Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc

(VOH) - Dù trong quá khứ hay ở hiện tại, SHINee cũng mãi là nhóm nhạc 5 thành viên và Jonghyun vẫn luôn ở trong trái tim những người còn lại.

Vào ngày 4/3, SHINee đã giành chiến thắng thứ 2 trên sân khấu âm nhạc Mnet - M Countdown với ca khúc mới phát hành Don't Call Me. Trong phần phát biểu lúc giành được hạng nhất, sau khi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và các thành viên trong nhóm, Key đã nghẹn ngào nhắc đến một người khiến ai cũng cảm động. 

Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 1
Key là người đầu tiên cầm micro để phát biểu lúc chiến thắng.

Cụ thể, Key nói: "Mình đã không thể nói điều này trong một thời gian dài. Có một người mà chúng mình nhớ đến rất nhiều trong những ngày gần đây". Anh nói tiếp: "Sự trống trải vẫn còn rất lớn khi anh ấy không có ở đây. Em muốn nói rằng chúng em thật sự rất yêu anh. Cảm ơn mọi người". 

Mặc dù không nói đích danh người ấy là ai, tuy nhiên có lẽ mọi người đều có thể biết được người mà Key nhắc đến chính là Jonghyun. Khi đề cập đến người anh quá cố, Key đã cố gắng kìm nước mắt và vội chuyền micro cho Taemin phát biểu. 

Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 2
Gương mặt đượm buồn và giọng nói nghẹn ngào của Key khi nhắc đến Jonghyun.
Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 3
Key cố kìm nén nước mắt để kết thúc phần phát biểu của mình.
Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 4
Ăn mừng chiến thắng trên sân khấu, các thành viên SHINee vẫn không quên người anh em quá cố Jonghyun.

Cách đây ít ngày, SHINee đã tham gia vào chương trình YouTube của ODG và Minho cũng đã gây xúc động khi nhắc đến Jonghyun. Trong chương trình, các thành viên đã ngồi riêng cùng với những em nhỏ và xem lại toàn bộ sự nghiệp của mình. Khi ấy, một bé gái ngồi cùng Minho đã nhanh chóng nhận ra SHINee từ 5 người chỉ còn 4 người kể từ năm 2018. 

Cô bé đã hỏi: "Hình như thiếu một người đúng không ạ?", Minho đáp: "Đúng rồi, thiếu một người". Cô bé nói tiếp: "Ai vậy ạ? Sao người đó rời khỏi nhóm ạ?", Minho giải thích với nét mặt khá buồn: "Chú ấy là Jonghyun, chú ấy không được khỏe, thế nên...". Cô bé nhanh nhẹn phản hồi: "Ồ, vậy chú ấy không phải người xấu rồi", Minho hạnh phúc khẳng định: "Đúng vậy, chú ấy không phải là người xấu, chú ấy là một người tốt".

Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 5
(Nguồn: Shining SHINee Team)
Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 6
Minho giải thích về sự vắng bóng của Jonghyun khiến mọi người không khỏi xót xa. Dù sao đi nữa thì Jonghyun mãi là người tốt, là một thiên thần đối với SHINee và người hâm mộ. (Nguồn: Shining SHINee Team)

Sau khi đoạn clip của Minho về cuộc nói chuyện giữa Minho và em bé nhỏ được chia sẻ, cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho câu trả lời khéo léo và đầy tình cảm của Minho. Mặc dù khá buồn khi nhìn lại những khoảnh khắc cũ cùng người anh quá cố, tuy nhiên Minho vẫn cố gắng bình tĩnh và dành những lời tốt đẹp cho Jonghyun.

Có thể thấy mặc dù đã trôi qua 4 năm nhưng các thành viên SHINee vẫn chưa bao giờ ngừng nhớ về Jonghyun. Sự ra đi của nam ca sĩ chính là nỗi mất mát lớn nhất đối với các thành viên còn lại và dường như khoảng trống đó khó có thể mà lấp đầy. Hiện tại, dù hoạt động với 4 người nhưng đối với họ Jonghyun vẫn luôn ở đó cùng với một tình yêu không thể thay đổi.

Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 7
Ở quá khứ...
Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 8
Hay hiện tại, SHINee cũng sẽ mãi là 5 thành viên. Chỉ là Jonghyun không hiện diện mà anh sẽ sống mãi trong tim mọi người.

Vào ngày 22/2/2021, SHINee đã chính thức trở lại với Don't Call Me sau một thời gian dài tạm ngưng các hoạt động nhóm do Onew, Minho và Key nhập ngũ. Sau thời gian dài vắng bóng, SHINee comeback với phong âm nhạc ấn tượng và độc đáo. Người hâm mộ đã được nhìn thấy một SHINee hoàn toàn mới trong cả âm nhạc và hình ảnh. 

Key nghẹn ngào nhắc đến Jonghyun khi SHINee giành chiến thắng trên show âm nhạc 9
Tạo hình phá cách của SHINee khi trở lại với Don't Call Me.

Một điều đặc biệt là SHINee đã hoạt động được 13 năm, thử sức với nhiều phong cách khác nhau, thậm chí là không có nhiều hoạt động trong suốt thời gian dài, nhưng họ vẫn luôn giữ được sức hút của mình. Trong lần comeback này, bên cạnh việc quảng bá trên các sân khấu âm nhạc, SHINee còn đẩy mạnh các hoạt động khác như tham gia vào các chương trình truyền hình, radio để tương tác với người hâm mộ. Hãy cùng ủng hộ các hoạt động sắp tới của các anh chàng "Cháy Nắng" nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau