Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa

(VOH) - Quả đúng là Jennie (BLACKPINK), chỉ khoe sương sương vài bức ảnh trên instagram cũng lập tức gây sốt và nhận vê lượt like khủng thế này.

Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, Jennie vừa đăng tải loạt ảnh mới khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Trong ảnh, nữ rapper của BLACKPINK diện chiếc áo đen tay dài ôm body cùng chân váy voan đỏ. Nữ thần tượng phối hợp cùng ruy băng đỏ trên tóc cùng son môi đỏ tươi nên càng góp phần tăng thêm sự bí ẩn cho bộ ảnh. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Jennie còn gây sốt với loạt biểu cảm ấn tượng của mình trong bộ ảnh. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Jennie khi vừa toát lên vẻ sang trọng, quý phái của một cô tiểu thư độc nhất, nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu của cô gái trẻ ở tuổi đôi mươi.

Dù vẫn biết rằng Jennie vốn là nữ thần tượng có kinh nghiệm dày dặn khi chụp ảnh với loạt biểu cảm đa dạng, nhưng cứ mỗi lần nhìn vào những hình ảnh của Jennie, khán giả lại có cơ hội được thấy những màu sắc rất mới mà cô nàng mang đến. 

Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 1
 
Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 2
Jennie gây sốt với phong cách vừa bí ẩn, quyền lực, vừa đáng yêu tinh nghịch trong bộ ảnh mới

Đặc biệt, một trong những điều khiến người hâm mộ chú ý nhất trong bộ ảnh này chính là đôi mắt 2 màu đầy độc đáo của Jennie. Nữ thần tượng đã chọn đeo kính áp tròng màu nâu và xanh cho mỗi bên mắt và khiến người xem không thể rời mắt khỏi mình. Vốn được mệnh danh là nữ thần tượng có khả năng lan truyền cảm hứng thời trang, chắc hẳn rằng mốt đeo kính áp tròng 2 màu vừa được Jennie áp dụng sẽ nhanh chóng trở thành trend được giới trẻ vô cùng yêu mến. 

Chỉ sau gần 1 ngày đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng đạt được hơn 4 triệu lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận, cho thấy sức hấp dẫn của Jennie trong lòng người hâm mộ là không phải dạng vừa. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 3
Nữ thần tượng đeo kính áp tròng với 2 màu mắt khác nhau vô cùng độc đáo
Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 4
Phong cách này hứa hẹn sẽ tạo thành trend trong thời gian tới

Có thể nói, Jennie là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi có sức hút với công chúng trong tất cả các lĩnh vực. Từ âm nhạc đến thời trang, cô nàng luôn làm tốt trong tất cả các vai trò mình đảm nhận. Trước đó không lâu, Jennie đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi xuất sắc vượt qua 5,8 triệu người đăng ký kênh YouTube Jennierubyjane Official từ ngày 13/4 đến nay.

Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 5
Kênh Youtube của Jennie nhanh chóng đạt gần 6 triệu lượt đăng kí dù hỉ có vỏn vẹn 2 video

Mới đây, khi cả thế giới đều chú tâm vào màn debut solo của Rosé - thành viên cùng nhóm BLACKPINK. cái tên Jennie vẫn không hề bị hạ nhiệt. MV SOLO của Jennie đã chính thức đạt 10 triệu lượt like trên Youtube, trở thành MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt được thành tích này. Ngoài ra, video vũ đạo của SOLO cũng xuất sắc đạt 200 triệu view trên Youtube, đưa Jennie trở thành nữ nghệ sĩ SOLO kpop đầu tiên đạt được thành tích này. 

Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 6
Dù không phải MV chính thức nhưng video vũ đạo của SOLO dã xuất sắc đạt 200 triệu lượt xem

Về mảng thời trang, Jennie cũng gặt hái rất nhiều thành công khi trở thành “nàng thơ” của rất nhiều thương hiệu đình đám, trong đó có cả “ông lớn” Chanel. Dù vẫn còn khá trẻ nhưng Jennie đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên "mở khóa" Lục đại tạp chí Hàn Quốc bao gồm: Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan và W Korea. Mới đây nhất, Jennie còn khiến người hâm mộ của mình không khỏi tự hào khi ra mắt với vai trò Fashion Editor (Biên tập viên thời trang) cho tạp chí VOGUE Hàn Quốc. 

Xem thêm: Jennie (BLACK PINK) ra mắt vai trò Fashion Editor cho VOGUE Hàn Quốc với bộ ảnh đẹp mê, khẳng định vị thế trong giới thời trang

Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 7
 
Jennie (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt vời, đôi mắt 2 màu khiến ai cũng xuýt xoa 8
Loạt ảnh trên tạp chí Vogue do đích thân Jennie biên tập

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn thử sức với những điều mới mẻ, hãy cùng chờ đợi những vai trò tiếp theo của Jennie trong tương lai nhé!