Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân trên phim trường Ngự Giao Ký

(VOH) - Sau một thời gian tranh qua tranh lại việc Nhậm Gia Luân hay Tiêu Chiến là nam chính thì cuối cùng ekip cũng xác nhận Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sánh duyên cùng Nhậm Gia Luân. Phim khai máy ngày 18/2

Sáng nay (18/2/2021) loạt ảnh vô cùng hiếm hoi tại buổi lễ khai máy của đoàn phim Ngự Giao Ký phần Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết (驭鲛记之与君初相识) đã được lan truyền trên mạng xã hội và đặc biệt thu hút nhiều sự quan tâm của các mọt phim.

Có thể thấy, từ khâu chuẩn bị cho đến lúc khai máy, ekip cũng như các diễn viên trong phim chưa từng có bất cứ xác nhận chính thức nào về những tin đồn liên quan đến Ngự Giao Ký, mãi cho đến hôm nay, người hâm mộ cuối cùng đã xác nhận được Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là nam, nữ chính của phim. Ngay sau đó, bức ảnh tạo hình đầu tiên của đôi nam thanh - nữ tú cũng đã được tung ra và nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả.

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh1
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh2
Địch Lệ Nhiệt Ba tại buổi khai máy Ngự Giao Ký ngày 18/2/2021
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh3
Nhậm Gia Luân tại buổi khai máy Ngự Giao Ký ngày 18/2/2021
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh4
Nam phụ Tiếu Thuận Nghiêu trên phim trường Ngự Giao Ký

Không chỉ vậy, tại buổi khai máy hôm nay, những hình ảnh của các set quay đầu tiên cũng đã bị rò rỉ, vô tình tiết lộ tạo hình giao nhân Trường Ý của Nhậm Gia Luân và Kỷ Vân Hoà của Địch Lệ Nhiệt Ba.

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh5
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trong dự án cổ trang Ngự Giao Ký.

Năm 2020, Nhậm Gia Luân và Nhiệt Ba đã có màn mở bát vô cùng thành công với lần lượt hai tác phẩm Cẩm Y Chi HạTam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Không chỉ vậy, năm vừa qua cả hai vẫn luôn ổn định duy trì sức hút của mình khi liên tục trở lại với những tác phẩm hiện đại lẫn cổ trang. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba có một Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đầy ngọt ngào và nhiệt độ thì Nhậm Gia Luân cũng có một Thu ThiềnMộ Bạch Thủ rất được quan tâm.

Xem thêm: Cẩm Y Chi Hạ và Chẩm Thượng Thư chính thức trở thành phim hot nhất đầu năm 2020

Vốn đã ghi điểm ở nhiều phim trước, nay lại đập tan mọi nghi ngờ của fan khi tạo nên màn bùng nổ visual nóng nhất hôm nay. Trong một số hình ảnh, Nhậm Gia Luân còn lấn át cả "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba, chứng tỏ ekip đã rất chăm chút và cân đo kỹ lưỡng cho phần hình ảnh.

Hiện tại, Nhậm Gia Luân đang "chiếm sóng" với ngoại hình "tiên tử", đẹp theo kiểu ma mị chứ không theo hướng mạnh mẽ hay "khó ở" như Lục Dịch ở Cẩm Y Chi Hạ nữa.

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh6
Nhậm Gia Luân bùng nổ visual trên phim trường Ngự Giao Ký
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh7
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh8
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh9
 

Chưa bàn đến diễn xuất, tạo hình của cặp chính Ngự Giao Ký đang rất được lòng khán giả, nhất là những ai đã đọc qua nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương. Tuy nhiên, một số fan nguyên tác lại ném đá tạo hình tóc đen của Nhậm Gia Luân, cho rằng không bám sát bản gốc. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì tóc của Trường Ý không hẳn là màu đen. Có lẽ vì nếu nguyên đầu tóc sáng màu sẽ không phù hợp với ngoại hình của nam chính nên phía ekip đã có điều chỉnh một chút để mọi thứ hoàn mỹ hơn.

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh10
Phần đuôi màu xanh xanh, khói khói chính là điểm nhấn của tóc người cá.

Nếu mọi người từng chê Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt bén lẹm, không phù hợp với những vai ngây thơ đáng yêu thì giờ đây mọi người có thể an tâm. Tạo hình của nữ chính vô cùng phù hợp với nàng "hoa tuyết Tân Cương".

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh11
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh12
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh13
 
voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh14
 

Bộ phim Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ chuyển thể từ tiểu thuyết Ngự Giao Ký (驭鲛记) của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, kể về câu chuyện tình yêu của Giao nhân (người cá) Trường Ý và nữ ngự yêu sư (người có khả năng thuần phục yêu quái) Kỷ Vân Hoà.

Trường Ý là giao nhân dưới biển sâu, chỉ vì cứu công chúa mà bị công chúa bắt lên bờ làm nô lệ, công chúa giao cho Ngự Yêu Cốc (là nơi nữ chính làm việc) yêu cầu Ngự Yêu Cốc phải thuần phục Giao Nhân, bắt Giao Nhân mở miệng nói, tách bỏ đuôi cá và phải phục tùng vô điều kiện. Trường Ý bị nhốt ở Ngự Yêu Cốc ngày ngày bị tra tấn, dùng khổ hình khắc nghiệt.

Nữ chính Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) là một cô gái mang trong mình sức mạnh đặc biệt. Vì lẽ đó, cô bị chính cha mình giam cầm, cho uống độc dược để dễ kiểm soát trong tay.

Khi Trường Ý bị giam trong Cốc chịu đủ mọi khổ hình thì chỉ có duy nhất nữ chính Kỷ Vân Hòa thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc cho mình. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng trên hết là cùng chung chí hướng muốn thoát thân khỏi xiềng xích trói buộc. Từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình Kỷ Vân Hòa.

Thế nhưng hành trình ấy không hề dễ dàng, trái lại vô cùng thảm thương, hứa hẹn mang đến vô số những màn "ngược" đau lòng không thôi. Sau này khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình để biến thành đôi chân của loài người.

Vì muốn Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc mà Vân Hòa đã gạt Trường Ý, nói với chàng rằng tất cả tình cảm của của nàng dành cho Trường Ý từ đầu đến cuối chỉ là giả, khiến cho Trường Ý tuyệt vọng rời đi.

Sau 6 năm gặp lại, Trường Ý trở thành một Tôn chủ cao cao tại thượng chống lại triều đình, mà Kỷ Vân Hòa lại trở thành một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ đợi ngày chết đi.

voh-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-trong-ngu-yeu-ky-anh15
 

Phim do đạo diễn của phim Hương Mật Tựa Khói Sương làm đạo diễn. Ngày lên sóng và số tập dự kiến vẫn chưa ấn định.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau