Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day)

(VOH) - Giữa làng giải trí đầy khắc nghiệt, tình bạn chân thành giữa Rosé (BLACKPINK) và Hyeri (Girl’s Day) khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong chương trình giải trí Knowing Bros tập phát sóng ngày 20/3 mới đây, Rosé (BLACKPINK) đã tham gia với tư cách khách mời nhằm quảng bá cho album solo -R- của mình. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh Rosé chính là người chị em thân thiết Hyeri (Girl’s Day). Cả 2 đã có những chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh tình bạn thân thiết của mình.

Xem thêm: Ngắm nhìn nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trong MV On The Ground, dân mạng chỉ có thể thốt lên: ‘Quá đỉnh’

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 1
 
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 2
Sự xuất hiện của Hyeri và Rosé trong chương trình Knowing Bros đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả

Mở đầu, Hyeri đã tiết lộ lý do khiến mình quyết định tham gia Knowing Bros cùng với Rosé ngay khi nhận được lời mời. Thậm chí cô còn không nói cho công ty quản lý biết về sự xuất hiện của mình trong chương trình. Cụ thể, Hyeri giải thích: “Rosé ở đây vì cô ấy vừa phát hành album solo, còn tôi ở đây là để cổ vũ cho cô ấy. Ngay lúc Rosé gọi, tôi đã nghĩ rằng đây chắc chắn là một vấn đề lớn nên cô ấy mới đích thân liên lạc với tôi. Vì vậy mà tôi đã ngay lập tức đồng ý mà không báo với công ty quản lý trước”. 

Tiếp lời Hyeri, Rosé chia sẻ đầy cảm kích: “Tôi thật sự rất muốn tham gia chương trình này nhưng lại không thể đi 1 mình, nên tôi đã gọi nhờ chị Hyeri. Dù lịch trình bận rộn nhưng chị ấy vẫn đồng ý tham gia cùng tôi”.

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 3
Vì muốn tham gia chương trình nhưng chỉ có 1 mình nên Rosé đã ngỏ lời với Hyeri 
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 4
Ngay khi nhận được cuộc gọi của Rosé, Hyeri đã đồng ý mà không cần thông qua công ty quản lý trước

Khi được hỏi về cơ duyên giúp cả hai trở thành bạn thân của nhau, Hyeri đã chia sẻ rằng họ gặp nhau khi Rosé và Jisoo cùng tham gia chương trình Amazing Saturday của đài tvN. Vì không có nhiều người bạn bằng tuổi với mình nên khi gặp được Jisoo, Hyeri đã rất vui. Cô đến gặp cả hai thành viên BLACKPINK và nhanh chóng đưa ra đề nghị “Hãy là bạn của nhau nhé”. 

“Nhưng Chaeyoung (tên được đặt của Rosé - PV) rất dễ thương, và cô ấy đã liên lạc với tôi thường xuyên sau đó nên tôi đã mở lòng với cô ấy ngay lập tức” - Hyeri chia sẻ thêm. Sau đó, cả hai thường xuyên đi chơi, mua sắm, ăn những món ngon, trò chuyện không ngừng về đủ mọi chủ đề và ngày càng trở nên thân thiết. 

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 5
Cả hai gặp nhau trong 1 chương trình giải trí có sự tham gia của Rosé và Jisoo
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 6
Sau chương trình, Rosé vẫn thường xuyên liên lạc với Hyeri và cả 2 dần trở nên thân thiết

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất về Hyeri, Rosé cho biết đó là khi cả 2 đi chơi ở chợ cá Noryangjin. “Chúng tôi đang ăn hải sản sống ở chợ, thậm chí còn đang hút và húp những con cua đã được tẩm ướp như thế này. Nhưng một số khách du lịch nước ngoài đã nhận ra và chụp ảnh chúng tôi từ xa khiến tôi có chút lo lắng. Bỗng dưng chị Hyeri bất ngờ đứng dậy để đi đến chỗ họ và hỏi bằng tiếng Anh rằng có phải họ đã chụp ảnh chúng tôi hay không bằng giọng chắc nịch. Sau đó họ đã nói xin lỗi và xóa đi những bức ảnh vừa chụp. Điều này khiến tôi vô cùng ấn tượng và thấy chị Hyeri thật sự rất tuyệt”. 

Hyeri hài hước diễn tả lại hình ảnh cả hai đang ăn 1 cách ngấu nghiến khiến mọi người vô cùng thích thú. Cô cũng giải thích thêm về hành động của mình: "Vì mọi người chỉ muốn nhìn thấy và chia sẻ những thứ tích cực trên mạng xã hội, nhưng 1 bức ảnh có thể tạo ra rất nhiều làn sóng. Chưa kể, Rosé lại còn là một ngôi sao quốc tế nên tôi đã quyết định giúp cô ấy ngăn những điều không hay có thể xảy ra".

