Chờ...

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao?

(VOH) - Hương Mật Tựa Khói Sương lần đầu ra mắt khán giả vào ngày 2/8/2018 ngay sau đó liền trở thành 'cơn sốt' huyền huyễn khiến bao người si mê. Nay đã thành 'huyền thoại' của dòng dòng phim này.

Là một fan ruột của dòng phim cổ trang Hoa Ngữ hay cụ thể thể hơn dòng phim tiên hiệp, huyền huyễn thì có lẽ ai cũng biết tới Hương Mật Tựa Khói Sương, chắc chắn là thế vì nếu không xem thì cũng đã nghe nói tới.

Năm ấy, độ phủ sóng của Hương Mật không chỉ rộng khắp khu vực Trung Quốc đại lục mà còn bùng nổ ở rất nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,... Thậm chí là còn xâm nhập qua các nước Trung Đông và Châu Âu.

Bộ phim không chỉ thành công về mặt rating, lượt xem online, tạo được tiếng vang lớn và thu về những lợi ích thương mại cao hay các giải thưởng quan trọng mà còn giúp dàn diễn viên trong phim "sang trang" sự nghiệp một cách ngoạn mục.

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 1
Những giải thưởng mà Hương Mật Tựa Khói Sương giành được vào năm 2018

Bây giờ nhìn lại mới thấy dàn diễn viên mà nhà sản xuất Hương Mật "chọn mặt gửi vàng" năm ấy đều là những cái tên rất đỗi bình thường, chưa có gì nổi bật nhưng sau phim đều được công chúng nhớ mặt gọi tên và bắt đầu yêu thích, dõi theo, nhiều người ở hiện tại đều đã trở thành những tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thuận lợi như vậy, có người phất lên không ngừng nhưng cũng có người sau khi để lại dấu ấn qua Hương Mật rồi lại vụt tắt. Vậy thì hiện tại, họ thế nào? Hãy cùng điểm qua xem dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao nhé!

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 2
Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương năm ấy chúng ta từng theo đuổi, hiện tại thế nào?

Dương Tử

Từ một diễn viên nhí, Dương Tử từng bước đi lên và khẳng định được thực lực của mình qua nhiều tác phẩm như Chiến Trường Sa, Hoan Lạc Tụng, Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ... nhưng phải đến khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng thì cái tên Dương Tử mới thực sự bùng nổ. Rất rõ ràng, Hương Mật là tác phẩm giúp Dương Tử trở nên nổi tiếng hơn và được yêu thích hơn rất nhiều.

Tuy nhiên có một chút đáng tiếc là dù Hương Mật giúp Dương Tử trở nên nổi tiếng nhưng lại không thể giúp cô giành được những giải thưởng lớn, chính điều này đã khiến cho nhiều người cảm thấy rất tiếc nuối. Vì vậy mà năm ấy, những tranh cãi xoay quanh giải thị hậu và giải nữ diễn viên được yêu thích nhất Kim Ưng 2018 đã nổ ra quyết liệt, ai cũng cho rằng với sự thể hiện xuất sắc của Dương Tử thì cô mới là người xứng đáng chạm tới giải thưởng danh giá này.

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 3
Dương Tử vai Cẩm Mịch

Có lẽ hơi kém may mắn một chút nhưng dù sao Hương Mật cũng là một bước ngoặt rất quan trọng trong sự nghiệp của nàng tiểu hoa khi năm tiếp theo đó cô một lần nữa đại bạo nhờ vai Đồng Niên trong bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái chuyển thể từ tiểu thuyết Cá Mật Hầm Mật. Cơn sốt Cá Mực đã giúp Dương Tử vượt qua Địch Lệ Nhiệt Ba, trở thành nữ diễn viên có lưu lượng cao nhất năm 2019.

Năm 2020 và năm 2021 là một bước chững lại của Dương Tư khi cô không có tác phẩm nào ghi dấu. Sự trở lại với vai Hạ Đốn trong phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lí nhạt nhòa đến mức người ta còn tưởng từ năm 2020 đến 2021 Dương Tử không có phim mới nào chiếu. Trong khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều đã hoàn thành từ lâu thì mãi không thể lên sóng do scandal của Tiêu Chiến; Thanh Trâm Hành thì đắp chiếu vô thời hạn vì màn sa lầy của nam chính Ngô Diệc Phàm. Còn Trầm Vụn Hương Phai thì không được fan ủng hộ, thậm chí fandom còn tuyên bố sẽ không giúp cô tuyên truyền bộ này.

