Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021

(VOH) - Người đẹp đến từ Ba Lan đã hoàn toàn thuyết phục các fan sắc đẹp khi xuất sắc vượt qua 39 thí sinh để giành chiếc vương miện tại Miss World 2021.

Sau nhiều tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, đêm Chung kết Miss World 2021 đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Hàng triệu khán giả trên khắp thế giới đều đang hướng về chặng đua cuối cùng của Miss World 2021. 40 mỹ nhân đại diện cho các quốc gia sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra Tân Hoa hậu Thế giới, chủ nhân của chiếc vương miệng danh giá.

Trải qua những vòng thi cam go, từ thể hiện hình thể đến trí tuệ và cách ứng xử, cuối cùng Miss World 2021 đã gọi tên Karolina Bielawska - người đẹp đến từ Ba Lan. Người đẹp sinh năm 1999 chính thức trở thành người kế nhiệm của Toni-Ann Singh - hoa hậu người Jamaica và được trao chiếc vương miện xanh đáng mơ ước. 

Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 1
Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đăng quang Miss World 2021
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 2
Karolina nhận vương miện từ Toni-Ann Singh - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 69

Ngay sau đêm chung kết, người hâm mộ đã lập tức truy tìm những thông tin, hình ảnh của nàng Tân Hoa hậu Thế giới 2021. Theo đó, Karolina Bielawska sinh năm 1999, cao 1,79m và từng có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tự tin, Karolina Bielawska vốn đã được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực Châu Âu năm nay. Đặc biệt, mái tóc sáng màu cùng đôi mắt có hồn càng giúp Karolina Bielawska trông giống 1 thiên thần, khiến ai cũng không thể rời mắt. 

Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 3
 
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 4
Vẻ đẹp sắc sảo, tựa thiên thần của Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 70
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 5
 
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 5
Karolina còn được nhận xét là có đường nét khuôn mặt đẹp tựa Barbie

 

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, Tân Hoa hậu Thế giới 2021 còn có học vấn rất đáng gờm. Theo đó, người đẹp hiện đang học Thạc sĩ ngành Quản lý và chuẩn bị học tiếp tục lên Tiến sĩ. Bản thân Karolina Bielawska cũng có lối sống lành mạnh với những sở thích như bơi lội, chơi quần vợt và cầu lông. Cô từng chia sẻ rằng ước mơ của mình chính là trở thành một Diễn giả có thể truyền động lực tới mọi người. 

Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 7
 
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 8
Nàng tân hoa hậu còn có học vấn rất đáng nể

Tại phần thi ứng xử, Hoa hậu Ba Lan đã nhận được câu hỏi: "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra". Người đẹp đáp: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

Câu trả lời tuy ngắn gọn nhưng lại ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa của Karolina Bielawska đã hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo và các fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Có thể nói, vị trí Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 được trao cho Karolina là điều không có gì phải bàn cãi. 

Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 7
 
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 8
Karolina được đánh giá cao qua câu trả lời ứng xử đầy tinh tế

Trong khi đó, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ Shree Saini, còn hoa hậu Bờ Biển Ngà Olivia Yace đoạt danh hiệu á hậu 2. Đáng nói, người đẹp đến từ Bờ Biển Ngà Olivia Yace vốn là thí sinh được BTC Miss World công bố bổ sung vào Top 13, nên chiến thắng này của cô càng khiến người hâm mộ bất ngờ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng xuất sắc lọt Top 13 và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. 

Xem thêm: Đỗ Thị Hà dừng chân tại Top 13 Miss World 2021, nhưng thần thái xuất sắc mới khiến người hâm mộ tự hào

Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 9
Hoa hậu Karolina và Á hậu 1, Á hậu 2
Vẻ đẹp thiên thần của người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 10
Đỗ Thị Hà cũng xuất sắc lọt Top 13 Miss World 2021

Nguồn: Miss World