Puka gây phẫn nộ khi đôi co với chỉ huy ở Sao Nhập Ngũ tập 04

(VOH) – Nữ diễn viên đang hứng chịu những chỉ trích do thái độ không phải phép của mình.

Ở tập 04 vừa lên sóng của Sao Nhập Ngũ 2022, tình tiết Puka đi trễ và giải thích không thỏa đáng đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Cụ thể, khi được Đại đội trưởng hỏi lý do vì sao tập hợp chậm hơn mọi người, nữ diễn viên đã từ tốn giải thích "Báo cáo đồng chí Đại đội trưởng, do lúc đầu chúng tôi không có nước nóng, lạnh quá, chúng tôi bị loay hoay. Với lại, lúc đầu, khi chuẩn bị vô, chúng tôi không biết là phải tắm ở đâu".

1
Puka lấy lý do không biết chỗ tắm nên loay hoay dẫn đến trễ 

Ngay lập tức, lời giải thích này của cô đã bị Đại đội trưởng chất vấn lại "Tất cả mọi người ở đây, tổ chức tắm giặt, thời gian 30 phút đều thực hiện được, tại sao hai đồng chí không thực hiện được? Quá trình sinh hoạt từ sáng đến giờ, một ngày, không lý do gì bây giờ đồng chí trình bày với tôi là không biết nhà tắm ở đâu". Puka sau khi nghe vậy liền bày tỏ bản thân không đi rửa mặt, vệ sinh vào buổi trưa và khi vào phòng thì không có người ở phòng nên không hỏi được ai chỗ đó có tắm được hay không.

Xem thêm: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh vì sự trưởng thành tại Sao Nhập Ngũ 2022

2
Ngay lập tức, Đại đội trưởng đã nhanh chóng chất vấn Puka vì lý do kỳ quặc

Đáng nói, sau lời nói của nữ diễn viên dường như làm cho không khi càng trở nên căng thẳng. Đại đội trưởng cũng không ngần ngại chất vấn “10 con người, đồng chí không hỏi được đồng chí nào à? Trong khi ở đây, 8 đồng chí đã đi tắm rồi". Puka tiếp tục khiến khán giả choáng váng khi đáp lại một câu không ngờ tới “Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy ạ".

3
Thái độ và câu nói "Tin hay không thì tùy" của nữ diễn viên bị chỉ trích rất nhiều

Chính vì lời nói “Tin hay không thì tùy” của cô nàng đã làm thổi bùng lên những tranh cãi. Đã có không ít ý kiến cho rằng đây là một câu nói mà trong bất kỳ trường hợp nào cũng không nên nói, đặc biệt là môi trường quân đội vốn luôn cần sự nghiêm chỉnh. Sự việc đang trở thành bàn tán của mạng xã hội.

4
Cư dân mạng đang không ngừng chỉ trích thái độ của Puka
Puka gây phẫn nộ khi đôi co với chỉ huy ở Sao Nhập Ngũ tập 04 5
Puka khi về phòng đã bật khóc và được bạn bè thay phiên nhau an ủi

Ngoài ta, sự cố của Puka và Cara còn làm ảnh hưởng nhiều người trong tiểu đội. Tất cả mọi người vì vậy mà bị phạt ăn cơm trễ. Cô nàng cũng tâm sự cảm thấy có lỗi khi làm 8 người khác vì mình bị vạ lây. Nữ diễn viên còn bật khóc rất nhiều khi trở về phòng và được các nghệ sĩ khác thay phiên nhau an ủi.