Phim Thái Lan tháng 11: siêu phẩm bách hợp Gốc Rễ Tình Yêu lên sóng, Push Puttichai hóa bad boy

(VOH) - Nhiều tác phẩm hay được nhá hàng trước đó chính thức lên sóng. Các 'mọt phim Thái' có thể thoải mái lựa chọn phim hợp ý để giải trí.

Bước vào tháng 11, rất nhiều phim Thái Lan mới đã và đang chuẩn bị phát sóng. Các đài truyền hình lớn của nước bạn bắt đầu hé lộ những tác phẩm hay nhất của họ ở thời điểm này để chiêu đãi các khán giả. Hàng loạt siêu phẩm thuộc thể loại chính kịch, bách hợp, đam mỹ ắt hẳn sẽ khiến người xem mãn nhãn và hài lòng. Cùng điểm danh 6 bộ phim hiện đang nhận được yêu thích của khán giả Việt Nam là gì nhé!  

Gốc Rễ Tình Yêu – Rak Kaew

Nữ chính Sai (Kao Supassara) được ba của Rong (Cris Horwang) nhận làm con nuôi ngay từ khi còn bé. Sau khi ba của cả hai qua đời, 2 chị em nương tựa, chăm sóc lẫn nhau. Bất ngờ thay, tình cảm của người chị Rong dành cho Sai ngày một lớn và vượt quá mức tình cảm chị em. Sai đã nhận ra được điều bất thường và không muốn cho chị gái có cơ hội kiểm soát mình, cô thay đổi bản thân và biến thành cô gái nổi loạn, ăn chơi. Từ đó, hàng loạt tình tiết drama kéo đến.

phim-thai-lan-thang-11-1
Bộ phim Gốc Rễ Tình Yêu đến từ CH3 là tác phẩm có yếu tố bách hợp đầu tiên được nhà đài cho lên sóng. Nhiều khán giả đang ngóng trông, liệu đây có phải là câu chuyện tình nữ - nữ thật sự hay chỉ là "màn tung hỏa mù"?
Trailer chính thức của Gốc Rễ Tình Yêu

Gốc Rễ Tình Yêu hiện đang là một trong những bộ phim Thái nhận được sự yêu thích của fan Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhờ vào nội dung mới lạ, chứa đựng cả yếu tố “bách hợp” khiến cho khán giả trông đợi.

Xem thêm: Danh sách các siêu phẩm bách hợp Thái Lan dành cho các hủ nữ

Thước Vải Se Duyên – Lai Kinaree

Thước Vải Se Duyên được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ba chương Thám Tử Tiểu Thư Sri Ayutthaya. Bộ phim cổ trang lấy bối cảnh triều đại Ayutthaya với nhân vật chính là Pudsorn (Yaya Urassaya) - một cô nàng y sĩ rất thông minh và có trí nhớ cực tốt. Biến cố xảy ra khi anh trai của Pudsorn vướng vào vụ việc khám nghiệm tử thi của một sĩ quan người Pháp chết một cách bí ẩn. Cô nàng vì vậy gặp được tướng quân Luang Indra (Nadech Kugimiya). Cả hai tương trở thành bộ đôi ăn ý, tương trợ nhau trong công cuộc phá án và tình cảm dần chớm nở.

phim-thai-lan-thang-11-2
Thước Vải Se Duyên là siêu phẩm cổ trang có sự tham gia của cặp đôi vàng của điện ảnh Thái Lan là Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Đây là một trong những dự án phim cổ trang lớn của đài CH3 được ấp ủ trong nhiều năm qua. Cho đến thời điểm hiện tại, Thước Vải Se Duyên vẫn cho thấy độ hot khó cưỡng của mình khi nhận được sự đón nhận của fan Việt.

