Ca sĩ Luna Đào: Tỉnh táo, thông minh hơn hậu đổ vỡ tình cảm

VOH - Ca sĩ Luna Đào chia sẻ bản thân trở nên thông minh hơn sau nhiều lần đối diện với tan vỡ trong tình yêu.

Vào ngày 24/1 vừa qua, ca sĩ Luna Đào chính thức ra mắt công chúng sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề Thông Minh Cho Đến Khi Yêu. Đây là album đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua âm nhạc V-Pop sau một năm vắng bóng. Các ca khúc lần này được Luna Đào lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu chính cô từng trải qua.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân vẫn theo đuổi tình yêu lý tưởng hậu chia tay tan vỡ. Với những lần yêu sau, cô luôn đề cao cảm xúc, tỉnh táo nhiều hơn để không chịu quá nhiều tổn thương.

Ca sĩ Luna Đào tỉnh táo nhiều hơn sau yêu đương đổ vỡ 1
Ca sĩ Luna Đào - Ảnh: FBNV

Luna Đào tiết lộ cô từng có nhiều mối tình chưa kịp trọn vẹn đã phải kết thúc trong nước mắt. Đáng chú ý, có lần Luna Đào khóc sưng cả mắt sau khi kết thúc một tình yêu đã được vun đắp và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Theo người đẹp, "hương vị" của tình yêu dễ dàng "mê hoặc" chúng ta, khiến ta say mê, chìm đắm đến lạ thường, dẫn đến việc có người sẽ trở nên mù quáng và hành động như chẳng suy nghĩ kỹ càng.

Riêng Luna Đào, yêu đương luôn là một "gia vị" đầy hấp dẫn của cuộc sống. Trải qua các mối tình khác nhau, Luna Đào không giận hờn hay oán trách tình cũ. Cô cho rằng sự thông minh, tỉnh táo trong một mối quan hệ là cần thiết để không nhận tổn thương nếu lỡ đổ vỡ.

Người đẹp chuyển giới nói bản thân không lạm dụng chủ đề người yêu cũ sau các bài từng phát hành như Đơn Phương, Thanh Xuân, Kiếp Sau, Thật Lòng. Với cô, mỗi sản phẩm mang cảm xúc khác nhau, không cũ kỹ hay lặp lại.

"Tôi luôn có góc nhìn thiện chí về người yêu cũ. Đến giờ, tôi chưa nhận được tin nhắn nào từ bạn trai cũ nói rằng 'em nói hơi quá về anh', nên tin cảm xúc, cách thể hiện của bản thân thông qua âm nhạc đang đúng", Luna Đào tâm sự.

Ca sĩ Luna Đào tỉnh táo nhiều hơn sau yêu đương đổ vỡ 2
Album Thông Minh Cho Đến Khi Yêu hướng đến tinh thần nữ quyền - Ảnh: FBNV

Album Thông Minh Cho Đến Khi Yêu có ba ca khúc bao gồm Tiêu Chuẩn Kép, Thông Minh Cho Đến Khi Yêu, Lỡ Ai Mà Đánh Giá. Tất cả các ca khúc trong album đều do Luna Đào viết nên trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và mang tinh thần nữ quyền. Cô hy vọng thông qua thông điệp được truyền tải trong các sản phẩm âm nhạc, nhiều người sẽ trân trọng hiện tại, biết phát huy để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Sản phẩm lần này được Luna Đào phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến và đĩa vật lý. Bên cạnh đó, toàn bộ doanh thu CD sẽ được cô dùng để ủng hộ các tổ chức cứu trợ và bảo vệ động vật.

Ca sĩ Luna Đào (tên thật Đào Bá Lộc) được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Đến năm 2017, ca sĩ công khai thuộc cộng đồng LGBT. Tính đến thời điểm hiện tại, Luna Đào đã ra mắt hơn 30 sản phẩm âm nhạc, trong đó có các MV được chú ý như Gửi Thời Niên Thiếu, Thanh Xuân, Thật Tâm Em Rất Yêu Anh, Thật Lòng, Tuổi Thanh Xuân, Những Chàng Trai Em Từng Yêu...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!