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 4
Tạo hình Nhan Đàm của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai bị chê là không khác gì Cẩm Mịch phiên bản xuống sắc

Năm 2022, Dương Tử trở lại màn ảnh nhỏ với Dư Sinh nhưng lại không gây được tiếng vang vì nội dung phim nhạt nhẽo. Trầm Vụn Hương Phai thì khả quan hơn một chút nhưng chung quy vẫn không giúp Dương Tử lấy lại được phong độ của thời kỳ 2018-2019 khi liên tục bị chê xuống sắc, vai diễn không có nhiều đổi mới, hình tượng của Nhan Đàm na ná Cẩm Mịch,....

Hiện tại, Dương Tử vẫn là một trong những tiểu hoa hàng đầu nhưng độ hot sẽ có nguy cơ giảm sút nếu như thời gian tới cô vẫn không có phim "bạo".

Dương Tử vẫn còn một bộ phim đang quay và đáng để kỳ vọng là Trường Tương Tư.

Đặng Luân

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 5
Đặng Luân vai Húc Phượng

Trước Hương Mật, Đặng Luân cũng không mấy nổi tiếng khi trong tay không có nhiều tác phẩm hot. Cũng tương tự như Dương Tử, Hương Mật Tựa Khói Sương chính là bước ngoặt cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Đặng Luân. Sau bộ phim này, anh trở thành một trong những sao nam hạng A vô cùng đắt giá, những lời mời đóng phim lẫn đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng liên tục ập đến. Bên cạnh đó, Đặng Luân cũng rất được lòng các tờ tạp chí hàng đầu.

Ngay đang lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì cơn bão cấp 18 mang tên "trốn thuế" của làng giải trí Hoa Ngữ đã càn quét đến cửa nhà anh. Mặc dù đã nhanh chóng xin lỗi và nộp phạt nhưng sau cùng Đặng Luân vẫn bị "triều đình" phong sát. Hiện tại, khả năng quay trở lại showbiz của Đặng Luân dường như bằng không. Đây là một điều mà ai ai cũng đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối và mất mát. Đặng Luân không hoạt động, Cbiz lại mất đi một nam thần vừa đẹp trai vừa có thực lực.

Xem thêm: Hậu phong sát: Đặng Luân phải đối mặt với khoảng nợ bao nhiêu?

La Vân Hi

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 6
La Vân Hi vai Nhuận Ngọc

Hương Mật Tựa Khói Sương chính là cú twist của La Vân Hi. Sau phim này, những kịch bản tìm đến anh đều là vai nam chính. Những tác phẩm sau đó của La Vân Hi tuy có bộ hot, bộ không nhưng đều ở mức ổn. Tên tuổi của anh cũng chỉ có ngày một đi lên chứ không có thụt lùi. Điều thiếu với La Vân Hi lúc này có lẽ chính là một tác phẩm được đầu tư hoành tráng và marketing tốt hơn. Bởi dù sao thì diễn xuất của La Vân Hi vẫn luôn được khen ngợi.

Hiện tại anh đang có những tác phẩm được háo hức mong chờ là: Hạo Y Hành, Truy Quang Giả và Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Trần Ngọc Kỳ

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 7
Trần Ngọc Kỳ vai Lưu Anh

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, Trần Ngọc Kỳ cũng không còn xuất hiện ở các vai nữ phụ nữa. Hầu hết các tác cô nhận sau này đều là nữ chính nhưng có một điều khá đáng tiếc dành cho Ngọc Kỳ là khi đóng vai phụ thì nổi đình nổi đám, đến khi lên nữ chính thì lại bị chê nhạt. Những tác phẩm được chú ý nhiều nhất của cô sau này có lẽ chính là: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kiếm, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa và Kính Song Thành.

Hiện tại, Trần Ngọc Kỳ vẫn có một độ hot nhất định nhưng để bứt phá được như Dương Tử thì có lẽ là còn cách một quãng khá xa.

