Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập

(VOH) - Puka hy sinh hình tượng xinh đẹp thường ngày, hóa thân vào vai diễn xấu xí, chân tay bùn đất trong phim mới. Đây được xem là bước tiến đột phá trong hành trình sự nghiệp của nữ nghệ sĩ.

Bộ phim Kẻ Độc Hành của nam diễn viên kiêm đạo diễn Huỳnh Lập vừa được ra mắt gần đây, đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến và khen ngợi từ khán giả. Bên cạnh nhân vật Tinh Lâm vốn là vai chính trong "vũ trụ" kinh dị của Huỳnh Lập, thì nhân vật Nguyên Hồng do Puka thủ vai cũng nhận nhiều cảm tình của người xem.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 1
Puka đóng phim của Huỳnh Lập

Từ trước đến nay, Puka gần như chỉ “chuyên trị” các loại vai hài, vai tiểu thư. Chính vì thế, công chúng hiếm khi nhìn thấy nữ diễn viên đảm nhận những vai diễn quá lăn xả về hình tượng, hy sinh nhan sắc của bản thân. 

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 2
Cô nàng được biết đến là nữ diễn viên chuyên thủ vai đáng yêu, nhí nhảnh

Việc tham gia bộ phim Kẻ Độc Hành của đạo diễn Huỳnh Lập trong vai Quyên Hồng lần này, chính xác là một sự liều lĩnh của Puka. Bởi cô nàng đã phải “chịu dơ, chịu cực, chịu khổ” và thử những điều chưa từng trải qua trong suốt nhiều năm làm nghề của mình. Thậm chí, chính Puka còn không thể tin là mình có thể hoàn thành vai diễn này, kể cả khi bộ phim hoàn tất đóng máy.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 3
Người đẹp chấp nhận chịu dơ khi đóng "Kẻ Độc Hành"

Hiếm ai biết được Puka chính là một trong những nữ diễn viên sợ dơ nhất trong showbiz Việt. Dù chỉ là một hạt cát nhỏ cũng khiến “Quyên Hồng” phải bận tâm và né tránh. Song trong phim Kẻ Độc Hành của Huỳnh Lập, Puka đã phải lăn lê, bò lết dưới đất, bắt cá, lội ao hay thậm chí là “ăn sình” để đạt được yêu cầu của đạo diễn.

Xem thêm: Puka và Gin Tuấn Kiệt lần đầu công khai đứng cạnh nhau, phải chăng tin đồn hẹn hò là thật?

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 4
Phân cảnh Puka "ăn sình" khiến người xem sởn gai óc

Nói về “hội chứng sợ dơ” của mình, Puka hài hước chia sẻ: “Bệnh sợ dơ của tôi là điều mà bạn bè, người thân và ai làm việc chung đều biết. Nhưng đến với Kẻ Độc Hành thì gần như suốt bộ phim tôi không bao giờ sạch sẽ. Có nhiều cảnh mà tôi nghĩ mình sẽ không vượt qua được như là ngủ ở chợ cá, lội xuống sông ăn bùn, bới rác trong chợ… Phải nằm dưới sàn đất, ẩm ướt và có nhiều mùi khiến tôi buồn nôn mấy lần. Nhìn cảnh nào cũng sợ, nhưng tôi đã cố gắng quyết tâm vượt qua.

Có một câu mà tôi rất tâm đắc, đó là “người nghệ sĩ không hy sinh không thành nhân vật, không đắng cay sao nếm được ngọt bùi”. Tôi nghĩ chính những cay đắng này là thứ mà tôi cần ở thời điểm hiện tại cho con đường nghệ thuật của mình”.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 5
Người đẹp chấp nhận làm xấu bản thân để mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh mới qua lối diễn của mình

Theo nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, đây là bộ phim đáng sợ nhất mà cô tham gia. Trải qua những phân cảnh buộc Puka phải đối diện với nỗi sợ, giờ đây người đẹp cảm thấy biết ơn vì các khán giả đã ủng hộ và động viên mình qua vai diễn này.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 6
Puka đánh giá "Kẻ Độc Hành" là tác phẩm khiến cô sợ hãi nhất khi tham gia

Puka trải lòng: “Khi đã quyết định nhận vai, tôi chỉ muốn hoàn thành tốt nhất có thể chứ không dám mong đợi gì nhiều. Tôi chỉ biết làm hết khả năng để nhân vật mình có thể chạm đến trái tim người xem, nhưng không ngờ khán giả và đồng nghiệp lại dành quá nhiều lời khen cho vai diễn này đến vậy. 

Có những tin nhắn yêu thương, có những tin nhắn nể phục, có những tin nhắn bất ngờ, rồi còn có vô vàn lời khen trên những bài đăng dành cho Quyên Hồng. Đó là điều khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi đã đọc hết tất cả những lời bình luận của mọi người và sẽ xem đó là động lực để mình có thể làm tốt hơn sau này”.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 7
Hình tượng nhân vật Quyên Hồng đã thay đổi hình ảnh tiểu thư của Puka trong mắt khán giả

Làm nghề đã lâu, Puka luôn cảm thấy may mắn khi đằng sau vẫn có gia đình ủng hộ và động viên hết mình. Cô thường xuyên gọi điện thoại về nhà để hỏi thăm ba mẹ. Những lúc như thế, người đẹp cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc vì cả nhà luôn mạnh khỏe.

Puka kể: “Ba mẹ có xem phim và xót ruột khi thấy tôi ngủ chợ cá, bớt rác, ăn bùn trong phim. Ba mẹ thì lúc nào cũng sợ tôi lo đi làm rồi quên ăn uống, không đủ sức khoẻ. Lo thì lo nhưng ba mẹ chưa bao giờ phàn nàn hay ý kiến gì với công việc tôi đang làm cả”.

Bất chấp hình tượng, Puka 'ăn sình' trong phim mới của Huỳnh Lập 8
Đằng sau thành công của Puka chính là sự hỗ trợ đắc lực từ ba mẹ

Có thể nói dù đã ở tuổi 33 nhưng vẫn chưa tính xa đến chuyện lập gia đình, Puka tâm sự hiện tại ba mẹ cũng không còn thúc giục cô lấy chồng và bản thân không còn nghĩ về vấn đề này. Qua đó, nữ diễn viên tiết lộ mình đang ấp ủ một dự án mới và sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới. Cô mong khán giả kiên nhẫn cố gắng chờ đợi và tiếp tục ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật.

Puka tâm sự: “Đến giờ thì ba mẹ tôi đã không còn kiên nhẫn để hối chuyện đám cưới. Tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều đến việc kết hôn. Đâu phải thấy người ta kết hôn là mình cũng phải kết hôn cho bằng được. Khi ở tuổi 27, 28, tôi suy nghĩ khác, luôn mong muốn có một đám cưới như thế này, thế kia. Còn hiện tại khi qua tuổi 30, tôi lại lại nghĩ rằng sao cũng được, miễn là phải vui vẻ”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.