Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’

(VOH) - Sở hữu ngoại hình của nhiều nét tương đồng với Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu Allissa Shin đang phải đối mặt với cuộc tấn công dữ dội từ fan của nhóm.

Với những fan hâm mộ BLACKPINK nói chung và yêu thích cô nàng Rosé nói riêng, chắc sẽ không còn xa lạ gì với cô nàng người mẫu Allissa Shin. Cô nàng được nhận xét là có vẻ ngoài giống với Rosé đến ngỡ ngàng. Không chỉ giống nhau bởi mái tóc vàng sáng màu, Allissa Shin còn sở hữu khuôn mặt với những đường nét gọn gàng, thanh tú giống với cô nàng Rosé (BLACKPINK). Thậm chí, nhiều người còn phải tự hỏi rằng không biết cả hai có quan hệ chị em thất lạc gì với nhau hay không. 

Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 1
 
Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 2
Nhan sắc xinh đẹp của nữ người mẫu Allissa Shin
Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 3
Được nhận xét là rất giống với Rosé của BLACKPINK

Sau khi những hình ảnh giống nhau này được lan truyền, trang instagram cá nhân của Allissa Shin cũng có lượng người follow tăng lên với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, con số này đã tăng lên 389 nghìn người theo dõi và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà nữ người mẫu đã bị 1 số fan hâm mộ của BLACKPINK và Rosé ném đá. Thậm chí, mọi thứ đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và có nguy cơ vượt tầm kiểm soát. 

Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 4
Nổi lên vì sự giống nhau này, nhưng cô nàng cũng bị ném đá vì điều đó

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Allisa Shin cho biết mình đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ một số người hâm mộ quá khích vì bị cáo buộc sao chép ngoại hình của Rosé. Để chứng minh điều đó, cô đã đăng tải những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và những đối tượng này lên mạng xã hội. 

Trong những đoạn tin nhắn, những người này liên tục gọi Allissa Shin là “kẻ đạo nhái”, “bản sao”,... và chỉ trích cô thậm tệ. Đáng sợ hơn, còn có cư dân mạng khẳng định sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được địa chỉ nhà của nữ Youtuber và đến đó cho cô “1 bài học”. Khi kể về đoạn trò chuyện, cô nàng đã không kiềm được cảm xúc mà thốt lên rằng "Thật kinh tởm" khiến ai cũng bất ngờ. 

Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 3
 
Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 4
 
Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 5
 
Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 6
Loạt tin nhắn được Allissa Shin tung ra khiến ai cũng phải rùng mình

"Điều này là để thông báo cho các bạn về những gì thực sự đã xảy ra. Tôi không thể chỉ cần phớt lờ những kẻ thù ghét. Nhiều lần trước đây, tôi đã bị mọi người gọi một cách mỉa mai là "đạo nhái Rosé", "bản sao Rosé". Tuy nhiên, những điều đó bây giờ đã không thể làm tôi cảm thấy khó chịu được nữa.

Tuy nhiên lần này, mọi thứ đã không còn chỉ là những lời mỉa mai, mà chúng đã thành những lời đe dọa khiến tôi0 không thể thấy an toàn dù là khi ở nhà hoặc ở bất cứ đâu. Tôi luôn lo lắng rằng điều này có thể làm hại tôi và khiến cả những người thân yêu của tôi đều đang gặp nguy hiểm.

Lần nào tôi cũng gọi cảnh sát. Tôi sợ hãi đến mức không muốn đi dạo và thậm chí không thể tin tưởng vào bạn bè của mình nữa. Điều đó không ổn chút nào, tôi thật sự đang rất cần sự giúp đỡ". - Allissa Shin chia sẻ. 

Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 7
Allissa Shin bày tỏ nỗi sợ hãi trước sự "khủng bố" của những người quá khích

Mặc dù hiện tại, Allissa Shin cho biết cô vẫn an toàn, nhưng người hâm mộ của cô vẫn vô cùng lo lắng và hy vọng những kẻ khủng bố điên cuồng kia sẽ bị bắt giữ. 

Bị 'đe dọa' vì giống Rosé (BLACKPINK), nữ người mẫu lên tiếng ‘cầu cứu’ 8
Dù hiện tại đã an toàn nhưng các fan vẫn rất lo lắng cho cô nàng

Nguồn: AllKpop