Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK)

(VOH) - Mặc dù đây chỉ là một hành động rất nhỏ, nhưng qua đó người hâm mộ có thể thấy Onew (SHINee) đúng là một quý ông lịch thiệp đích thực.

Gần đây, JTBC đã cho ra mắt chương trình Sea Of Hope và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự tham gia của dàn sao đình đám gồm: Lee Dong Wook, Lee Ji Ah, Kim Go Eun, Onew (SHINee), Suhyun (AKMU) và Rosé (BLACKPINK). Thông qua chương trình, người hâm mộ không chỉ được thưởng thức những ca khúc ngọt ngào, mà còn có thể thấy được những phút giây gần gũi và thư giãn của thần tượng tại vùng biển thanh bình. 

Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 1
 
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 2
 
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 3
Những khoảnh khắc đời thường của các ngôi sao trong chương trình Sea Of Hope

Nhận được nhiều sự chú ý nhất không ai khác chính là cô nàng Rosé của BLACKPINK. Vốn là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện tại, Rosé khiến khán giả không khỏi tò mò trước những tương tác giữa cô với các thành viên tham gia chương trình. Mới đây, những khoảnh khắc cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Rosé và Onew - trưởng nhóm SHINee đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. 

Vốn đều là những ca sĩ sở hữu chất giọng độc đáo của Kpop, Rosé và Onew đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức tuyệt vời với ban nhạc trên bãi biển. Cả hai còn cho thấy tình bạn hoàn hảo thông qua những cử chỉ quan tâm dành cho nhau trong quá trình ghi hình. 

Xem thêm: Không chỉ cứu Rosé khỏi việc bị chụp lén, Hyeri còn là người ở bên nghe Rosé tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất

Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 4
Rosé nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 5
Những khoảnh khắc tương tác đáng yêu giữa cô và Onew cũng nhận nhiều sự chú ý

Trong tập gần đây, khi các thành viên cùng nhau ngồi lại để thưởng thức bữa ăn và nói về cảm giác của bản thân sau một ngày dài làm việc, một cử chỉ nhỏ của Onew dành cho Rosé đã được dân mạng soi ra và gây bão. Trong khi tất cả các thành viên đều đang ăn và trò chuyện vui vẻ, người hâm mộ nhận thấy Onew ngồi với tư thế trông khá cứng nhắc và không thoải mái cho lắm. Rosé cũng đã nhận ra và đã hỏi anh ấy tại sao lại ngồi như vậy, sau đó thành viên BLACKPINK cũng đã di chuyển qua một bên để Onew có thể ngồi thoải mái hơn. 

Nguyên nhân được nhiều người lý giải là vì Rosé vốn thuận tay trái và Onew đã nhận ra điều này khi mọi người cùng ăn vào đêm hôm trước. Trưởng nhóm SHINee không muốn Rosé thấy ngại và khó khăn nếu khuỷu tay của họ vô tình va chạm vào nhau. Bằng cách ngồi này, Onew cũng muốn đảm bảo rằng Rosé sẽ thấy thoải mái khi cùng mọi người dùng bữa. 

Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) đúng là cô gái ngọt ngào, hết gửi xe cà phê lại đến tận phim trường để hát mừng sinh nhật Hyeri thế này!

Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 6
Khi các thành viên cùng nhau dùng bữa
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 7
Onew đã ngồi nép người lại với tư thế không mấy thoải mái
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 8
Sau đó Rosé đã nhận ra và hỏi thăm anh chàng
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 9
Cuối cùng thành viên BLACKPINK quyết định ngồi nép qua cạnh Suhyun để Onew có thể thoải mái dùng bữa
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 10
Nguyên nhân Onew làm vậy là vì anh chàng không muốn Rosé gặp bất tiện khi dùng tay trái

Ngay sau khi tập phim được phát sóng, người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận để khen ngợi Onew vì cách cư xử hoàn hảo của anh ấy dành cho Rosé. Dù đây chỉ là một cử chỉ rất nhỏ, nhưng đã thể hiện được sự quan tâm mà Onew dành cho Rosé, cũng như cách ứng xử lịch thiệp của anh dành cho đồng nghiệp nữ: 

  • Onew thực sự nhớ rằng cô ấy thuận tay trái từ khi họ ăn tối vào hôm trước đó TT
  • Onew là một quý ông đích thực… 
  • Onew đang quan tâm đến Rosé khi cô ấy phải ăn bằng tay trái 

Từ lâu, Onew đã được biết đến là một trưởng nhóm tuyệt vời của SHINee. Không chỉ dẫn dắt SHINee ngày càng nổi tiếng, Onew cũng được biết đến là một thần tượng có nhân cách đẹp của Kpop. Hơn 15 năm hoạt động, anh vẫn luôn là một nghệ sĩ chân chính, hết mình vì nghệ thuật và không để bản thân vướng phải scandal. Trong quá trình ghi hình Sea Of Hope, anh cũng nhận được nhiều cảm tình của các nhân viên bởi sự ấp áp, chu đáo của mình. 

Xem thêm: Góc cảm động: Jonghyun được các thành viên SHINee nhắc đến bằng cách ấm áp thế này

Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 11
Chỉ một hành động nhỏ nhưng Onew đã cho thấy sự tinh tế của mình
Onew (SHINee) nhận cơn mưa lời khen nhờ hành động tinh tế dành cho Rosé (BLACKPINK) 12
Trong chương trình, anh cũng nhiều lần khiến mọi người phải "tan chảy" vì sự ấm áp của mình

Có thể nói, việc các thần tượng quan tâm đến nhau khi cùng tham gia một chương trình vốn là điều không hiếm gặp. Và cách ứng xử của Onew dành cho Rosé chính là một minh chứng hoàn hảo cho điều đó. Hy vọng rằng, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cả hai trong những tập tiếp theo của Sea Of Hope.