Fan SHINee vui buồn lẫn lộn hôm nay: Onew xuất ngũ sớm; Taemin bị chấn thương tay

(VOH) - Chắc có lẽ hôm nay các Shawol (fan của SHINee) sẽ chìm trong mớ cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi đón nhận hai tin từ Onew và Taemin.

Theo các thông cáo của ngày 8/7 thì Onew sẽ có kỳ nghỉ quân sự cuối cùng vào cuối ngày hôm nay. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 cùng với chính sách của quân đội nên Onew không cần phải quay lại căn cứ quân sự sau kỳ nghỉ. Như vậy, Onew sẽ xuất ngũ sớm hơn dự kiến 12 ngày và anh cũng chính thức trở về vào ngày 8/7. Trước đó, kế hoạch xuất ngũ của Onew vào ngày 20/7.

VOH-onew-xuat-ngu-som-anh1

Onew nhập ngũ trở lại vào tháng 12/2018. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, Onew phục vụ đất nước như một người lính và làm nhiệm vụ tích cực. Trong môi trường quân đội, anh cũng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, hai thành viên còn lại của SHINee vẫn còn trong quân đội là Minho và Key cũng được dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào tháng 10 và tháng 11.

VOH-onew-xuat-ngu-som-anh2

Xem thêm: Loạt idol nam xuất ngũ năm 2020, Kpop thế hệ thứ 2 sắp trở lại thời huy hoàng

Trong khi người hâm mộ đang vui mừng trước tin Onew xuất ngũ sớm hơn dự định thì có một tin khác khá đáng tiếc với họ. Cụ thể, ngày 8/7, truyền thông đưa tin Taemin sẽ lùi lịch comeback sắp tới vì chấn thương ở cổ tay. Các bài báo cũng cho biết chấn thương của Taemin không quá nghiêm trọng và nam thần tượng cần thời gian để hồi phục nên phải hoãn comeback lại.

VOH-taemin-bi-chan-thuong-anh1

Sau đó, công ty chủ quản của Taemin - SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận: "Taemin bị chấn thương ở vị trí gần cổ tay do anh ấy bị ngã lúc luyện tập vũ đạo. Taemin đã đến bệnh viện để điều trị chấn thương một cách rất thường xuyên. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch điều chỉnh và thông báo lịch trình trở lại của Taemin theo tiến trình hồi phục của anh ấy".

VOH-taemin-bi-chan-thuong-anh2

Màn comeback solo của Taemin được thông báo vào tháng trước và đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nam thần tượng sau 1 năm 5 tháng kể từ khi album solo WANT được phát hành vào tháng 2/2019. Trước tin Taemin bị chấn thương người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho anh. Mong rằng Taemin sẽ sớm hồi phục.

Bạn có biết, đây là những nam thần tượng Kpop bước sang tuổi mới vào tháng 7 này?: Tháng 7 đã đến và đây cũng là tháng diễn ra sinh nhật của các thần tượng. Hãy cập nhật những idol sinh tháng 7 để bạn không bỏ lỡ việc gửi lời chúc đến họ nhé!
SHINee và 5 chàng trai cùng làm nên thanh xuân của các Shawols: Dù là SHINee của năm 2008 hay 2019, dù là 5 hay 4 người thì họ vẫn mãi là những anh chàng 'Cháy Nắng' gắn liền với thanh xuân của những kẻ mang tên Shawols.