Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới

(VOH) - Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, mới đây nhà sản xuất phim Hương Mật Tựa Khói Sương - Lưu Ninh đã mang đến một bất ngờ lớn khi thông báo dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác cùng nhau trong tác phẩm tiếp theo của ông:

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-1

“Mọi người đừng có cãi nhau nữa, hạng mục tiếp theo tôi sẽ mời dàn diễn viên cũ của "Hương mật tựa khói sương". Nếu như mọi người thích thì chúng tôi nhất định sẽ làm ra một tác phẩm tốt hơn nữa! Nhưng hi vọng có thể nhận được sự ủng hộ của các bạn, có sự ủng hộ của các bạn chúng tôi mới có thể tập hợp lại đầy đủ các thành viên.

Mỗi một vị diễn viên của "Hương mật tựa khói sương" đều rất ưu tú, hiện giờ sự nghiệp đều phát triển rất tốt. Tin tưởng tôi, chúng ta nhất định sẽ ở bên nhau một lần nữa!”.

Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới 2
Năm ngoái, "Hương Mật Tựa Khói Sương" đã mang về cho Lưu Ninh không ít giải thưởng lớn.

Ngay sau bài đăng của Lưu Ninh, rất nhiều bình luận được để lại, trong đó, ông đã trả lời một bình luận rằng "Chúng tôi nhất định sẽ hợp tác thêm lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ mang đến bất ngờ và niềm vui lớn cho mọi người" Chính bình luận này đã làm sự trông ngóng của fan Hương Mật tăng lên gấp 10 lần.

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-2

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm Hương Mật Tần Tần Tựa Như Sương của tác giả Điện Tuyến với sự tham gia của các diễn viên Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Châu Hải My… xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy éo le giữa Cẩm Mịch, Húc Phượng và Nhuận Ngọc. Ngoài ra, những ân oán tình thù giữa của người đời trước và cuộc chiến tranh ngầm giữa ma giới - thiên giới và hoa giới cũng góp công không nhỏ trong việc làm nên sức hút của bộ phim tiên hiệp này

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-3
Cùng với Diên Hi Công Lược, Hương Mật Tựa Khói Sương là một trong 2 tác phẩm nổi bật của truyền hình Hoa Ngữ 2018.

Diễn xuất cá nhân cực tốt, cộng thêm những màn tương tác cực kỳ ăn ý, câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thương tâm của Húc Phượng (Đặng Luân thủ vai chính) và Cẩm Mịch (Dương Tử thủ vai) khiến không ít fan hâm mộ phải đổ gục . Bên cạnh đó, fan couple của cả hai cũng tăng lên chóng mặt, lượng fan only cũng tăng lên không ngừng. Nhiều người tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này cả trong phim lẫn ngoài đời thật.

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-4

Không khác gì Đặng Luân và Dương Tử, dù chỉ là nam thứ nhưng La Vân Hi cũng xuất sắc không kém khi thể hiện quá tròn vai thậm chí là vượt xa mong đợi khi hóa thân thành một Nhuận Ngọc mệnh khổ, si tình. Diễn xuất của La Vân Hi được khán giả nhận xét là: "Khi anh khóc, chúng tôi cũng phải đau lòng theo, khi anh đau lòng, tim gan chúng tôi cũng tan nát không còn gì. Còn mỗi khi anh cười, nụ cười ấy như mùa xuân về với thiếu nữ, ấm áp và ngọt ngào biết mấy".

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-5

Nếu như cặp đôi chính sau khi vượt qua bao sóng gió, cuối cùng cũng trở về bên nhau, có được một happy ending thì cuộc đời của Nhuận Ngọc từ đầu đến cuối chỉ là nước mắt và thương tâm. Nhân vật này mới là kẻ khiến người xem khắc khoải mãi không thôi vì đến cuối cùng anh có tất cả nhưng thật ra cũng chỉ bằng không.

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-6
Sau tác phẩm này, La Vân Hi cũng nhanh chóng được mọi người yêu thích, nhân khí của anh cũng tăng lên không ít. 

Mặc dù Lưu Ninh đã nói là sẽ mang dàn diễn viên Hương Mật trở lại trong tác phẩm mới nhưng vẫn thật khó đảm bảo được cả Dương Tử, Đặng Luân và cả La Vân Hi đều sẽ cùng tái hợp. Khả năng rất cao là sẽ kéo được cả dàn diễn viên nhưng lại không thể đủ mặt ba người này. Vì hiện tại, cả ba người đều rất nổi tiếng, lịch trình cũng rất dày đặc, chỉ riêng việc có thể thu xếp được thời gian của họ thôi cũng là cả một vấn đề lớn.

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-7

Tuy nhiên, với mối quan hệ thân thiết, cũng như tầm quan trọng trong việc tái hợp của cả ba người, Lưu Ninh nhất định sẽ cố hết sức để lôi kéo. Vì vậy, ngày nào chưa có thông báo chính thức thì ngày đó fan vẫn còn được quyền hi vọng. Chỉ là, có thể phải đợi rất lâu nữa.

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-8
Kiếp trước ở thiên giới, chị đã khiến cho hai anh em rồng, phượng quá đau lòng rồi. Kiếp này, liệu chị có "hành" anh em nhà đó nữa không?

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-9
Nếu tái hợp trong phim mới, liệu Đặng Luân có một lần nữa được biên kịch ưu ái tiếp tục làm người chiến thắng?

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-10
Hi vọng lần sau nếu có gặp lại, anh đừng giành Mịch với Phượng nữa. Càng cố gắng, chỉ khiến người xem càng đau lòng, tổn thương thay anh mà thôi.

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, những diễn viên phụ cũng vô cùng được yêu thích. Đặc biệt là vai Biện Thành Lưu Anh do Trần Ngọc Kỳ thể hiện. Trần Ngọc Kỳ sau thành công của vai Lưu Anh công chúa, cô cũng ngày càng trở nên nổi tiếng hơn khi tiếp tục thành công với vai Triệu Mẫn trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Được biết, thời gian này Trần Ngọc Kỳ và La Vân Hi đang rất chăm chỉ làm việc trên phim trường Nguyệt Thượng Trọng Hỏa với vai trò nam - nữ chính. 

VOH-dien-vien-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-La-Van-Hi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-phim-moi-11
Đã có duyên phu thê với La Vân Hi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, biết đâu lần này Trần Ngọc Kỳ lại tiếp tục nên duyên với Nhuận Ngọc, để anh không đơn côi thì sao.