Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ vì scandal của Đặng Luân

(VOH) - Trước thông tin bộ phim đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương bị gỡ bỏ đã khiến netizen vô cùng bất ngờ, sửng sốt.

Liên quan đến vụ việc trốn thuế của Đặng Luân, sáng nay, ngày 16/3 lại có thêm nhiều diễn biến mới. Theo đó, các fans chưa hết bàng hoàng về việc tên Đặng Luân đã bị xóa hoàn toàn khỏi danh sách dàn diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương, thì giờ đây Cbiz càng “nháo nhào”, “sốt xình xịch” khi hay tin Drama đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương cũng đã bị gỡ bỏ. Ngay lập tức, thông tin về bộ phim lập kỷ lục rating một thời của Dương Tử và Đặng Luân nhanh chóng leo Top 1 Hot Search.

Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ 1
Drama đình đám phá kỷ luật rating của Đặng Luân - Hương Mật Tựa Khói Sương - bất ngờ bị gỡ bỏ

Không chỉ vậy, các siêu phẩm khác mà nam tài tử họ Đặng từng tham gia như Tình Nhã Tập, Bởi Vì Gặp Được Em,...cũng bị “bay màu” không thương tiếc. Đây thật sự là một "cú sốc" rất lớn với hội "mọt phim", đồng thời cũng là tổn thất nặng nề đối với các diễn viên và nhà sản xuất. 

Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ 2
Sự kiện Hương Mật Tựa Khói Sương với sự tham gia Đặng Luân và Dường Tử đóng chính bị gỡ bỏ 

Sau khi Đặng Luân bị phong sát gấp vì trốn thuế, dường như nhận biết được tin này trước đó, các fans phim Hoa ngữ đã nhanh chóng download các siêu phẩm tiên hiệp, huyền huyễn này về trong ngày hôm qua.

Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ 3
Các fans Đặng Luân đã nhanh trí tải phim idol về 

Tuy nhiên, một trong những bộ phim hứa hẹn phá vỡ kỷ lục rating - Dạ Lữ Nhân dưới sự kết hợp nam tài tử họ Đặng cùng Nghê Ni có lẽ sẽ đi theo vết xe đổ của Thanh Trâm Hành trước đó. Hiện tại, một số bộ phim khác như Âm Dương Sư, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng 2, Cố Lên! Cậu Là Tuyệt Vời Nhất, Người Bạn Thực Sự Của Tôi, Tân Kinh Hoa Yên Vân, Dạ Lữ Nhân, Lý Tưởng Chiếu Rọi TQ, Bên Nhau: Tôi Tên Lạ Đại Liên ... cũng đã xoá tên Đặng Luân. Các fans trung thành của Đặng Luân vô cùng lo lắng cho anh.

Xem thêm: Màn phong sát Đặng Luân khởi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu, Nghê Ni (Dạ Lữ Nhân) đứng ngồi không yên như trên đống lửa

Được biết, chiều ngày 14/3, theo nguồn tin từ tràn Tân Hoa Xã cho biết nam thần Đặng Luân có dấu hiệu bị nghi ngờ trốn thuế, phải nộp phạt tổng số tiền 106 triệu tệ (tương đương hơn 380 tỷ đồng) do phòng thanh tra thuộc Cục thuế thành phố Thượng Hải  phát lệnh điều tra.

Theo điều tra từ Cục thuế, ‘chim Phượng Hoàng’ trong Hương Mật Tựa Khói Sương trốn thuế thu nhập cá nhân số tiền 47.658.200 tệ (hơn 170 tỷ đồng), nộp thiếu 13.993.200 tệ (hơn 50 tỷ đồng). Đồng thời, anh sử dụng thủ đoạn chuyển đổi thu nhập cá nhân từ năm 2019 sang năm 2021. Phía nam thần tích cực hợp tác. Đặng Luân nộp lại số tiền 44.550.300 tệ (160 tỷ đồng) và chủ động báo cáo các sai phạm liên quan thuế.

Xem thêm: Đặng Luân gánh chịu hậu quả nặng nề vì trốn thuế, nhưng 'đau' nhất chính là Dương Tử vì bỗng dưng bị réo gọi

Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ 4
Hương Mật Tựa Khói Sương - Bộ phim phá kỷ lục rating một thời

Tiếp đến là màn phong sát cực gấp, các thương hiệu lớn Đặng Luân làm đại diện nhanh chóng hủy hợp đồng và gỡ bỏ hình ảnh của anh. Có thể nói, Đặng Luân đang phải hứng chịu hậu quả hết sức nặng nề từ scandal trốn thuế lần này.