Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, chuyện gì đây?

(VOH) - Đạo diễn Ngự Giao Ký ‘thừa nhận Nhậm Gia Luân dùng body độn cơ’ trong Ngự Giao Ký.

Trước đó, trailer của Drama Ngự Giao Ký lên sóng đã khiến dân tình chưa hết bàng hoàng, phát ngộp trước vẻ đẹp của các diễn viên. Tuy nhiên, cảnh Nhậm Gia Luân khoe body, hình thể với cơ bắp cuồn cuộn thì lại phát hiện có cái gì đó “sai sai”. Không ít netizen đã “soi” ra điểm bất thường này và cho rằng nam thần Nhậm Gia Luân đã sử dụng “body giả”. Tuy nhiên, về việc này, phía nhà sản xuất lẫn Nhậm Gia Luân không hề có bất kỳ động thái nào.

Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả 1
Body "không hề giả trân" của Nhậm Gia Luân trong Drama Ngự Giao Ký thuộc phân cảnh đoạn trailer khiến netizen vô cùng bức xúc

Cho đến hôm qua 16/3, cận ngày phát sóng Ngự Giao Ký 17/3, đạo diễn Chu Duệ Bân bất ngờ xác nhận body Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký là giả, sự thật là nam thần đã dùng body độn cơ. Ngay sau khi thông báo thừa nhận, netizen vô cùng “nháo nhào” và bất ngờ trước thông tin này. Không chỉ vậy, nhiều người cũng thắc mắc rằng tại sao gần giờ phát sóng phái đạo diễn lên tiếng đính chính vấn đề này.

Xem thêm: Hé lộ tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân trên phim trường Ngự Giao Ký

Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả 2
Đạo diễn Chu Huệ Bân của Ngự Giao Ký lên tiếng xác nhận và đính chính thông tin trước công chúng về body giả trong phim của Nhậm Gia Luân

Đạo diễn Chu Vệ Bân cũng giải thích rất rõ ràng về việc này, theo đó, tạo hình vai người cá của Nhậm Gia Luân cần có chiếc đuôi rất to, vóc dáng của nam diễn viên không tệ, nhưng khi kết hợp cùng chiếc đuôi lại không có tỷ lệ đẹp mắt. Vì vậy, việc sử dụng đồ độn cơ là bất đắc dĩ chứ không phải nam diễn viên muốn lạm dụng. 

Xem thêm:
 

Đường phim Hoa Ngữ tháng 3: Các ông lớn đưa 'đỉnh lưu' lên sàn, choảng nhau chát chát
 

Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba thả 'thính nhau' cực ngọt, bật mí tạo hình Ngự Giao Ký

Không chỉ vậy, phía đạo diễn còn tiết lộ, bộ phim Ngự Giao Ký quay vào mùa hè, vì vậy việc mặc đồ độn cơ này vô cùng bất tiện và không thoải mái với nam thần họ Nhậm. Tuy nhiên, Nhậm Gia Luân vẫn vui vẻ và cố gắng hoàn thành các phân cảnh của phim để đạt kết quả tốt nhất. Sau những chia sẻ này, không ít fans của Nhậm Gia Luân đã thương xót idol của mình vì thấy anh hết lòng cống hiến cho nghệ thuật. 

Phía đạo diễn cũng nhận lỗi trước khán giả, và cho biết ekip đã cố gắng khắc phục những lỗi thiếu tính chuyên nghiệp của phần trailer được tung ra trước đó. Đồng thời, hy vọng, người xem sẽ tận hưởng những giây phút cùng Ngự Giao Ký một cách tốt nhất. 

Xem thêm: Tiểu sử Nhậm Gia Luân: Ngôi sao hiếm hoi không đi theo con đường lưu lượng nhưng nhân khí vẫn ngày càng tăng cao

Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả 3
Một phân cảnh Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong web Drama Ngự Giao Ky

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngự Giao Ký (驭鲛记) của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, kể về câu chuyện tình yêu của Giao nhân (người cá) Trường Ý và nữ ngự yêu sư (người có khả năng thuần phục yêu quái) Kỷ Vân Hoà.

Theo đó, Trường Ý (Nhậm Gia Luân) là giao nhân dưới biển sâu, chỉ vì cứu công chúa mà bị công chúa bắt lên bờ làm nô lệ, ngày ngày bị tra tấn, dùng khổ hình khắc nghiệt. Khi Trường Ý bị giam trong Cốc chịu đủ mọi khổ hình thì chỉ có duy nhất nữ chính Kỷ Vân Hòa thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc cho mình. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng trên hết là cùng chung chí hướng muốn thoát thân khỏi xiềng xích trói buộc. 

Nhưng rồi biến cố xảy ra, Trường Ý vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình để biến thành đôi chân của loài người. Vì muốn Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc mà Vân Hòa đã gạt Trường Ý, nói với chàng rằng tất cả tình cảm của của nàng dành cho Trường Ý từ đầu đến cuối chỉ là giả, khiến cho Trường Ý tuyệt vọng rời đi. Sau 6 năm gặp lại, mọi thứ đã có nhiều thay đổi, cả hai lại rơi vào tình cảnh hết sức thảm thương.

Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, chuyện gì đây? 4
 
Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, chuyện gì đây? 5
Khán giả đang rất mong đợi vào sự kết hợp của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký