Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo tạm rời showbiz để du học

VOH - Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì hiện cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Trong showbiz Việt, có không ít người đẹp sở hữu học thức cao, tuy nhiên không phải ai cũng dám chọn con đường học tập ngay thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Người hiếm hoi dám làm điều ấy chính là Ninh Dương Lan  Ngọc. Mới đây, cô gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ sang Úc du học sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo tạm rời showbiz để du học 1
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ dự định gác lại sự nghiệp để đi du học - Ảnh: chụp màn hình

Tại hậu trường chung kết 1 của show Chị Đẹp ngày 27/1, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ đầy cảm xúc cùng đồng nghiệp và khán giả. Đây là lần hiếm hoi cô để lộ một phiên bản có phần trăn trở, khác hẳn với một Lan Ngọc hay cười, tích cực thường ngày.

Lan Ngọc tiết lộ rằng chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình duy nhất về âm nhạc mời cô tham gia. Ban đầu, nữ diễn viên không nghĩ rằng mình sẽ đi xa đến như vậy vì cô không có bất kỳ điểm nổi bật nào về âm nhạc: "Tôi từng nghĩ mình thông minh và sẽ dễ giao lưu với mọi người, bên cạnh đó tôi cũng có nhiều kinh nghiệm tham gia truyền hình thực tế. Nhưng khi tham gia chương trình này, đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác.”

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được những lời đánh giá tích cực từ các đồng nghiệp. Theo Uyên Linh, cô là người dễ tạo thiện cảm, năng động nhưng đôi khi vẫn đượm nét buồn bên trong. Trang Pháp cũng đồng tình rằng Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái nhí nhảnh, vô tư, hồn nhiên nhưng bên trong còn ẩn chứa nhiều điều không thể bộc bạch. 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo tạm rời showbiz để du học 2
Các chị đẹp dành nhiều lời khuyên lẫn khen ngợi cho đàn em - Ảnh:chụp màn hình

Lan Ngọc chia sẻ rằng mỗi người đều có nỗi lo riêng và theo cô, điểm thiếu sót của cô nằm ở sự nghiệp. Nữ nghệ sĩ thổ lộ dù thành công với vai diễn đầu tay nhưng suốt 13 năm theo đuổi sự nghiệp, cô vẫn chưa tìm được vai diễn “để đời”. Điều này khiến nữ diễn viên Cánh Đồng Bất Tận trăn trở rất nhiều.

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô đã sớm có dự định tạm ngưng sự nghiệp để đi học. Tuy nhiên sau đó, cô đã hoãn lại kế hoạch vì muốn tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Sau khi chương trình kết thúc, cô sẽ tiếp tục kế hoạch học diễn xuất của mình tại Úc. 

Sau khi nghe những lời tâm tình của Ninh Dương Lan Ngọc, các chị đẹp khác đã bày tỏ sự ủng hộ và động viên cô. Diva Mỹ Linh cho rằng nữ diễn viên trẻ này mới thực sự là người "đạp gió rẽ sóng" khi dám từ bỏ những thành công trước đó để bắt đầu một hành trình mới. Đàn chị Thu Phương cũng động viên Lan Ngọc hãy bước ra khỏi vùng an toàn và đối mặt với khó khăn, thử thách.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo tạm rời showbiz để du học 3
Ninh Dương Lan Ngọc đã có một hành trình đáng nhớ tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

Sau những chia sẻ của Lan Ngọc, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vì những nỗ lực của cô dành cho sự nghiệp. Rõ ràng, nếu vẫn tiếp tục như hiện tại, cô vẫn sẽ đắt show, có dự án liên tục. Nhưng để hoàn thiện mảnh ghép sự nghiệp, Lan Ngọc dũng cảm tạm gác lại hoạt động để trau dồi thêm cho bản thân. Hy vọng rằng những nỗ lực của cô sẽ sớm nhận được quả ngọt xứng đáng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!