Trailer Thước Vải Se Duyên, một trong những bộ phim được trông đợi của đài CH3 năm nay

Rừng Hoa – Dong Dok Mai

Boonparet (New Thitipoom) là một luật sư trẻ tài năng, rất nổi tiếng trong giới. Anh chàng còn là đại diện pháp luật cho người anh cùng cha khác mẹ tên Pong Danai (Push Puttichai). Pong lại là kẻ ăn chơi, lăng nhăng với nhiều cô gái, trong đó có người là bạn thân của Boonparet.

phim-thai-lan-thang-11-3
Rừng Hoa được xem là một trong những tác phẩm drama, kịch tính đặc sản của phim Thái Lan. Mỹ nam Push Putiichai vào vai một bad boy chính hiệu

Chidsamai (Pimmy Pimprapa) là một luật sư thực tập sinh mà Pong đang để mắt đến, do đó cô nàng được giao thụ lý vụ án để họ có thể ở bên nhau thường xuyên hơn. Nhưng khi biết rõ về cấp trên của mình, Chidsamai đã chống lại anh ta bằng nhiều cách. Liệu rằng anh chàng đào hoa Pong Danai đã làm tổn thương nhiều cô gái có phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra?

Trailer của Rừng Hoa hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của Push Puttichai hoảng loạn vì sự trở lại của anh chàng

Big Dragon The Series

Big Dragon The Series kể về câu chuyện về 2 chàng trai têm Mangkorn và Yhai. Cả hai luôn cạnh tranh nhau vì yêu cùng một người con gái nhưng sau đó bất ngờ quan hệ với nhau vì say rượu. Chủ nhân của quán bar mà cả hai đã qua đêm cùng nhau lại là Yhai. Anh chàng vì không chấp nhận được sự thật này nên cố gắng hủy hoại quán bar và quên đi ký ức tồi tệ xảy ra.

Tuy nhiên, chuyện không đơn giản như trong tượng tưởng, định mệnh lại đưa cả hai gặp lại nhau một lần nữa. Mangkorn lại là chàng sinh viên kiến trúc năm cuối và đến thử việc tại Công ty Thiết kế G, do Yhai làm chủ.

Xem thêm: 
Tổng hợp top 15 bộ phim Thái Lan hay nhất năm 2022
Những bộ phim boylove Thái Lan nổi tiếng đang gây bão màn ảnh nhỏ

Phim Thái Lan tháng 11: siêu phẩm bách hợp Gốc Rễ Tình Yêu lên sóng, Push Puttichai hóa bad boy 4
Big Dragon The Series là tác phẩm boylove đang nhận được sự yêu thích rất nhiều từ khán giả

Chân Tình Này Mẹ Không Ưng – The Three GentleBros

Itchaya (Luke Ishikawa), Tevis (Tay Tawan) và Ashira (Gun Atthapan) là ba anh em ruột, mỗi người một vẻ nhưng đều vô cùng đẹp trai, tuấn tú. Tuy nhiên, cả ba đều trưởng thành trong sự bảo bọc quá lớn của mẹ. Toàn bộ mọi việc cá nhân từ quần áo, sự nghiệp, hẹn hò đều phải thông qua ý kiến của mẹ. Các chàng trai cảm thấy họ đang bị kiểm soát quá mức và dần phản kháng lại mẹ mình. Từ đó đã nảy sinh ra rất nhiều vấn đề trong gia đình.

phim-thai-lan-thang-11-4
Chân Tình Này Mẹ Không Ưng là bộ phim hài hước xoay quanh về đề tài gia đình thuần túy giữa mẹ và các con
Trailer phim Chân Tình Này Mẹ Không Ưng, bộ phim có sự tham gia của 2 nam diễn viên đam mỹ nổi tiếng là Tay Tawan và Gun Atthapan

Dòng Máu Trăng Hoa – Lueat Kakee

Dòng Máu Trăng Hoa là bộ phim cổ trang có nội dung xoay quanh những cuộc chiến tranh giành tình cảm, những đấu đá đi cùng với sự trả thù, rửa hận của hai gia đình. Những ân oán của thế hệ trước kéo dài đến đời con và mang theo nhiều hệ lụy khó lường. Liệu tình yêu đích thực có thể chấm dứt những hận thù để mọi thứ trở về đúng nghĩa vốn có của nó?

phim-thai-lan-thang-11-5
Dòng Máu Trăng Hoa đến từ đài CH8, đài truyền hình có sở trường làm những bộ phim cổ trang "cẩu huyết"
Trailer đầy kịch tính của Dòng Máu Trăng Hoa

Có thể nói, 6 bộ phim Thái Lan tháng 11 quy tụ nhiều thể loại hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn người xem. Từ thể loại drama cho đến LGBTQ đều là những dự án được đầu tư lớn của nhà đài và ekip sản xuất trong một quãng thời gian dài. Bạn có để tâm đến tác phẩm nào không?

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet