Đỗ Thị Hà ‘bão tố’ từ ngày đầu đi thi, lần đầu chia sẻ về kết quả Miss World

VOH) - Người hâm mộ vô cùng tự hào và khâm phục trước những nỗ lực của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Dừng chân ở Top 13 cuộc thi Miss World 2021, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã khán giả Việt vô cùng hâm mộ và hãnh diện.

Sau thành tích mà mình đạt được, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không khỏi xúc động. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có bài đăng đầu tiên chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình trên trang Instagram cá nhân của mình, người đẹp gốc Thanh Hóa viết: “Amazing Feeling" (Tạm dịch: Cảm thấy tuyệt vời). Từ đây, có thể thấy người đẹp vô cùng vui mừng, phấn khích với thành quả của mình. Ngay lập tức, bài đăng của Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bạn bè, các fans hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui với người đẹp dưới phần bình luận. 

Đỗ Thị Hà ‘bão tố’ từ ngày đầu đi thi, lần đầu chia sẻ về kết quả Miss World 1
Họa hậu Đỗ Thị Hà phấn khích và vui mừng chia sẻ cảm xúc sau khi dừng chân Top 13 Miss World 2021

Nhìn lại chặng đường đi thi Miss World của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, không ít người hâm mộ thương xót, bão tố từ những ngày đầu đi thi, đến đêm cuối vẫn chưa “thoát nạn”. 

Bởi ngay từ những ngày đầu, khi chưa có quá nhiều kinh nghiệm, Đỗ Thị Hà bị chê là kém sắc khi đọ sắc cùng đại diện các nước bạn. Netizen hết lần này đến lần khác gây khó khăn cho nàng Hậu. Từ trang phục đến makeup hay chi tiết nhỏ nhất cũng nằm trong “tầm ngắm”, “săm soi” của công chúng.

Đỗ Thị Hà ‘bão tố’ từ ngày đầu đi thi, lần đầu chia sẻ về kết quả Miss World 2
Phong cách thời trang và phần makeup của Đỗ Thị Hà từng bị công chúng săm soi, không vừa mắt

Trước sự chê bai của nhiều người, Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào Top 13 Top Model. Cô được biết là đại diện châu Á duy nhất lọt Top Model.

Xem thêm: Đỗ Thị Hà dừng chân tại Top 13 Miss World 2021, nhưng thần thái xuất sắc mới khiến người hâm mộ tự hào

Không chỉ vậy, Đỗ Thị Hà ngày càng trưởng thành và ghi điểm trong lòng công chúng. Mặc dù trượt tay ngôi vị Hoa Hậu Nhân Ái, nhưng Đỗ Thị Hà ngày càng gây được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng và người theo dõi mình. Cô từng được truyền thông quốc tế khen nức nở khi sẵn sàng tặng bộ đầm đẹp nhất trong vali của mình cho đại diện Trung Quốc - Dương Tây Tây chỉ vì thiết kế khá hợp với cô ấy.

Đỗ Thị Hà ‘bão tố’ từ ngày đầu đi thi, lần đầu chia sẻ về kết quả Miss World 3
Từ hành trình đi thi Mis World, Hoa hậu Đỗ Thị hà đã trưởng thành hơn rất nhờ và ngày càng được nhiều người đón nhận 

Không chỉ vậy, Hoa hậu Việt Nam gốc Thanh Hóa từng nhiễm Covid-19 trong quá trình đi thi, khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Trước thềm thi Miss World, cô lại tiếp tục bị “soi’ có đôi chân không đẹp. Kỳ thực, do xuất thân làm nông nên điều này cũng tương đối dễ hiểu. Tuy nhiên, có thể thấy, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trưởng thành và sắc sảo hơn rất nhiều.