Thành viên Girl’s Day cùng nhau kỷ niệm 10 năm ra mắt khiến fan bồi hồi

(VOH) - Nhìn những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết của Minah, Yura, Hyeri và Sojin, người hâm mộ lại càng thêm hy vọng một ngày có thể nhìn thấy Girl’s Day tái hợp trên sân khấu.

Các thành viên Girl’s Day cùng nhau kỷ niệm 10 năm ra mắt

Vào ngày 9/7 mới đây, 4 thành viên của Girl’s Day là Minah, Yura, Hyeri và Sojin đã đăng tải trên instagram cá nhân những bức ảnh thân thiết bên nhau nhân kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Trong ảnh, các cô gái đều thể hiện sự vui vẻ với những nụ cười rạng rỡ không khác gì 4 chị em trong 1 gia đình luôn yêu thương nhau. Bên cạnh đó, mỗi thành viên cũng đã gửi những lời cảm ơn đến các fan hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ cả nhóm trong suốt 10 năm qua.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh1

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh2

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh3

Nhìn những khoảnh khắc này, nhiều fan hâm mộ đã không giấu được sự xúc động và bồi hồi. Bởi dù hiện tại cả 4 thành viên đều đã có lối đi riêng tại những công ty quản lý khác nhau, nhưng họ vẫn dành thời gian để bên nhau vào một ngày đặc biệt như thế này. Thậm chí, nhiều fan đã bày tỏ mong muốn hy vọng một ngày có thể được nhìn thấy cả 4 thành viên Minah, Yura, Hyeri và Sojin của Girl’s Day có thể cùng nhau đứng trên 1 sân khấu.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh4

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh5

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh6

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh7

Xem thêm: Góc trùng hợp: có đến 5 nữ idol có cùng tên Jisoo, đặc biệt ai cũng tài năng, xinh đẹp

Nhìn lại hành trình 10 năm hoạt động của Girl’s Day – nhóm nhạc hội tụ đủ visual, tài năng nhưng lại khá lận đận

Girl’s Day ra mắt khán giả lần đầu vào ngày 9/7/2010 với đội hình 5 thành viên. Sau khi Jisun, Jiin và Jihae lần lượt rời nhóm Yura cùng với Hyeri đã được thêm vào đội hình hoạt động cùng 2 thành viên còn lại là Minah và Sojin. Dù không cùng nhau đi từ những ngày đầu tiên, nhưng 4 cô gái đã luôn sát cánh bên nhau trong suốt đoạn đường phát triển sau này của Girl’s Day.

Nhắc đến Girl’s Day, có lẽ nhiều fan hâm mộ Kpop sẽ nhớ ngay đến những bản hit từng “làm mưa làm gió” một thời như: Twinkle Twinkle, Ring My Bell, Darling, Something,… Khoảng thời gian đầu, âm nhạc của nhóm mang màu sắc vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh và có chút “điên” trong đó. Về sau, nhóm bắt đầu tạo được dấu ấn hơn khi chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm cùng những màn vũ đạo vô cùng “táo bạo” nhưng không hề gây cảm giác khó chịu cho người xem.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh8

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh9

Dù cả 4 thành viên của nhóm đều hội tụ đầy đủ tài năng lẫn nhan sắc nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với Girl’s Day. Sau nhiều năm miệt mài hoạt động cùng những lần thay đổi hình ảnh để hợp thị hiếu khán giả, Girl’s Day vẫn chưa thật sự được xếp vào hàng những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop. Bù lại, nhóm lại nhận được rất nhiều cảm tình của công chúng và sự ủng hộ, yêu mến không ngừng nghĩ từ DAISY (cộng đồng fan hâm mộ của nhóm).

Tháng 3/2017 cũng là lần cuối cùng Girl’s Day trở lại với đội hình đầy đủ 4 thành viên thông qua mini album Everyday #5 và ca khúc chủ đề I’ll Be Yours. Sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ trông ngóng thì vào đầu năm 2019, các thành viên đều lần lượt chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Dream T Entertainment và gia nhập các công ty khác nhau để theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Dù vậy, cả 4 thành viên của Girl’s Day đều khẳng định rằng nhóm sẽ không tan rã khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ vào 1 ngày tái ngộ.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh10

Sự nghiệp của các thành viên Girl’s Day sau khi rời công ty quản lý

Thành viên đầu tiên quyết định không tái ký hợp đồng với công ty quản lý cũ là Sojin. Theo đó, chị cả của Girl's Day đã đầu quân về công ty quản lý Noon Company và bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Bên cạnh đó, với tài ăn nói hoạt bát, khéo léo của mình, Sojin còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí khác nhau.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh11

Tiếp đó, Yura đã ký hợp đồng với Awesome Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Park Seo Joon. Vốn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, Yura được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên trong các bộ bộ phim như: To The Beautiful You, Psychopath Diary, Find Me In Your Memory,…

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh12

Về phía Minah, cô nàng đã mở ra 1 chương mới trong sự nghiệp khi quyết định ký hợp đồng với Yooborn Company. Sau Khi đầu quân về công ty mới, Minah tiếp tục sự nghiệp solo với album Butterfly và kết hợp cùng Ilhoon (BTOB) trong ca khúc It Was Love. Ngoài ra, Minah còn bắt đầu một thử thách diễn xuất mới qua vai diễn trong phim điện ảnh The Best Life.

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh13

Từ khi còn hoạt động trong nhóm, Hyeri đã là thành viên vô cùng nổi bật khi hoạt động song song giữa âm nhạc và diễn xuất. Sau khi kết thúc hợp đồng với Dream T Entertainment, Hyeri đã quyết định sẽ lấn sân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp nên đã quyết định ký hợp đồng với công ty đào tạo diễn viên Creative Group ING. Ngoài ra, Hyeri cũng cho thấy sự đa năng của mình khi thường xuyên tham gia vào các chương trình giải trí và xây dựng kênh Youtube riêng với nội dung vô cùng phong phú. 

voh-girl-day-ky-niem-10-nam-lap-nhom-voh.com.vn-anh14

Có ai còn nhớ, AOA thực ra có đến 8 thành viên và tồn tại song song 2 mô hình nhóm khác nhau?: Thành viên AOA sau 7 năm hoạt động đã mỗi người một con đường riêng. Giờ đây, chỉ còn 5 người là Seolhyun, Jimin, Chanmi, Hyejeong và Yuna là còn hoạt động cùng nhau dưới mái nhà FNC.
4 năm kể từ ngày 2NE1 tan rã, Dara bật khóc thú nhận rằng bản thân cảm thấy thật vô dụng với nhóm: Dara chia sẻ rằng bản thân đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn khi cảm thấy bản thân không phải là một thành viên đặc sắc của 2NE1.