Á hậu Thúy Vân ‘nhá hàng’ thiệp hồng đẹp mắt, hé lộ ý nghĩa đặc biệt đằng sau khiến ai cũng trầm trồ

(VOH) - Gần ngày diễn ra hôn lễ, Á hậu Thúy Vân bắt đầu ‘nhá hàng’ thiệp cưới cùng những ý nghĩa ẩn giấu đằng sau khiến mọi người vô cùng thích thú.

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Á hậu Thúy Vân đã đăng tải đoạn video “đập hộp” và giới thiệu về tấm thiệp cưới đặc biệt của mình. Thiệp cưới của Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là trắng – vàng. Theo như chia sẻ của Thúy Vân, đây cũng là gam màu mà vợ chồng cô đều rất yêu thích, nên tiệc cưới sắp tới cũng sẽ được trang trí theo tông màu này.

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh1
Tấm thiệp báo hỷ đầy sang trọng, tinh tế được Á hậu Thúy Vân hé lộ

Xem thêm: Hé lộ chân dung chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân: Phong độ, trẻ trung dù đã U40

Thiệp báo hỷ của vợ chồng Thúy Vân được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và ẩn giấu nhiều ý nghĩa đặc biệt ở phía sau. Cụ thể, khi chia sẻ về logo được đóng trên thiệp, ông xã Thúy Vân cho biết đây là mẫu logo được đặt riêng với họa tiết trống đồng vì đây là biểu tượng gắn liền với lịch sử của Việt Nam. Trên logo còn có tên viết tắt của cả hai là N và V được viết liền với nhau tạo thành chữ W – nghĩa là We (chúng ta).

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh logo thiệp cưới ý nghĩa được đích thân ông xã của Thúy Vân thiết kế

Đặc biệt, hình ảnh mặt trời tượng trưng cho tên của chú rể là Nhật và đám mây cũng chính là cô dâu tên Vân. Việc thiết kế 2 hình ảnh này lên logo được ông xã của Thúy Vân tiết lộ với ý nghĩa “mặt trời ở bên ngoài để bảo bọc cho mây ở bên trong”. Lời chia sẻ này của doanh nhân Nhật Vũ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá ngọt ngào và ấm áp.

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh3
Qua chia sẻ có thể thấy ông xã Thúy Vân đã dành rất nhiều tâm huyết cho tấm thiệp cưới này

Được biết, đám cưới của Á hậu Thúy Vân sẽ chính thức diễn ra vào 2 tuần nữa (25/7). Hiện tại, người đẹp và và ông xã doanh nhân đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho tiệc cưới. Những khoảnh khắc cả hai vui vẻ bên nhau chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời khiến ai nhìn vào cũng phải thấy hạnh phúc lây.

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh4

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh5
Còn 2 tuần nữa là đám cưới, Thúy Vân và ông xã cũng đang cùng nhau tất bật chuẩn bị mọi thứ

Xem thêm:

Trước đó, Thúy Vân cũng đã hé lộ trước 3 mẫu váy cưới mà mình sẽ mặc trong ngày trọng đại. Kèm theo đó, nàng Á hậu không quên chia sẻ: “Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình”.

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh6

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh7

voh-a-hau-thuy-nhan-nha-hang-thiep-cuoi-va-y-nghia-phia-sau-voh.com.vn-anh8
Cả 3 mẫu váy cưới đều xinh đẹp, lộng lẫy thế này, Thúy Vân đích thị là cô dâu được mong đợi nhất năm nay rồi 

Vì điều gì mà Võ Hoàng Yến và bạn trai quyết định dời đám cưới lại năm sau?: Võ Hoàng Yến khẳng định cô sẽ không giấu giếm mọi người về chuyện cưới sinh. Đồng thời, cô cũng tiết lộ thời điểm mình và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ.
Võ Hạ Trâm cưới 2 năm mới đăng ký kết hôn, Trấn Thành và Hari Won còn lâu hơn thế: Sau khi thấy Võ Hạ Trâm đăng ký kết hôn cùng chồng Ấn Độ sau 2 năm cưới, Hari Won đã tiết lộ ngày mà cô và Trấn Thành chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.