Vương Nhất Phi

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 8
Vương Nhất Phi vai Tuệ Hòa

Vương Nhất Phi có lẽ mỹ nhân xinh đẹp sắc sảo nhất giữa một rừng hoa của Hương Mật Tựa Khói Sương. Mặc dù đóng vai phản diện nhưng Vương Nhất Phi vẫn không thể khiến khán giả ghét bỏ bởi Tuệ Hòa là một nhân vật phản diện có IQ khá thấp. Hơn nữa, tạo hình của Tuệ Hòa cũng rất được ưu ái, trong từng bộ trang phục, Tuệ Hòa đều rất kiều diễm, khiến người ta không thôi muốn ngắm nhìn.

Vương Nhất Phi đến nay vẫn chưa thể thoát kiếp nữ phụ "số nhọ" khi con đường sự nghiệp của cô dường như cứ như thế, không có bước tiến đáng kể. Các vai diễn mà cô nhận cũng tương đồng nhau, từ phim này qua phim khác đều diễn một kiểu vai đó. Nhiều người cho rằng Vương Nhất Phi không thể hot vì đẹp thì đẹp đó nhưng đó lại không phải nhan sắc sinh ra để làm nữ chính, diễn xuất cũng không xuất sắc cho nên không được các đạo diễn, nsx nhìn đến.  

Đến nay, Vương Nhất Phi vẫn còn chật vật ở các vai phụ tuyến sau.

Trâu Đình Uy

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 9
Trâu Đình Uy vai Kỳ Diên

Liêu Kính Phong

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 10
Liêu Kính Phong vai Ngạn Hữu

Sau Hương Mật thì dường như mọi người không thấy Liêu Kính Phong xuất hiện trở lại trong bất cứ bộ phim mới nào, mãi cho đến đầu năm nay cái tên Liêu Kính Phong mới bắt đầu được quan tâm trở lại và còn leo lên nằm vùng trên bảng Hot-seach Giải trí vì màn lột xác ngoại hình ấn tượng.

Sau một thời gian vắng bóng, chàng Phác Xích Quân đầy nho nhã, yếu mềm trong Hương Mật Tựa Khói Sương đã thay đổi hoàn toàn, đến mức đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa có cơ hội gặp lại anh qua màn ảnh nhỏ.

Chi tiết: Liêu Kính Phong leo top hot-search vì ngoại hình bỗng dưng menly

Đỗ Vũ Thần

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 11
Đỗ Vũ Thần vai tiên tử Quảng Lộ

Hạ Chí Viễn

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 12
Hạ Chí Viễn vai Nguyệt Hạ Tiên Nhân

Trương Quân Nhiên

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 13
Trương Quân Nhiên vai Liêu nguyên quân, người phụ tá thân cận bên cạnh Hỏa thần Húc Phượng

Hương Mật Tựa Khói Sương đã giúp dàn diễn viên trẻ làm nên tên tuổi, tạo dựng được chỗ đứng còn dàn diễn viên tiền tối góp mặt trong phim lại chính là những nhân tố giúp Hương Mật Tựa Khói Sương trở nên thành công và có được sức mạnh đó. Vì thế sự hiện diện của họ là vô cùng quan trọng. Trong đó đó phải kể đến những cái tên sau:

Châu Hải My

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 14
Châu Hải My vai Thiên hậu

Hà Trung Hoa

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 15
Hà Trung Hoa vai thiên đế

Vương Nhân Quân

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 16
Vương Nhân Quân vai Lạc Lâm. Lạc Lâm là thủy thần và cũng là cha ruột của Cẩm Mịch.

Vương Viện Khả

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 17
Vương Viện Khả vai phong thần (thần gió)

Bành Dương

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 18
Bành Dương vai Mẫu Đơn phương chủ của Hoa giới

Ninh Văn Đồng

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 19
Ninh Văn Đồng vai lão Hồ

Trương Diễm Diễm

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 20
Trương Diễm Diễm vai Hoa thần Tử Phân, mẹ của Cẩm Mịch

Tát Đỉnh Đỉnh

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 21
Tát Đỉnh Đỉnh vai tư mệnh tinh quân

Các vị thành vương Ma giới

Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương ngày ấy, bây giờ ra sao? 22

Diêu Thanh Nhân vai Biện thành vương - Vương Cương vai Diễm thành vương -Tống Duẫn Hạo vai Cố thành vương

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

Ảnh: Weibo