Diva Mỹ Linh từng chủ động xin rời show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Những chia sẻ của nữ ca sĩ Mỹ Linh về quá trình thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới đây đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối 27/1 vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, diva Mỹ Linh đã lên tiếng giải bày những tâm sự khiến hội chị đẹp và khán giả đều bất ngờ. Cụ thể, cô cho biết đến tận lúc bước vào khu vực ghi hình tập đầu tiên, giọng ca Hoa Cỏ Mùa Xuân vẫn không biết quyết định của mình có đúng hay không.

Mỹ Linh sợ mình sẽ không hoà nhập được khi xung quanh đều là các đàn em trẻ đẹp, đa tài. Tuy nhiên, càng tiến vào sâu hơn, cô dần cởi bỏ được gánh nặng trong lòng.

Diva Mỹ Linh từng xin BTC Chị Đẹp Đạp Gió cho mình dừng lại vì mệt mỏi 1
Cảm nhận được sự yêu thương từ các chị đẹp, ca sĩ Mỹ Linh dần thoải mái hơn - Ảnh: Chụp màn hình

Mỹ Linh nói: "Cái được thứ nhất của tôi khi tham gia chương trình là được cởi mở hơn rất nhiều. Cái được thứ hai là tôi cũng được mặc lại quần áo cũ vì người gọn gàng hơn, do mình đã rất nỗ lực. Cái được thứ 3 là tôi có cái nhìn tích cực hơn về giới nghệ sĩ. Đằng sau sân khấu chúng ta yêu thương nhau thực sự. Thứ 4, tôi nhận ra chị em phụ nữ mình ai cũng đẹp, ai cũng giỏi, tôi rất ngưỡng mộ."

Diva Mỹ Linh từng xin BTC Chị Đẹp Đạp Gió cho mình dừng lại vì mệt mỏi 2
Nữ diva thân thiết với tất cả các chị đẹp trong chương trình - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những khoảnh khắc thăng hoa cùng đồng đội trên sân khấu, chủ nhân bài hát Trái Tim Không Ngủ Yên cũng tiết lộ rằng có hơn 1 lần cô xin BTC cho mình dừng lại để nhường cơ hội cho đàn em.

“Ở vòng công diễn 3, công diễn 4, tôi đều muốn dừng lại vì mệt quá, sợ rằng mình không theo được nữa. Điểm của tôi vẫn đủ để vào vòng trong nhưng tôi từng xin Ban tổ chức cho tôi dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên tôi không nên tạo gương xấu như vậy” - Nữ ca sĩ kể lại. 

Nữ diva Hà thành cũng cho biết, đến được vòng chung kết là điều mà cô không thể ngờ, đồng thời cũng cảm thấy vô cùng mãn nguyện. Ca sĩ Mỹ Linh chưa từng nghĩ ở tuổi U50 mà mình có thể đu vòng, nhào lộn trên không cùng các chị đẹp khác như thế. Nhưng nhờ có chương trình, cô nhận ra mình vẫn có thể làm được và điều này khiến chủ nhân hit Hương Ngọc Lan cảm giác như trẻ lại. 

Diva Mỹ Linh từng xin BTC Chị Đẹp Đạp Gió cho mình dừng lại vì mệt mỏi 3
Bất chấp tuổi tác, giọng ca Hà Nội lăn xả hết mình tại chương trình - Ảnh: FBNV

Hiện tại, chị đẹp Mỹ Linh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả và hứa hẹn sẽ là một trong những chị đẹp giành chiến thắng chung cuộc Chị Đẹp Đạp Gió 2023. Nữ ca sĩ ghi điểm bởi sự nỗ lực hết mình qua từng công diễn, độ hài hước và lầy lội cũng như chưa từng có thái độ kiêu căng dù là đàn chị trong nghề. 

Diva Mỹ Linh từng xin BTC Chị Đẹp Đạp Gió cho mình dừng lại vì mệt mỏi 4
Hình ảnh meme của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý trên các trang mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Tập chung kết 1 của show Chị Đẹp Đạp Gió vừa lên sóng tối 27/1 và đã có 2 chiến binh chắc suất ra mắt là đội trưởng Trang Pháp và đội trưởng MLee. Tập chung kết 2 sẽ được phát sóng vào 21h15 thứ 7 ngày 3/2/2024 trên VTV3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!