Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động

(VOH) - Trước những tin đồn cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc có liên quan đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động, phía nữ diễn viên đã lên tiếng nói rõ.

Chiều ngày 23/11, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký hợp đồng với các công ty quốc tế để livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Thông tin này ngay lập tức đã gây nên luồng tranh cãi, nhiều người còn bày tỏ sự bức xúc với nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động 1
 

Trước những đồn đoán, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng, khẳng định nữ diễn viên đã bị cá nhân hoặc tổ chức nào đó mạo danh, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Vì thông tin đang được lan truyền dưới dạng truyền miệng và phát tán trên mạng xã hội nên chưa có hành động pháp lý. Thay vào đó, công ty lên tiếng để khán giả không hiểu nhầm và bị lừa. Đại diện của Lan Ngọc đang tiếp tục theo dõi sự việc và nếu đối phương có động thái vi phạm nghiêm trọng hơn, họ sẽ lập tức lập vi bằng.

"Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự và những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc hay công ty Light On. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch". - Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc nhấn mạnh trong bài đăng trên trang cá nhân. 

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động 2
 

Ngay sau chia sẻ rõ ràng của quản lý, người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc đã phần nào cảm thấy an tâm hơn trước những thông tin gây hoang mang trước đó. 

Thực tế đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt trở thành "nạn nhân" của những trò lợi dụng hình ảnh trái phép với mục đích trục lợi từ các đối tượng xấu. Thậm chí trước đó, nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Mỹ Linh, Thu Minh, NSND Công Lý, Quyền Linh,... cũng bị cắt ghép hình ảnh để PR sản phẩm không nguồn gốc một cách trắng trợn.

Trước những thông tin sai lệch, các nghệ sĩ đều lên tiếng đính chính, làm rõ ngay sau đó. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, nhiều nghệ sĩ dù nằm không cũng bị vướng ồn ào. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nghệ sĩ, mà còn mang đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho người tiêu dùng. 

Xem thêm: 
MC Quyền Linh bức xúc viết tâm thư về việc bị lợi dụng hình ảnh vào chiêu trò lừa lọc
Ca sĩ Trúc Nhân lên tiếng tố cáo BTC chương trình ca nhạc lợi dụng hình ảnh bản thân để PR sự kiện

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động 3
Nhiều sao Việt trước đó cũng là nạn nhân của việc sử dụng hình ảnh trái phép

Hy vọng rằng sau những sự việc như thế này, công chúng sẽ cẩn thận hơn khi đón nhận các thông tin lan truyền trên mạng xã hội, tránh trường hợp hiểu lầm dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV