HOT: Tên Đặng Luân được xuất hiện trở lại, phải chăng anh đang quay xe comeback?

(VOH) - Các thông tin liên quan đến Đặng Luân hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng về thông tin nam tài tử Đặng Luân trốn thuế lên đến 106 triệu NDT. Sau khi thông tin nổ ra thì Đặng Luận cũng chính thức bị phong sát trong ngày, tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 30.

Sự nghiệp của Đặng Luân chỉ mất hơn 3 giờ đồng hồ để kết thúc khi tất cả nhãn hàng đều đồng loạt hủy hợp đồng với nam thần tượng. Tất cả các tác phẩm phim điện ảnh, truyền hình lẫn TV Show cũng đều gỡ tên anh ra khỏi danh sách diễn viên. Xóa bỏ toàn bộ hình ảnh của anh trong các ảnh đại diện tác phẩm.

Đi theo sự khủng hoảng sự nghiệp chính là khủng hoảng kinh tế. Chàng Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương còn phải đối mặt với những khoạn nợ khổng lồ lên đến mấy chục tỷ đồng do phải bồi thường hợp đồng và dự án mình tham gia.

HOT: Tên của Đặng Luân bất ngờ xuất hiện lại sau khi bị gỡ khỏi một số dự án phim 1
Nam thần Đặng Luân chính thức bị phong sát và xóa sổ khỏi các dự án đã và sắp tham gia do trốn thuế lên đên 106 tỷ NDT

Điều buồn nhất với fan của màn ảnh Hoa ngữ là các dự án phim nổi tiếng đều xóa tên Đặng Luân nhưng điều đáng buồn nhất với fan Đặng Luân chính là weibo cá nhân với hơn 40 triệu theo dõi của anh, weibo phòng làm việc và hàng loạt tài khoản mạng xã hội khác như douyin, tiểu hồng thư cũng đều bị xóa bỏ. Siêu thoại cũng bị gỡ xuống. 

Từ đây, các dự án phim vừa đóng máy và đang chờ lịch lên sóng của Đặng Luân khó có còn đường trở mình, các siêu phẩm kinh điển lập kỷ lục rating trước đó của Đặng Luân như Hương Mật Tựa Khói Sương, Bởi Vì Gặp Được Em,... bị tháo khỏi các nền tảng phát sóng. Có thể nói, sự nghiệp Đặng Luân đi vào ngõ cụt.

Xem thêm: Các sao Cbiz đã trốn thuế hơn 42 nghìn tỷ đồng, cục thuế đã để mắt từ năm 2018, Đặng Luân chỉ là khởi động

Tuy nhiên thật bất ngờ vì hôm nay tên Đặng Luân đã được xuất hiện lại ở một số tác phẩm phim và gameshows truyền hình. Cụ thể là Drama Hương Mật Tựa Khói Sương và show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất.

HOT: Tên Đặng Luân được xuất hiện trở lại, phải chăng anh đang quay xe comeback? 2
 
HOT: Tên Đặng Luân được xuất hiện trở lại, phải chăng anh đang quay xe comeback? 3
 

Sau đó, nhiều tác phẩm khác cũng đã cập nhật lại tên của Đặng Luân trong danh sách diễn viên.

HOT: Tên của Đặng Luân bất ngờ xuất hiện lại sau khi bị gỡ khỏi một số dự án phim 2
Tên của nam diễn viên Đặng Luân bất ngờ được khôi phục lại ở một số phim sau khi bị xóa đi trước đó, do anh vướng phải bê bối liên quan đến thuế.

Nuối tiếc nhìn lại loạt tác phẩm đã làm nên tên tuổi cho Đặng Luân:

Người hâm mộ của nam ngôi sao họ Đặng vui mừng khôn xiết. Song, điều này Không ít netizen tự đặt nghi vấn, vụ Đặng luân liệu có chuyển biến mới gì không? Liệu có màn “quay xe” ngoạn mục nào nữa hay không? Mặc dù, hiện tại chưa có thể có câu trả lời chính xác, nhưng có thể dự đoán rằng Đặng Luân đã trở lại trạng thái ổn định hơn đôi chút. 

HOT: Tên của Đặng Luân bất ngờ xuất hiện lại sau khi bị gỡ khỏi một số dự án phim 3
Đặng Luân trong vai Húc Phượng (Phượng Hoàng) gây thương nhớ trong Hương Mật Tựa khói Sương một thời vì quá đẹp trai, soái ca

Đặng Luân là sao nam nổi tiếng và được nhiều nhà sản xuất săn đón. Với vẻ ngoài điền trai và diễn xuất tình cảm, Đăng Luân luôn dành được tình yêu thương của khán giả. Sau thành công trong vai phụ Sở Kiều Truyện, Đặng Luân đã vô cùng thành công với nhiều bộ phim khác như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất,...