Giải mã sức hút của phim bách hợp Thái Lan ‘Tình Yêu Của Cô Ấy’

(VOH) - Tình Yêu Của Cô Ấy được mọi người tung hô là một trong những tác phẩm 'bạo' nhất của đài truyền hình CH3 từ trước đến nay. Hiện tại, bộ phim đang hot hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, bộ phim Thái Lan mang tên Tình Yêu Của Cô Ấy đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của đông đảo “mọt phim Thái”. Vẫn giữ được nét drama vốn có thường thấy của nền điện ảnh xứ sở Chùa Vàng, nhưng tác phẩm lần này dường như trở nên đặc biệt hơn rất nhiều bởi nội dung được thêm thắt nhiều yếu tố mới lạ cùng với sự tham gia của nam, nữ chính nổi tiếng từ series Tuổi Nổi Loạn năm xưa.

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-9
Phim Tình Yêu Của Cô Ấy đang rất được khán giả yêu thích 

Thuộc thể loại bách hợp, nội dung drama chưa từng thấy

Tình Yêu Của Cô Ấy có nội dung nói về cô nàng Sai (Kao Supassara) được ba của Rong (Cris Horwang) nhận làm con nuôi từ khi còn bé. Sau khi ba của cả hai qua đời, 2 chị em nương tựa, chăm sóc lẫn nhau. Bất ngờ thay, tình cảm của người chị Rong dành cho Sai ngày một lớn và vượt quá mức tình cảm chị em. Sai đã nhận ra được điều bất thường và không muốn cho chị gái có cơ hội kiểm soát mình, cô thay đổi bản thân và biến thành cô gái nổi loạn, ăn chơi. Từ đó, hàng loạt tình tiết drama kéo đến.

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-1
Kao Supassara vào vai Sai, cô em nuôi của Rong
tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-2
Vai Rong do Cris Horwang đảm nhận, một người chị kết nghĩa  có cảm xúc vượt khỏi tình cảm thông thường với cô em của mình

Tuy chỉ mới phát sóng được vài tập nhưng đã có không ít cảnh “thân mật” giữa cặp chị em Sai và Rong khiến khán giả bất ngờ và có phần thích thú. Đáng chú ý, bộ phim này vẫn vượt qua được vòng kiểm duyệt và phát sóng vào khung giờ vàng thứ 4-5 hằng tuần. Điều này phần nào giúp bộ phim tiếp cận được thêm nhiều với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-3
Tình Yêu Của Cô Ấy thuộc thể loại bách hợp, đang dần được ưa chuộng ở Tbiz
tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-4
Phim vẫn được phát sóng vào khung giờ vàng tại Thái Lan và được cả khán giả lớn tuổi đón nhận 

Bên cạnh đó, Tình Yêu Của Cô Ấy là một trong những tác phẩm hiếm hoi mà đài truyền hình CH3 đã hợp tác với ekip ngoài để sản xuất mà không sử dụng đội ngũ nội bộ quen thuộc. Do đó, bộ phim dù drama nhưng vẫn có mang lại dư vị khác biệt so với các tác phẩm khác của đài.

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-7
Đơn vị sản xuất phim là CHANGE2561, cái tên đã tạo nên hàng loạt siêu phẩm drama như Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay,... Do đó, Tình Yêu Của Cô Ấy cũng kịch tính không kém

Kao Supassara lột xác ngoạn mục, Peach Patchara gây chú ý

Nếu như bạn là “mọt phim Thái” chính hiệu thì ắt hẳn phải biết đến cô nàng Kao Supassara từng “làm mưa làm gió” với vai diễn Sprite trong series Tuổi Nổi Loạn. Hình tượng nữ sinh trong trẻo của cô luôn được khán giả yêu thích trong nhiều năm qua. Giờ đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã dần thay đổi hình tượng của mình. Vai diễn Sai nổi loạn, bất cần của Kao nhận được sự đánh giá cao của khán giả yêu thích phim.

Xem thêm: Phim Thái Lan tháng 11: siêu phẩm bách hợp Gốc Rễ Tình Yêu lên sóng, Push Puttichai hóa bad boy

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-5
Kao Supassara được đông đảo các fan trong và ngoài nước biết đến với vai Sprite trong phim Tuổi Nổi Loạn
Giải mã sức hút của phim bách hợp Thái Lan ‘Tình Yêu Của Cô Ấy’ 8
 
tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-6
Giờ đây sau hơn 10 năm, nữ diễn viên trở thành một trong những tài năng được đài CH3 ưu ái và giao cho những vai diễn nặng ký

Nam chính của phim do Peach Patchara đảm nhận cũng nhận được sự chú ý không kém bởi anh chàng cũng nổi lên từ phim Tuổi Nổi Loạn. Giờ đây, Peach đã lột bỏ được hình tượng chàng nam sinh mặt “búng ra sữa” ngày xưa mà thay vào đó là một nhân vật nam chính phong trần, luôn cố gắng bảo vệ nữ chính.

tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-7
Chàng Win ngỗ ngịch năm nào dưới sự đảm nhận của mỹ nam Peach Patchara
tinh-yeu-cua-co-ay-1-vi-sao-duoc-yeu-thich-8
Anh chàng không còn theo đuổi hình tượng dễ thương mà thay vào đó là hình ảnh một người đàn ông trưởng thành ở phim mới

Tình Yêu Của Cô Ấy hiện đang phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 4-5 hằng tuần trên đài CH3 và được chiếu lại trên Netflix ngay sau đó. Phim hiện cũng đang nhận được sự yêu thích của đại đa số khán giả Việt.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet