Hailey khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ trước thần thái vô cùng tự tin không kém phần ma mị của cô nàng.

6
Siêu mẫu Hailey Bieber lại vô cùng cá tinh với phong cách quần cạp cao

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao đình đám khác như ca sĩ Troye Sivan, Ashley Benson,...

8
Nam ca sĩ Troye Sivan trông cực kỳ nam tính và lịch lãm
8
Kitty Chicha (Nano trong Girl From Nowhere) không hề kém cạnh khi chọn lựa bộ outfit hở ngực táo bạo
8
Ashley Benson lại rất thời thượng

Xem thêm: Nữ người mẫu có vẻ ngoài giống Rosé lên tiếng ‘cầu cứu’ vì bị fan BLACKPINK đe dọa

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật sẽ được diễn ra vào ngày 27 tháng 3 năm 2022, hứa hẹn sẽ vô cùng đáng trông đợi vì hàng loạt tác phẩm nổi tiếng trong suốt 1 năm qua đều đã lọt vào vòng tranh cử cuối cùng.