Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thời bé chính thức được hé lộ

(VOH) - Như vậy là sau Lisa và Jennie, Rosé chính là thành viên thứ 3 của BLACKPINK gia nhập đường đua Youtuber khi chính thức mở kênh Youtube cá nhân của mình.

Vừa qua, cô nàng Rosé của BLACKPINK đã có màn debut solo thành công rực rỡ với single album -R- cùng MV bài hát chủ đề On The Ground. Vốn đã được mong đợi từ rất lâu nên ngay khi vừa ra mắt, On The Ground đã giúp Rosé lập nên loạt thành tích mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước. 

Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 1
Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Rosé cũng có màn debut solo vô cùng hoành tráng

Theo báo cáo số liệu từ Youtube, Rosé đã đạt kỷ lục người xem công chiếu cao nhất với 1,2 triệu lượt. MV On The Ground đã đạt 41,2 triệu views trong 24 giờ đầu, giúp Rosé phá vỡ kỷ lục MV solo Kpop có lượt xem cao nhất trong ngày đầu ra mắt được tiền bối Psy nắm giữ suốt 8 năm qua. Ngoài ra, album -R- cũng xuất sắc vượt nửa triệu bản pre-order và gần 300.000 bản trong ngày đầu ra mắt trên Hanteo. Đây chính là thành tích mà bất cứ nghệ sĩ Kpop nào cũng ao ước và Rosé đã xuất sắc đạt được. 

Xem thêm: Ngắm nhìn nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trong MV On The Ground, dân mạng chỉ có thể thốt lên: ‘Quá đỉnh’

Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 2
Doanh số Album -R- đạt được là điều mà không phải nữ nghệ sĩ solo nào cũng có thể đạt được
Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 3
MV On The Ground cũng thu về loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" trên mặt trận Youtube

Nối tiếp thành công vượt trội của màn ra mắt solo sau bao năm chờ đợi, mới đây Rosé đã chính thức gia nhập đường đua Youtuber với kênh cá nhân mang tên ROSÉ. Như vậy là sau JennieLisa, Rosé chính là thành viên thứ 3 của BLACKPINK sở hữu kênh Youtube riêng với những nội dung của riêng mình. Người hâm mộ chắc hẳn đang rất mong đợi đến ngày cô chị cả Jisoo sở hữu kênh Youtube riêng của mình. 

Xem thêm: Rosé, Lisa (BLACKPINK) solo rồi sẽ đến Jisoo, YG làm việc năng suất khiến fan ‘xỉu lên xỉu xuống’

Được biết, kênh Youtube này đã được tạo từ tháng 12/2019, nhưng đến tận hôm nay, công ty quản lý mới chính thức phát hành video đầu tiên và thực hiện quảng bá kênh. Dù chỉ mới đăng tải đoạn video đầu tiên được hơn 1 tiếng, nhưng Rosé đã chính thức ôm về nút bạc với 200 nghìn lượt đăng ký và con số này vẫn đang tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt. Dự đoán là trong ít ngày tới, Rosé sẽ xuất sắc đạt được nút vàng, thậm chí là nút kim cương nếu vẫn giữ vững phong độ. 

Xem thêm: So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại

Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 4
Rosé chính thức gia nhập đường đua Youtuber, kênh vừa đăng tải được hơn 1 tiếng đã đạt được hơn 200 nghìn lượt đăng ký

Đoạn video đầu tiên được phát hành khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi mang đến những thước phim chân thực về tuổi thơ của cô nàng Rosé. Có thể thấy rằng ngay từ khi còn bé, Rosé đã sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách hoạt bát, lanh lợi. Nữ ca sĩ cũng đã bộc lộ niềm đam mê âm nhạc từ sớm thông qua việc yêu thích nhảy nhót và học đàn. Thậm chí, giọng ca chính của BLACKPINK còn bộc bạch rằng ước mơ thuở bé của mình chính là trở thành những ca sĩ tuyệt vời như Beyoncé hay Michael Jackson. 

Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 5
Nữ ca sĩ chia sẻ về những ký ức tuổi thơ của mình
Rosé (BLACKPINK) mở kênh Youtube riêng, những thước phim thuở bé chính thức được hé lộ 6
Ngay từ bé Rosé đã vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu và đam mê âm nhạc rồi nhé!

Đoạn video kéo dài 5 phút nhưng đã góp phần giúp người hâm mộ hiểu hơn về tuổi thơ của Rosé, những điều chưa từng được tiết lộ trước đó. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Rosé sẽ đăng tải thêm nhiều video với những nội dung thú vị để người hâm mộ có thể hiểu hơn về mình.