Đào Bá Lộc đem 50% câu chuyện thật của mình vào MV ‘Thật tâm em rất yêu anh’

(VOH) - Trong MV ‘Thật tâm em rất yêu anh’, Đào Bá Lộc đã mang đến mối tình tay ba đầy ngang trái được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của mình.

Tối ngày 9/7, Đào Bá Lộc đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Thật tâm em rất yêu anh. Được biết, MV lần này được quay tại Đà Lạt, Đào Bá Lộc đã đảm nhiệm cả ba vị trí nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của diễn viên Ngọc Thuận và Vân Anh.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái khi Đào Bá Lộc đem lòng yêu Ngọc Thuận. Cả hai cùng nhau trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, bình dị. Nhưng mẹ của Ngọc Thuận lại muốn anh cưới một cô gái khác và anh buộc phải làm theo. Rào cản gia đình đã khiến cả hai người không thể đến được với nhau, Đào Bá Lộc đã quyết định nói hết tâm tư, nỗi lòng của mình ngay tại đám cưới của người yêu cũ.

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh1

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh2

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh3
MV Thật tâm em rất yêu anh mang đến câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái

Chia sẻ về nội dung, ý tưởng thực hiện MV, Đào Bá Lộc tâm sự rằng 50% tình tiết được lấy từ câu chuyện thật của chính mình. Chính vì bản thân từng trải qua những cảm xúc này nên nam ca sĩ đã tập trung khai thác nhiều hơn về tâm lý của 3 nhân vật trong MV. Thông qua đó, Đào Bá Lộc mong muốn được làm những điều mà trước đây chưa có cơ hội thực hiện để bản thân cảm thấy được an ủi.

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh4
Đào Bá Lộc cho biết nội dung MV được lấy cảm hứng từ 50% câu chuyện thật của mình

Xem thêm: Sao nam đáp trả chuyện giới tính: Người nhận 'thẳng hơn cây thước', người gay gắt 'đâu tới lượt em'

Ngoài ra, khi theo dõi MV, người xem có thể dễ dàng nhận ra màu sắc LGBT khá giống với các sản phẩm trước đó của Đào Bá Lộc như Thanh xuân, Đơn phương hay Thật lòng. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc khẳng định rằng bản thân không hề muốn lấy chủ đề LGBT ra để câu view hay thu hút sự chú ý của công chúng. Thay vào đó, anh hy vọng khán giả có thể nhìn nhận mối tình trong MV như một chuyện tình tay ba bình thường, vì dù là LGBT cũng có vị trí trong xã hội như những người bình thường khác.

“Nhiều người nghĩ LGBT là một chủ đề câu view nhưng tôi thì không, có thể thời điểm "Thanh Xuân" thì có nhưng ở hiện tại, đề tài LGBT không còn quá xa lạ. Tôi mong khán giả hiểu câu chuyện trong MV không phải là LGBT mà chỉ là chuyện tình tay ba thường thấy trong xã hội. Tôi muốn LGBT hay nam nữ bình thường đều có vị trí giống nhau. Tình yêu đơn giản là tình yêu và yếu tố LGBT trong bài hát tôi không muốn đào quá sâu”. – Đào Bá Lộc tâm sự.

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh5

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh6
Đào Bá Lộc hy vọng mọi người hãy cảm nhận MV như một câu chuyện tình giữa 3 người bình thường thay vì xoáy sâu vào yếu tố LGBT

Bên cạnh đó, thông qua MV lần này, Đào Bá Lộc cũng muốn bày tỏ quan điểm về vấn đề “người thứ ba” luôn gây nhức nhối từ xưa đến nay. Hình ảnh Đào Bá Lộc đến ngồi bên cạnh cô gái kia ở đoạn cuối MV cho thấy cách giải quyết vô cùng văn minh, nhẹ nhàng chứ không hề drama, kịch tính như nhiều người vẫn nghĩ. Thông qua đó, Đào Bá Lộc hy hy vọng mọi người có thể cùng nhau giải quyết vấn đề theo cách nhẹ nhàng, thiện chí hơn thay vì khiến mọi thứ trở nên xung đột, căng thẳng. 

voh-dao-ba-loc-that-tam-em-rat-yeu-anh-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh ở cuối MV cũng phần nào bày tỏ quan điểm của Đào Bá Lộc về vấn đề "người thứ ba"

Theo tiết lộ từ Đào Bá Lộc, sau những ca khúc mang màu sắc đơn phương buồn bã, nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt những ca khúc mang màu sắc vui tươi hơn để gửi đến người hâm mộ.

MV "Thật tâm em rất yêu anh" - Đào Bá Lộc:

 

Đào Bá Lộc cảm thấy 'phiền' vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu, Khổng Tú Quỳnh thì 'muốn được vậy ghê': Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh street style trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh thời trang, nam ca sĩ tiết lộ ra đường thường hay bị mọi người nhầm là hoa hậu.
Đào Bá Lộc cảm thấy 'phiền' vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu, Khổng Tú Quỳnh thì 'muốn được vậy ghê': Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh street style trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh thời trang, nam ca sĩ tiết lộ ra đường thường hay bị mọi người nhầm là hoa hậu.