Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Vừa mới lên sóng, Ngự Giao Ký nhanh chóng lập kỷ lục đáng ngờ và được người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Chỉ mới 4 tập đầu của bộ phim, người xem đã không thể rời mắt khỏi màn hình bởi tình tiết vô cùng hấp dẫn kèm theo đó là tạo hình và bối cảnh vô cùng bắt mắt.

Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 1
Rumor Ngự Giao Ký (Dữ Quân Sơ Tương Thức)

Mở đầu phim là cảnh trời tuyết trắng xóa, lạnh giá trải dài vô tận. Tuy nhiên, sự xuất hiện của couple chính là Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân dường như sưởi ấm vũ trụ xung quanh. Tiếp đến, mở ra không gian huyền nhiễm lung linh sắc màu khi quay về thuở Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) làm Ngự linh sư và bắt đầu gặp người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân).

Vì muốn bảo toàn tính mạng và lấy lại tự do, Kỷ Vân Hòa buộc phải đấu tranh cùng Lâm Hạo Thanh con trai Thương Lan Tuyết trong việc thuần phục người cá Trường Ý để hiến nạp cho phía Thiên Tiên. Họ phải thực hiện được ba điều: Làm cho người cá nói chuyện, để người cá rơi lệ trân châu và buộc người cá từ bỏ đuôi của mình. Với bản tính trời sinh của người cá, điều này có thể nói là khó hơn cả “xuống núi đao, lên biển lửa”.

Xem thêm: Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, lý do lại càng khiến fan xót xa hơn

Trong quá trình thuần phục này, Kỷ Vân Hòa và người cá Trường Ý dần nảy sinh tình cảm với nhau. Vì để Chiến thần Tuyết Tam Nguyệt tin tưởng và hợp tác, Kỷ Vân hòa đã không ngần ngại hôn Trường Ý. Người cá trời sinh bản tính hiền lương, ngay phút chốc trái tim rung động, có những giây phút Trường Ý tự cười đòi đưa Kỷ Vân Hòa về biển. Không chỉ vậy, anh nhanh chóng học ngôn ngữ trên bờ và ra tay bảo vệ Kỷ Vân Hòa khi cô bị trúng độc.

Có thể thấy, fan vô cùng nức lòng trước những tình cảm ban đầu bắt đầu tình bạn rồi dần dần tiến tới tình yêu của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý. Màn hôn môi đỉnh điểm ở tập 4 khiến cho khán giả vô cùng choáng ngợp và phấn khích “đứng ngồi không yên”. Không chỉ vậy, chỉ trong 4 tập đầu lên sóng, phim còn mang đến không ít skin-ship của đôi chính.

Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 2
Nụ hôn gây "choáng ngộp" fan trong Ngự Giao ký

Đây là một bộ Drama xứng đáng với sự kỳ vọng của công chúng trong lâu nay. Qua ánh mắt Nhậm Gia Luân cũng đủ toát lên hình ảnh một người cá trí dũng, thâm tình. Mặc dù bị nhận điểm trừ vì sử dụng “body giả” để cân xứng ở phần đuôi cá nhưng vẻ đẹp và tâm thế của Nhậm Gia Luân trong tác phẩm này vẫn không hề bị lung lay.

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, dù kiểu tóc tomboy ở đầu tập 1 bị khán giả đùa vui là “truyền nhân HKT” nhưng vẫn không hề khiến vẻ đẹp của "Nữ hoàng Tân Cương" bị lu mờ. Dù trông có hơi hài hước một xíu nhưng lại có thể giúp cô nàng lột tả được dáng vẻ thiếu niên ngập tràn nhiệt huyết và sự ngô nghê.

Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 3
Tạo hình mới lạ của Địch Lệ Niệt Ba với dáng tóc tomboy

Các tuyến nhân vật phụ đều toát lên phong cách của "mỗi người một vẻ": Thương Lan Tuyết quỷ kế đa đoan, Tuyết Tam Nguyệt vô tình, băng lãnh nhưng công tư phân minh, còn Lâm Hạo Thanh thì nội tâm khó hiểu, Lạc Lạc đơn thuần, lạc quan,...

Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 4
Hình ảnh một số nhân vật phụ

Mặc dù được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn, song về trang phục và tạo hình có thể nói “vừa đủ”, không bị sa đà, rườm rà quá mức. Người xem cảm nhận được khí chất, tiên khí ngay từ những phút đầu của phim. 

Không chỉ vậy, kỹ xảo và góc quay của phim vô cùng hoành tráng. Phân đoạn người cá Nhậm Gia Luân xuất hiện cũng đủ “choáng ngộp” người xem vì bối cảnh đẹp, đầy tiên hiệp và kỹ xảo hàng đầu. Có thể nói, mọi bàn tán không tốt xung quanh Ngự Giao Ký thuở ban đầu dần tiêu tan hết. Người xem vô cùng hài lòng về phim sau ngày đầu phát sóng.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen ngơi rất nhiều. Thậm chí hastag "Hoàn toàn có thể tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba" còn leo #5 hot-search đêm qua (17/3/2022)

Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 5
 

Thành tích của phim hiện cũng đang rất tốt. Chỉ sau 6 giờ phát sóng, “nhiệt độ” của Ngự Giao Ký lên ngùn ngụt. Trang Youku báo cáo hôm qua có 83 triệu lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ nền tảng, 51 triệu lượt tìm kiếm nóng trên 2 danh sách của Weibo, trong đó có 21 triệu lượt tìm kiếm nóng trên danh sách chính và top 1 trong nhiều lĩnh vực. Bộ phim đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả.

Chỉ số ngày đầu phát sóng của phim:

  • DataWin xếp thứ 7 với 0.945
  • Vlinkage bảng nhân vật: 5. Trường Ý (8.39), 6. Kỷ Vân Hoà (8.32)
  • Vlinkage bảng webdrama xếp thứ 2 với 78.81
Ngự Giao Ký: Fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba 5
Bảng xếp hạng Kỷ Vân Hòa và Trường Ý trong Ngư Giao ký

Không biết, những tập tiếp theo với nội dung xoay chuyển ra sau, nhưng với những thành tích đến thời điểm hiện tại, đây là một thành quả đáng mừng với Ngự Giao Ký