Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba 'cân' cả Ngự Giao Ký hay chỉ là Pr quá đà?

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc ngày một thăng hạn, diễn xuất không chê được vào đâu trong Ngự Giao Ký.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của từ thể loại tiểu thuyết huyền nhiễm cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, Ngự Giao Ký ngay từ lúc khai máy càng gây háo hức trong lòng công chúng. Không chỉ vậy với dàn cast lưu lượng đỉnh cao, đây được xem là một phim đầy hứa hẹn. Như những gì mong đợi, trong phim khán giả đã có dịp mãn nhãn với những cảnh quay hoành tráng và kỹ xảo vô cùng tinh tế.

Không chỉ vậy, ngay khi Ngự Giao Ký vừa mới lên sóng, bộ phim liên tục tỏa nhiệt và “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng. Netizen vô cùng phấn khích và ‘nháu nhàu’ trước tạo hình và diễn xuất của cặp chính Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba “cân” cả Ngự Giao Ký 1
Diễn xuất "cân team" của Địch Lệ Nhiệt Ba

Được biết, trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kỷ Vân Hòa (một Ngự Linh Sư), Nhậm Gia Luân vào vai Trường Ý (hoàng tử của Đông Hải). Vì muốn bảo toàn tính mạng và tìm được thuốc giải Hàn Sương, Kỷ Vân Hòa đã tham gia việc thuần phục người cá. Tình cảm của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý phát triển từ đây. Không như các Ngự Linh Sư khác, Kỷ Vân Hòa là một Ngự Linh Sư vô cùng bao dung, và có lòng thương người trắc ẩn. Trong cô tiềm tàng một ý chí mãnh liệt về sự tự do. Lúc nào, Kỷ Vân Hòa cũng mong muốn lấy được thuốc giả Hàn Sương để ròi khỏi Vạn Hoa Cốc. Đặc biệt, cô còn là một người rất thông minh, thay vì chọn những màn đánh nhau kịch liệt, hay các biện pháp tàn độc như các Ngự Linh Sư khác để thuần phục các linh thú, cô chọn cahs ôn hòa bằng cách nói chuyện vô cùng chí lý của mình. Điều này, đã giúp cô tiếp cận và khiến người cá Trường Ý vì mình cắt đuôi dâng cho Tiên Cơ.

Xem thêm: Là hot name lại còn là nam chính mà Nhậm Gia Luân lại bị cắt đất diễn trong Ngự Giao Ký?

Chính vì vậy, lối diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng thách đố và đặt nhiều nội tâm, tâm tư trong đó. Không chỉ thể hiện được nét của một Ngự Linh Sư cứng cỏi trước kẻ thù, mà còn phải thể hiện được sự bao dung, dịu dàng, chu đáo. Bên cạnh đó, Ngự Giao Ký là drama ngược luyến tàn tâm, chính vì vậy, đòi hỏi diễn viên đạt đỉnh điểm của từng cảm xúc trong mỗi phân cảnh nhỏ. Đoạn Địch Lệ Nhiệt Ba đâm người cá Trường Ý một nhát, đẩy chàng xuống vực nhưng trong tâm cô vô cùng đau xót. 

Không chỉ vậy, khán giả còn thán phục trước visual diễn xuất đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương trong những cảnh bị Tiên Cơ Thuận Đức tra tấn đau khổ. Từng ánh mắt, tới cảnh khóc của Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhận cơn mưa lời khen. Phân cảnh người cá Trường Ý cắt đuôi, Địch Lệ Nhiệt Ba ở phân cảnh này khiến khán giả phải chua xót theo. Từ ánh mắt đến biểu cảm của cô đều làm hài lòng khán giả.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba “cân” cả Ngự Giao Ký 2
phân cảnh ngược tâm trong Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba "xuyên" tim người yêu đẩy chàng xuống vực

Có thể nói, so với các vai diễn trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành bị chê “đơ cứng” toàn tập, giờ đây mỹ nhân Tân Cương đã tiến bộ hơn rất nhiều trong Ngự Giao Ký.