Ngọc Trinh thừa nhận không có tài năng gì sau khi bị Vũ Khắc Tiệp đem ra so sánh với Sơn Tùng

(VOH) - Việc Vũ Khắc Tiệp cho rằng Ngọc Trinh sẽ nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng M-TP về lượt follow Instagram đã khiến ‘nữ hoàng nội y’ nhận không ít gạch đá từ công chúng.

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ đem Ngọc Trinh ra so sánh với Sơn Tùng M-TP trong cuộc đua lượt follow Instagram tại Việt Nam. Theo đó, ông bầu chân dài nhận xét Ngọc Trinh đang là 1 trong 3 cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram Việt Nam bên cạnh Sơn Tùng M-TPChi Pu. Tuy nhiên, với tốc độ tăng từ 10-15 nghìn lượt follow trong 1 ngày, Ngọc Trinh sẽ nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 cùng Chi Pu hay thậm chí là đoạt ngôi quán quân của Sơn Tùng.

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh1
Vũ Khắc Tiệp cho rằng Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Sơn Tùng về lượt follow Instagram cá nhân

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh2
Trang cá nhân của Ngọc Trinh hiện đang có 4,6 triệu lượt theo dõi

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh3
Đồng hạng với "nữ hoàng nội y" chính là Chi Pu

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh4
Sao Việt đang có lượt follow instagram cá nhân nhiều nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh5
Cuộc chiến tranh ngôi vị "bá chủ instagram" của bộ ba này đã gây ra khá nhiều tranh cãi

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa của anh nơi phố thị

Chia sẻ này của Vũ Khắc Tiệp đã gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng và fan hâm mộ của Sơn Tùng đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng cách so sánh này của ông bầu là không phù hợp. Bởi lẽ Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh hiện đang hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau, cùng với đó thì mức độ đăng bài và đối tượng khán giả tương tác trên mạng xã hội cũng không giống nhau. Đặc biệt, việc Vũ Khắc Tiệp cho rằng Ngọc Trinh có thể “soán ngôi” của Sơn Tùng trong thời gian tới cũng khiến nhiều Sky “nóng mặt” vì thần tượng đang bị hạ thấp.

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh6
Ngọc Trinh hiện đang là nữ người mẫu, diễn viên vô cùng sáng giá tại Việt Nam

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh7
Sơn Tùng cũng là giọng ca không chỉ được yên mến ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Không chỉ lên tiếng chỉ trích thông qua bình luận, nhiều cư dân mạng còn bày tỏ bức xúc bằng cách hành động trực tiếp. Theo đó, một bộ phận lớn cư dân mạng đã đồng loạt kêu gọi nhau hủy theo dõi trang instagram cá nhân của Ngọc Trinh. Từ đó, con đường đến với ngôi vị quán quân của “nữ hoàng nội y” sẽ trở nên trắc trở hơn rất nhiều.

Xem thêm: Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?

Trước những ồn ào giữa cư dân mạng và người anh thân thiết Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh mới đây cũng đã có động thái đầu tiên trên instagram cá nhân. Theo đó, “nữ hoàng nội y” viết: "Hôm nay tâm trạng Trinh vui lắm. Nghĩ bản thân không có sản phẩm gì, cũng như không có tài năng gì quá nổi trội mà vẫn được cả nhà mình yêu mến ủng hộ. Yêu cả nhà..."

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh8
Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận mình không có tài năng gì giữa những ồn ào

Dù chỉ là một dòng chia sẻ bâng quơ nhưng nhiều người cho rằng động thái này của Ngọc Trinh là đang ngầm đáp lại những ồn ào trên mạng xã hội vừa qua. Thay vì tự đem mình ra so sánh với Sơn Tùng như cách Vũ Khắc Tiệp đã làm trước đó thì Ngọc Trinh lại rất khiêm tốn khi thừa nhận bản thân không có tài năng gì nhiều. Đồng thời, người đẹp gốc Trà Vinh cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Qua hành động lần này có thể thấy Ngọc Trinh đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách xử lý những ồn ào liên quan đến mình. Không ra mặt tranh cãi với anti fan như trước kia, Ngọc Trinh dạo này đã trở nên khéo léo khi đưa ra những chia sẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để thuyết phục công chúng.

Chắc hẳn rằng sau động thái này của Ngọc Trinh, cư dân mạng cũng sẽ thôi tranh cãi xem ai hơn ai vì suy cho cùng, cả Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh đều đang làm rất tốt vai trò của mình trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. 

voh-ngoc-trinh-len-tieng-giua-on-ao-so-sanh-voi-son-tung-voh.com.vn-anh9
Có lẽ sau nhiều phát ngôn gây tranh cãi, Ngọc Trinh nay đã biết cách "né" thị phi hơn rồi

Luôn gây tranh cãi khi phát ngôn, Ngọc Trinh lại được khen tới tấp khi chia sẻ về tiền và đàn ông: Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ chỉ nên lựa chọn yêu đàn ông hào phóng và sẵn sàng ‘rút ví’ để làm bạn gái mình vui.
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ vòng eo Ngọc Trinh chỉ còn 53cm, ‘nữ hoàng nội y’ đã chính thức lấy lại vị thế: Không còn để các mỹ nhân Việt 'lấn át', Ngọc Trinh nay đã chính thức lấy lại vị thế của mình khi sở hữu số đo vòng eo chỉ còn 53cm.