Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie?

(VOH) - Là 2 thành viên đầu tiên của BLACKPINK ra mắt solo, Rosé và Jennie không tránh khỏi việc vị đem lên bàn cân so sánh về mức độ đầu tư trong MV debut.

Sau bao ngày chờ đợi thì MV ca khúc chủ đề On The Ground trong album debut solo -R- của Rosé (BLACKPINK) cũng chính thức được “thả xích”. Không làm phụ lòng fan hâm mộ, MV vừa ra mắt đã lập được loạt thành tích khủng, chứng minh sức hút không hề nhỏ của giọng ca chính nhóm BLACKPINK. 

Xem thêm: Ngắm nhìn nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trong MV On The Ground, dân mạng chỉ có thể thốt lên: ‘Quá đỉnh’

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 1
Rosé chính thức debut solo với MV On The Ground

On The Ground là ca khúc được viết bằng tiếng Anh với giai điệu lãng đãng mang phong cách của các bài hát Âu Mỹ. Giọng hát của Rosé cũng được tôn lên tuyệt đối khi kết hợp cùng tiếng guitar khiến người xem càng nghe càng nghiện. 

Về phần hình ảnh, MV On The Ground được YG đầu tư vô cùng kỹ lưỡng với những cảnh quay đẹp mắt. Đặc biệt, cảnh đốt siêu xe ở cuối MV cũng phần nào cho thấy mức độ chịu chi của công ty dành cho “bông hồng nước Úc” trong sản phẩm solo lần này. 

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 2
 
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 3
MV được đầu tư với những cảnh quay hoành tráng

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Rosé thật sự đã khiến người xem phải choáng ngợp với visual hoàn hảo của cô nàng trong MV On The Ground. Nữ ca sĩ cũng liên tục thay nhiều bộ váy áo khác nhau để mang đến những tạo hình hết sức đa dạng trong MV. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã soi ra rằng số lượng trang phục của Rosé diện trong MV On The Ground vẫn còn khá lép vế so với Jennie trong MV Solo trước đó. 

Cụ thể trong MV Solo, Jennie đã thay đến 22 bộ trang phục khác nhau. Từ phong cách trẻ trung, cá tính đến nhẹ nhàng, trong sáng hay gợi cảm, quyến rũ đều có đủ. Cứ trung bình 5 giây Jennie sẽ lại thay 1 bộ trang phục khiến người xem choáng váng. Có thể nói, dù thể hiện phong cách nào thì Jennie cũng luôn toát ra phong thái khó ai sánh bằng. 

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 4
MV Solo của Jennie được đầu tư với 22 bộ trang phục

Trong khi đó, Rosé cũng không hề thua kém Jennie về mặt thần thái và biểu cảm đa dạng trong MV. Thậm chí, “bông hồng nước Úc” còn được nhận xét là vô cùng sang chảnh, tựa nàng tiểu thư kiêu sa với những chiếc áo choàng lông trong MV. Tuy nhiên, tổng số lượng trang phục của Rosé trong MV chỉ vỏn vẹn là 10 bộ, thấp hơn hẳn 1 nửa so với Jennie trước đó. 

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 5
Trong khi đó, Rosé diện 10 bộ trang phục trong MV

Mặc dù lép vế về số lượng nhưng chất lượng thời trang của Rosé trong MV On The Ground vẫn không thua kém gì so với Jennie. Theo đó, những bộ trang phục của Rosé trong MV lần này đa số đều mang đến cảm giác bay bổng, thanh thoát tựa nữ thần. Ngoài ra, stylist của Rosé cũng cho thấy khả năng biến tấu xuất thần của mình để những bộ trang phục của nữ thần tưởng trở nên độc đáo hơn. 

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 6
 
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 7
 
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 8
 
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 9
 
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 10
Nữ ca sĩ mang đến phong cách tiểu thư vô cùng sang chảnh

Đặc biệt, một điều khiến fan Việt vô cùng thích thú chính là việc Rosé đã diện bộ trang phục của NTK Công Trí - anh cả của làng thời trang Việt Nam. Theo như chia sẻ từ NTK mới đây, phía ekip của Rosé đã liên hệ với anh từ trước để đề nghị hợp tác. Theo đó, bộ trang phục này mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York. 

Bộ trang phục có thiết kế nguyên bản là một chiếc áo tắm làm bằng chất liệu lưới, được sử dụng kĩ thuật đính kết đặc trưng để tả lại hình ảnh tia nắng chiếu rọi trong buổi sáng sớm. Chiếc áo choàng khoác ngoài được làm bằng tơ mỏng, đính kết những sợi lông mảnh hình tam giác tựa hình cánh bướm để tạo sự lãng mạn và bay bổng cho tổng thể trang phục.

Trong MV On The Ground, stylist đã biến tấu lại 1 chút khi kết hợp thêm chiếc chân váy bất cân xứng cùng chất liệu để giảm bớt vẻ gợi cảm, và tăng thêm sự nền nã cho bộ trang phục. Kết hợp với đó là chiếc áo choàng bay phấp phới trong cảnh quay đậm tính nghệ thuật thật sự khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa vì quá đẹp. Qua đó cũng có thể thấy sự chỉn chu của ekip dành cho Rosé trong MV lần này, dù số lượng không nhiều nhưng chất lượng trang phục của cô nàng là điều không phải bàn cãi. 

Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 11
Đặc biệt, Rosé còn diện thiết kế của NTK Công Trí khiến fan Việt vô cùng thích thú
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 12
Bộ trang phục được stylist của nữ ca sĩ biến tấu lại vô cùng độc đáo
Soi loạt váy áo hàng hiệu của Rosé trong MV On The Ground, liệu có lép vế so với Jennie? 13
Hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần của Rosé trong MV

Hãy cùng thưởng thức MV On The Ground để nhìn ngắm vẻ đẹp tựa nữ thần của Rosé nhé!