Liêu Kính Phong leo top hot-search vì ngoại hình bỗng dưng menly

(VOH) - Hình ảnh mới của Liêu Kính Phong gây ‘sốt' trong cộng đồng vì quá lạ, cứ như một người khác.

Sau một thời gian vắng bóng, chàng Phác Xích Quân đầy nho nhã, yếu mềm trong Hương Mật Tựa Khói Sương - Liêu Kính Phong, nay lại xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Ngay lập tức, các thông tin liên quan đến diện mạo Liêu Kính Phong đã leo lên nằm vùng trên bảng Hot seach Giải trí.

Netizen ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Liễu Kính Phong, liệu có phẫu thuật thẩm mỹ quá đà 1
Hình ảnh mới nhất của Liêu Kính Phong gây thương nhớ vì quá men lỳ, đẹp trai khác hoàn toàn so với trước đây.

Trước đó, khi góp mặt trong Hương Mật Tựa Khói Sương vai Ngạn Hữu (tên hiệu là Phác Xích Quân), tạo hình mỹ nam cổ trang của anh cũng được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ thanh tú, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với hình ảnh khác lạ hiện tại của Liêu Kính Phong khiến không ít người ngạc nhiên vì quá khác so với trước. Theo đó, đường nét trên mặt chàng Phác Xích Quân có vẻ khác hẳn: Khung xương mặt lớn hơn và xương hàm nam tính góc cạnh, từ mắt hai mí thành mí lót…

Netizen ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Liễu Kính Phong, liệu có phẫu thuật thẩm mỹ quá đà 2
Đường nét trên mặt chàng Pháp Xích Quân có vẻ khác hẳn: Khung xương mặt lớn hơn và xương hàm nam tính góc cạnh, từ mắt hai mí thành mí lót…

Không ít netizen cho rằng, hình ảnh mới của anh so với lúc trước trông còn tự nhiên hơn nhiều. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, Liêu Kính Phong đang lạm dụng phẫu thuật quá đà làm mất đi vẻ duyên dáng, đáng yêu trước đó.

Xem thêm: Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ, nhiều ấn phẩm khác của Đặng Luân khó tránh khỏi nguy cơ

Liêu Kính Phong sinh năm 1992, từng được bầu chọn là "nam khôi" của trường năm 2011, tốt nghiệp ĐH Truyền thông Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với nghề người mẫu. Sau đó, xuất hiện trên các tạp chí như Yoho, Milk, Esquire và được nhiều người biết đến. Liêu Kính Phong lại tiếp tục tạo ra cho mình lối đi mới, anh lấn sân ca hát, diễn xuất, tham gia show truyền hình.

Netizen ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Liễu Kính Phong, liệu có phẫu thuật thẩm mỹ quá đà 3
Hình ảnh trước đây của Liêu Kính Phong khi tham gia Hương Mật Tựa Khói Sương vai Ngạn Hữu từng được một bộ phận khán giả đánh giá như tượng sáp.

Theo thời gian, diện mạo của Liêu Kính Phong cũng có nhiều biến đổi. Có người cho rằng, anh “đập đi xây lại” quá đà. Thậm chí lúc tham gia Hương Mật Tựa Khói Sương, anh còn bị một số ít khán giả chê như tượng sáp, vừa lỗi, vừa hỏng. Tuy nhiên sự thay đổi của Liêu Kính Phong hiện tại được cư dân mạng đón nhận, nhiều người đều bình luận rằng tốt nhất Liêu Kính Phong nên giữ nguyên ngoại hình hiện giờ mà không cần chỉnh sửa thêm gì khác.

Netizen ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Liễu Kính Phong, liệu có phẫu thuật thẩm mỹ quá đà 4
Diện mạo Liêu Kính Phong thay đổi theo thời gian, nghi vấn nam diễn viên đã dao kéo quá đà