K-ICM và ‘gà mới’ APJ tiết lộ lý do gặp gỡ và cơ duyên hợp tác cùng nhau

(VOH) - Sau những ồn ào với Jack, K-ICM cuối cùng cũng tìm được bạn đồng hành mới là APJ. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, cả hai đã thấy hợp gu đến mức tưởng chừng như sinh ra để dành cho nhau.

Lần đầu gặp gỡ, K-ICM và APJ đã có thể tâm sự xuyên màn đêm

Cách đây vài ngày, K-ICM đã chính thức cho ra mắt MV Ai Mang Cô Đơn Đi, sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của anh cùng người bạn đồng hành mới APJ. So với các sản phẩm không mấy thành công từng được K-ICM ra mắt kể từ sau khi Jack rời đi, Ai Mang Cô Đơn Đi đã giúp anh lấy lại được phong độ với loạt thành tích nhạc số đáng kể. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ K-ICM đã thật sự tìm được một người “tâm đầu ý hợp”, để có thể cùng mình tạo nên những bản hit độc đáo. 

MV Ai Mang Cô Đơn Đi - K-ICM ft. APJ:

Quả thật, góp mặt trong chương trình Thành Phố Lên Đèn của Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM, K-ICM và APJ đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự thấu hiểu của cả hai dành cho nhau. Cụ thể, khi chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ giữa hai người, K-ICM chia sẻ: “APJ là người đã chủ động gửi tin nhắn cho mình cùng một số bản demo. Sau khi nghe xong, Khánh đã quyết định mời APJ sang nhà để có thể gặp gỡ và trao đổi với nhau”. 

Dù là lần đầu gặp gỡ, nhưng K-ICM và APJ đã cảm thấy vô cùng hiểu ý và hợp nhau. Thậm chí, cả hai đã nói chuyện xuyên suốt đến tận 4, 5 giờ sáng mà không hề nhận ra thời gian đã trôi qua nhanh đến như vậy. Có thể thấy, đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được trong lần gặp gỡ đầu tiên, chính vì vậy nên K-ICM và APJ đã xem việc gặp gỡ và hợp tác với nhau dù tình cờ nhưng cũng là một cơ duyên rất đáng quý. 

voh-k-icm-va-apj-co-duyen-gap-go-voh.com.vn-anh1
K-ICM chia sẻ về cơ duyên hợp tác với APJ tại chương trình Thành Phố Lên Đèn

Không chỉ hòa hợp trong suy nghĩ, cả hai cũng rất hiểu ý nhau trong việc làm nhạc. Theo như chia sẻ từ APJ, cả hai đã từng cùng nhau sản xuất rất nhiều ca khúc, trong đó ca khúc được thực hiện nhanh nhất chỉ mất vỏn vẹn 15 phút. Có lẽ cũng chính vì sự “tâm đầu ý hợp” này nên khi bắt tay cùng nhau thực hiện ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi, K-ICM và APJ đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn của công chúng. 

voh-k-icm-va-apj-co-duyen-gap-go-voh.com.vn-anh2
Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, K-ICM và APJ đã vô cùng hòa hợp với nhau

Đặc biệt, cũng tại chương trình, K-ICM đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi tiết lộ bí mật "động trời". Theo đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, K-ICM đã tiết lộ rằng bản thân hiện không yêu đơn phương ai, vì "hậu cung" hiện tại đã có đến hơn 88.000 "cô vợ". Câu trả lời với rất nhiều "thính" này của K-ICM chắc hẳn đã khiến cho cộng đồng Keys vô cùng thích thú. 

Đồng thời, K-ICM cũng khẳng định rằng bản thân sẽ luôn cố gắng để chặng đường đồng hành cùng các fan sẽ ngày càng kéo dài hơn nữa. Nam Producer cho rằng giữa mình và các fan vốn không hề có khoảng cách, bởi anh luôn xem các fan như những người bạn, người thân của mình. Nếu không có mọi người ở bên cạnh, chắc chắn K-ICM sẽ không thể có được như ngày hôm nay. 

voh-k-icm-va-apj-co-duyen-gap-go-voh.com.vn-anh3
K-ICM khẳng định bản thân sẽ luôn cố gắng để đồng hành cùng các fan của mình

APJ - ‘bạn đồng hành’ của K-ICM trong ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi có lý lịch thế nào? 

Trước khi đầu quân cho công ty của K-ICM, APJ đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2017 với vai trò một ca sĩ - rapper underground. Thời điểm này, APJ đã được chú ý qua hai ca khúc Ta Say kết hợp cùng Helia và Xa với Masew. Đồng thời cũng chính nhờ những ca khúc này mà K-ICM đã quyết định hợp tác và đẩy mạnh quảng bá cho APJ. 

voh-k-icm-va-apj-co-duyen-gap-go-voh.com.vn-anh4
APJ lần đầu ra mắt tại đêm nhạc mừng sinh nhật 21 tuổi của K-ICM

APJ và K-ICM xuất hiện cùng nhau lần đầu tại đêm nhạc mừng sinh nhật 21 tuổi của nam producer mang tên The Dreamland of K-ICM: The 1st Journey. Ngay tại sân khấu ra mắt, APJ đã trình diễn 2 ca khúc Ta SayAi Mang Cô Đơn Đi cùng với K-ICM. Qua đó, nam ca sĩ cũng chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng mình hoàn toàn phù hợp để có thể đồng hành cùng K-ICM trên chặng đường sắp tới. 

voh-k-icm-va-apj-co-duyen-gap-go-voh.com.vn-anh5
Với sự thấu hiểu và đồng điệu trong âm nhạc, APJ hứa hẹn sẽ là nhân tố cùng K-ICM tạo nên những cú hit trong thời gian tới