Loạt phim bách hợp Thái Lan gây sốt trong năm 2023

(VOH) - Các siêu phẩm Show Me Love The Series, GAP The Series đang nhận được sự trông chờ rất lớn. Ngoài ra, mức độ xứng đôi của 4 cặp đôi nữ - nữ khiến khán giả thêm yêu thích.

Trong thời gian gần đây, thị trường phim Girl Love Thái Lan đang nhận được sự đầu tư và chú ý của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Do đó, các nhà làm phim xứ sở Chùa Vàng cũng thi nhau làm ra những tác phẩm bách hợp chất lượng, chiều lòng người xem. Cùng điểm danh qua 4 bộ phim hứa hẹn sẽ  tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

GAP The Series (Freen Sarocha – Becky Armstrong)

Bộ phim GAP The Series được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết bách hợp nổi tiếng, được yêu thích của Thái Lan. Phim xoay quanh nữ sinh viên Mon (Becky Armstrong) mới ra trường, vì ngưỡng mộ Sam (Freen Sarocha) – chị giám đốc cool ngầu ở công ty mà Mon đã xin vào đây làm thực tập. Tuy nhiên khi trực tiếp gặp nhau, Mon lại cảm thấy thất vọng vì hình tượng của Sam hoàn toàn khác hẳn so với những gì truyền thông đồn thổi. Dù vậy, khi càng tiếp xúc nhiều, cả hai dần có cảm tình với nhau và mọi chuyện dần thay đổi.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-1
GAP The Series được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng, cốt truyện của phim khiến cho nhiều fan hâm mộ trông đợi và thích thú
Trailer hơn 1 triệu lượt xem của GAP The Series, phim hiện đã phát sóng tập 1

Với những cử chỉ thân thiết với nhau ở ngoài đời, cặp đôi FreenBeck hiện đang là một trong những couple bách hợp sở hữu lượng fan trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Đáng nói, cả Freen và Becky còn cùng nhau hoạt động với nhau ở nhiều lĩnh vực khác không chỉ riêng gì đóng phim càng khiến cho dân tình thêm ủng hộ 2 cô gái trẻ này.

Xem thêm: Giải mã sức hút của phim bách hợp Thái Lan ‘Tình Yêu Của Cô Ấy’

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-2
2 cô gái Freen (phải) và Becky (trái) còn thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau, được rất nhiều fan trẻ ngưỡng mộ

Be My Baby The Series (Puyfai Naipapron - Sprite Itsaree)

Jao-J là một cô nàng thực tập sinh 19 tuổi vừa xin được việc làm tại một công ty. Nữ giám đốc của công ty có tên là Sitang, một quý cô 28 tuổi trải qua nhiều đau thương nên tính tình trở nên gắt gỏng và lạnh lùng. Nhưng kể từ khi gặp được Jao-J, cô gái trẻ tuổi, hồn nhiên đã đem lòng yêu và cố gắng chữa lành vết thương lòng cho người cấp trên của mình.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-3
Hình ảnh fitting của Be My Baby The Series của cặp đôi chính Puyfai và Sprite khiến khán giả đứng ngồi không yên
Hậu trường fitting của phim bách hợp Be My Baby The Series

Hiện vẫn chưa có lịch chiếu chính thức cho bộ phim này nhưng sự dễ thương, hài hòa của cả hai diễn viên nữ Puyfai Naipapron - Sprite Itsaree làm cho Be My Baby Series trở thành một trong những tác phẩm được trông đợi nhất vào năm 2023.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-4
2 cô gái như bước ra từ trong bộ truyện cùng tên, ekip casting đã nhận được nhiều lời khen trong khâu tuyển chọn diễn viên

Tình Yêu Của Cô Ấy (Cris Horwang  - Kao Supassara)

Khác hẳn với những bộ phim bách hợp theo phong cách nhẹ nhàng thường thấy, Tình Yêu Của Cô Ấy mang hơi hướng khá drama. Phim có nội dung nói về cô nàng Sai (Kao Supassara) được ba của Rong (Cris Horwang) nhận làm con nuôi từ khi còn bé. Sau khi ba của cả hai qua đời, 2 chị em nương tựa, chăm sóc lẫn nhau. Bất ngờ thay, tình cảm của người chị Rong dành cho Sai ngày một lớn và vượt quá mức tình cảm chị em. Sai đã nhận ra được điều bất thường và không muốn cho chị gái có cơ hội kiểm soát mình, cô thay đổi bản thân và biến thành cô gái nổi loạn, ăn chơi. Từ đó, hàng loạt tình tiết drama kéo đến.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-5
Tình Yêu Của Cô Ấy theo thể loại drama, kịch tính nhưng cũng không kém phần thu hút

Bộ phim đang đi đến giai đoạn cao trào nên hầu hết các fan khi xem đều mang theo nhiều cảm giác lo sợ vì không biết cặp đôi RongSai có đến được với nhau ở những tập cuối cùng hay không.

Điểm danh loạt phim bách hợp Thái La  hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm 2023 6
Sự kịch tính của phim làm cho khán giả hồi hộp khi theo dõi cặp đoi RongSai

Show Me Love The Series (Engfa Waraha – Charlotte Austine)

Show Me Love Series được dự kiến lên sóng vào tháng 02/2023. Cho đến thời điểm hiện tại thông tin về bộ phim vẫn đang được giữ kín và chỉ có duy nhất đoạn teaser ngắn được tung ra cách đây không lâu. Tuy vậy, tác phẩm đã và đang là một trong những tác phẩm nhận được sự trông chờ của các fan yêu thích thể loại phim bách hợp bởi có sự tham gia của cặp đôi đình đám Engfa Waraha – Charlotte Austine.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-6
Show Me Love The Series sẽ do cặp đôi bách hợp số 1 làng giải trí Thái Lan đóng chính, nhận được sự chờ đợi rất lớn của không chỉ khán giả trong nước mà còn có cả quốc tế
Teaser đầu tiên của Show Me Love đã được ra mắt vào tháng 9

So với các cặp đôi trên, Engfa và Charlotte có xuất thân khá đặc biệt khi cả hai không phải là diễn viên mà là Hoa hậu, Á hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. Tuy nhiên, họ lại trở thành cặp đôi bách hợp sở hữu lượng fan hùng hậu, có sức ảnh hưởng ngang tầm với các cặp đôi đam mỹ ở Tbiz.

4-cap-doi-bach-hop-hot-thai-lan-cung-cac-du-an-phim-duoc-trong-doi-7
Engfa và Charlotte được fan nhiệt liệt "đẩy thuyền" khi tham gia Miss Grand Thái Lan 2022, họ là cặp đôi Hoa hậu, Á hậu đầu tiên được "ship" như thế này và có tiềm lực fan ủng hộ mạnh ngang tầm với các đôi đam mỹ
Điểm danh loạt phim bách hợp Thái La  hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm 2023 9
Những sự kiện mà 2 cô gái tham gia luôn được các fan vây kín để ủng hộ. Do đó, Show Me Love The Series chắc chắn sẽ tạo nên cú nổ vào đầu năm 2023

Trên đây là những cặp đôi bách hợp được đông đảo fan hâm mộ không chỉ riêng gì tại Thái Lan mà còn có vả Việt Nam yêu thích và mến mộ. Những dự án phim của họ cũng nhận được sự chú ý ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin hay teaser. Bạn đã sẵn sàng thưởng thức những siêu phẩm trên vào năm sau chưa?

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet