Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng

(VOH) - Tham gia buổi talkshow Thành Phố Lên Đèn, ca sĩ Khải Đăng đã có những bật mí thú vị về con đường hoạt động âm nhạc của mình sau khi rời Hải ngoại để trở về Việt Nam.

Khải Đăng sinh năm 1997, là nam ca sĩ trẻ vừa lạ vừa quen với khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây. Theo đó, anh là người mix master cho loạt ‘hit bự’ của Jack kể từ khi solo như: Hoa Hải Đường, Đom Đóm. Ngoài ra, Khải Đăng còn đứng sau loạt hit của các ca sĩ đình đám như: Hoài Lâm (Cô Đơn Trong Nhà Mình), Chi Dân (Người Yêu Giản Đơn)... 

Không chỉ là người góp phần tạo nên các bản hit, mới đây anh cũng đã quyết định sẽ bước chân vào con đường xa hát chuyên nghiệp khi cho ra mắt 1 số sản phẩm âm như: Chuyện Bây Giờ Đã Muộn, Đừng Mong Anh Sẽ Chúc Em Hạnh Phúc, Hôm Nay Em Cưới Rồi, Suốt Đời Không Xứng,... Đặc biệt, bản live Hôm Nay Em Cưới Rồi do Khải Đăng thể hiện đã đạt hơn 40 triệu lượt xem, cho thấy sự quan tâm khá lớn của khán giả dành cho nam ca sĩ. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 1
Khải Đăng là nam ca sĩ vừa lạ vừa quen với khán giả Việt

Xuất hiện trong buổi talkshow Thành Phố Lên Đèn mới đây, Khải Đăng đã có những chia sẻ về cơ duyên khiến anh quyết định từ bỏ sự nghiệp đang phát triển ở nước ngoài để về Việt Nam theo đuổi đam mê ca hát. Bên cạnh đó, những thông tin xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh mang tên Suốt Đời Không Xứng cũng đã được hé lộ. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 2
Nam ca sĩ chia sẻ tại chương trình Thành Phố Lên Đèn

Tại chương trình, Hải Đăng cho biết trước khi về Việt Nam, anh từng làm ca sĩ trình diễn tại Trung tâm Thúy Nga. Đáng nói, từ nhỏ anh chưa từng có niềm đam mê ca hát, cho đến khi sang Mỹ, anh mới bắt đầu nghĩ đến việc sẽ trở thành ca sĩ sau khi thắng giải tại một cuộc thi. Lúc này, người đã động viên và khuyên Khải Đăng thi tuyển làm ca sĩ cho trung tâm Thúy Nga chính là nghệ sĩ Hoài Lâm. 

Những ngày trình diễn tại sân khấu hải ngoại cũng là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự của Khải Đăng, nhưng anh vẫn quyết định trở về Việt Nam, bất chấp những rủi ro có thể xảy ra. Theo như chia sẻ, lý do lớn nhất khiến Hải Đăng quyết định trở về là vì anh muốn được phục vụ cho khán giả trong nước của mình. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 3
Hoạt động ở hải ngoại thuận lợi nhưng Khải Đăng vẫn quay về Việt Nam để phục vụ khán giả quê nhà

Một mình từ bỏ tất cả để trở về Việt Nam, Khải Đăng không tránh khỏi những khó khăn trong những ngày đầu hoạt động. Trong đó, khó khăn lớn nhất mà nam ca sĩ sinh năm 1997 gặp phải chính là cảm giác cô đơn, không biết phải bắt đầu từ đâu. Thậm chí, nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng anh đã bị sốc khi thị trường âm nhạc Việt Nam lúc ấy có quá nhiều người giỏi, điển hình có thể kể đến như Jack, Hoài Lâm,... May mắn là lúc này, anh đã gặp được ekip của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và được mọi người hỗ trợ hết mình trong quá trình quay MV Hôm Nay Em Cưới Rồi. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 4
Nam ca sĩ ra mắt MV Hôm Nay Em Cưới Rồi và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả

Nói về sự xuất hiện của 2 anh lớn Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong MV Hôm Nay Em Cưới Rồi, Khải Đăng cho biết anh và Mr. Đàm vốn từng biết nhau khi hát trên sân khấu Thúy Nga ở nước ngoài. Lúc đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên anh nên quay trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp và hứa sẽ hỗ trợ anh hết mình. Khi nhắn tin mời Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà tham gia MV, Khải Đăng đã nhận được cái gật đầu đồng ý mà không đòi hỏi quá nhiều từ 2 người anh lớn. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 2
 
Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 3
Khải Đăng cũng may mắn mời được Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà tham gia MV của mình

Vốn đã quen với các sân khấu âm nhạc sôi động ở hải ngoại, nên khi trở về Việt Nam, Hải Đăng cũng nhận được khá nhiều lời khuyên nên thay đổi cách hát sao cho nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Bản thân nam ca sĩ cũng luôn dặn lòng phải tự làm mới bản thân, hòa nhập thị trường trong nước nhưng phải có bản sắc riêng của mình. “Đăng nhận ra cái mình cần thay đổi không phải là giọng hát mà là cách hát: thật hơn, tình cảm hơn nhưng vẫn mang màu sắc riêng của mình”, Khải Đăng chia sẻ thêm. 

Trên sóng giao lưu, Khải Đăng cũng không quên chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Suốt Đời Không Xứng. Theo như chia sẻ, đây là ca khúc cuối cùng do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác cho ca sĩ khác, trước khi anh chính thức chuyển hướng sang ca hát. Được biết, Vương Anh Tú cũng tham gia hỗ trợ cho Khải Đăng, thậm chí còn sẵn sàng góp giọng cùng đàn em trong ca khúc mới. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 7
Khải Đăng vừa cho ra mắt MV Suốt Đời Không Xứng

MV Suốt Đời Không Xứng có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Ribi Sachi. Trước đó, cả 2 cũng từng hợp tác trong MV Hôm Nay Em Lấy Chồng nên vô cùng ăn ý trong diễn xuất. Tuy nhiên, trong quá trình quay MV, ekip cũng gặp phải trục trặc rất lớn do kịch bản có vấn đề. Vì lúc đó đã là nửa đêm nhưng cả ekip đều phải cùng nhau suy nghĩ hướng giải quyết nên mọi người đều vô cùng căng thẳng. May mắn là đến cuối cùng, khó khăn cũng đã được giải quyết, MV Suốt Đời Không Xứng đã hoàn thành kịp tiến độ để ra mắt người hâm mộ. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 8
 
Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 9
Bạn diễn của anh trong MV là nữ diễn viên Ribi Sachi

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình tại talkshow Thành Phố Lên Đèn, Khải Đăng cho biết anh đang ấp ủ thực hiện 1 liveshow dành tặng các fan hâm mộ trong thời gian tới. Nhưng để làm được điều đó, anh cần phải có đủ số lượng bài hát. Chính vì vậy nên trong thời gian qua, anh đều dành thời gian đến tận 2-3 giờ sáng để sáng tác. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng, nam ca sĩ sẽ sớm thực hiện được kế hoạch mà mình ấp ủ. 

Thành Phố Lên Đèn: Ca sĩ Khải Đăng chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng 10
Khải Đăng ấp ủ dự định tổ chức liveshow