Xem thêm: Không còn là 'nữ thần', các mỹ nhân này sẵn sàng 'vứt bỏ' hình tượng khi tham gia show

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 7
Rosé chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ với Hyeri khi cả 2 cùng đi chợ hải sản
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 8
 
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 9
Hyeri hài hước diễn tả lại hình ảnh cả hai đang ăn hải sản một cách thích thú và bị du khách chụp lại

Rosé và Hyeri cũng tiết lộ rằng kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra, họ đã dành phần lớn thời gian để vui chơi ở nhà Rosé thay vì đi ra ngoài. Đặc biệt, Hyeri cũng thường xuyên ngủ lại đó và cùng tâm sự thâu đêm. Rosé nói thêm: "Hyeri chăm sóc tôi như một người chị thực sự, và chị ấy chưa bao giờ giận tôi hay làm tôi khó chịu, dù chỉ một lần”.

Không chỉ thường xuyên thể hiện sự ủng hộ bằng cách gửi những xe cà phê đến phim trường quay phim hoặc MV của nhau, Hyeri còn chia sẻ câu chuyện về lần cô thấy xúc động nhất trước sự chu đáo của Rosé. “Đó là sinh nhật của tôi và Rosé đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Khi cô ấy nhắn tin chúc tôi sinh nhật vui vẻ, tôi đã cảm ơn và chúc cô ấy làm thật tốt và trở về nhà an toàn!. Nhưng rồi đột nhiên chuông cửa nhà tôi vang lên, ai đó đã giao một bó hoa đến. Tôi tự hỏi rằng ai đã gửi nó, bởi vì không ai biết địa chỉ nhà của tôi. Khi tôi nhìn vào bó hoa thì biết là của Rosé”. Hyeri tiếp tục: “Tôi sống với bố mẹ nên Rosé chưa bao giờ đến nhà tôi. Vì vậy, tôi thực sự tò mò làm thế nào cô ấy tìm ra địa chỉ nhà của tôi, nhưng cô ấy vẫn giữ bí mật và không cho tôi biết."

Rosé sau đó đã tiết lộ bí mật của mình: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem làm sao để có thể biết được địa chỉ nhà của chị ấy? Và rồi tôi nhớ rằng Hyeri đã từng kể cho tôi nghe về em gái của chị ấy và còn cho tôi xem Instagram của cô ấy một lần. Vì vậy, tôi đã lục tìm tài khoản Instagram và gửi cho cô ấy một tin nhắn DM rất dài từ tài khoản Instagram chính thức của mình giải thích tôi là ai”. 

Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, tính cách thật được hé lộ qua những thước phim đáng yêu thời bé

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 10
Hyeri chụp ảnh bên xe cà phê do Rosé gửi tặng đến phim trường
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 11
Bó hoa mừng sinh nhật do Rosé chu đáo chuẩn bị cho Hyeri 

Không chỉ là người tạo bất ngờ cho Hyeri trong ngày đặc biệt, Rosé cũng cảm thấy vô cùng xúc động khi kể về khoảng thời gian mà cô đặc biệt cảm thấy biết ơn Hyeri. “Chúng tôi đã hẹn đi ăn cùng nhau và tôi đã giải tỏa được phần nào căng thẳng bằng cách đi chơi với chị ấy. Nhưng ngay khi tôi chuẩn bị rời đi để về nhà, chị Hyeri đã bất ngờ nắm lấy tôi và hỏi: "Chaeyoung, em có sao không?"

Rosé ứa nước mắt khi tiếp tục, “Tôi không biết tại sao, lúc đó tôi đã trải qua một khoảng thời gian thực sự khó khăn. Nhưng tôi lại không biết phải làm thế nào và cũng không muốn nói về nó”. Sau đó, Rosé dừng lại và lau nước mắt của mình với một nụ cười xấu hổ: “Chị Hyeri đã nói với tôi rằng tốt hơn là tôi nên nói về mọi thứ hơn là giữ kín tất cả, và cô ấy hỏi tôi chuyện gì đã xảy ra. Vì vậy, tôi đã thành thật nói với chị ấy mọi thứ trong khi khóc cạn nước mắt”. 

“Điều tôi nhớ hồi đó là tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Tôi đã trải qua vài tháng vật lộn một mình mà không nói với ai về những gì tôi đã trải qua. Nhưng chị Hyeri đã nhận ra và hỏi tôi trước. Lúc đó tôi biết chị ấy đã trở thành một người bạn mà tôi thực sự có thể tin cậy”. - Rosé xúc động bật khóc khi chia sẻ về khoảng thời gian đau lòng và sự giúp đỡ của Hyeri để cô có thể vượt qua. 

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 12
Đối với Rosé, Hyeri có vị trí vô cùng đặc biệt
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 13
 
Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 14
Thành viên BLACKPINK không ngừng xúc động khi chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt giữa mình và Hyeri

Tình bạn thân thiết giữa Rosé (BLACKPINK) và Hyeri (Girl’s Day) vốn được người hâm mộ của cả 2 biết đến và vô cùng ủng hộ. Không chỉ luôn giúp đỡ, động viên nhau trong công việc, cả hai cũng thường xuyên tâm sự và chia sẻ với nhau về những áp lực mà mình đang gặp phải. Giữa thế giới đầy khắc nghiệt của làng giải trí xứ Hàn, tình bạn chân thành mà cả 2 dành cho nhau thật sự khiến nhiều người vô cùng xúc động. Hy vọng Hyeri và Rosé sẽ cùng nhau đồng hành và tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Rosé (BLACKPINK) bật khóc chia sẻ về tình bạn với Hyeri (Girl’s Day) 15
Hy vọng tình bạn đẹp giữa hai người sẽ luôn bền chặt