Cẩm Y Chi Hạ kết thúc, Nhậm Gia Luân đăng một bài dài trên weibo, nói muốn tiếp tục làm Lục Dịch

(VOH) - Ngày 10/2 Cẩm Y Chi Hạ đã chính thức kết thúc sau một thời gian chiếm sóng và nhận về không ít tình cảm của khán giả.

Sau khi bộ phim kết thúc, không chỉ có những người theo dõi cảm thấy tiếc nuối mà Nhậm Gia Luân, nam diễn viên chính của Cẩm Y Chi Hạ cũng đã lập tức đăng tải lại loạt ảnh động ngầu quên sầu của nhân vật Lục Dịch lên trang weibo cá nhân, kèm theo đó chính là một bài viết dài 593 chữ được anh cẩn thận cách dòng xuống hàng như đối thơ.

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh1
Bài đăng thu gọn của Nhậm Gia Luân

Trong bài viết, Nhậm Gia Luân bày tỏ: "Đã đến lúc nói lời tạm biệt với Lục Dịch. Giây cuối cùng của bộ phim, tôi lặng lẽ rơi nước mắt. May mắn thay đã có một kết thúc tốt đẹp. Đột nhiên nhớ lại hai năm trước, khi quay Cẩm Y Chi Hạ, tất cả mọi thứ đều trở lại trong tâm trí tôi lúc này. Năm đó tôi gặp Lục Dịch và yêu nhân vật này ngay khi vừa đọc kịch bản....Đó cũng là một Lục Dịch sẵn sàng bảo vệ người mình yêu bằng cả sinh mạng. Nụ cười của Lục Dịch là nụ cười của tôi. Nước mắt của Lục Dịch là nước mắt của tôi. Tôi thích Lục Dịch, thích mọi thứ của anh ấy và mọi điều thuộc về anh ấy. Tôi rất vui vì đã được gặp Lục Dịch. Được nhận vai diễn này là may mắn của tôi". 

Sau cùng là một đoạn cảm ơn đoàn phim và công sức của tất cả mọi người. Cuối cùng, Nhậm Gia Luân kết bài với một câu vô cùng cảm động: "Tôi thực sự muốn làm lại một lần nữa. Cẩm Y Vệ".

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh2
Bài đăng đầy đủ của Lục đại nhân

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh3
Bạn đã rơi bao nhiêu nước mắt khi xem tập cuối cùng của Cẩm Y Chi Hạ?

Nhân vật Lục Dịch đã làm thay đổi sự nghiệp của Nhậm Gia Luân rất nhiều. Nhờ nhân vật này mà chỉ số truyền thông của anh tăng vọt, nhân khí lẫn lưu lượng đều đột nhiên tăng cao một cách đáng nể. Thậm chí còn vượt qua cái tên đã đứng đầu bảng trong suốt nửa năm qua là Tiêu Chiến để chiếm lấy vị trí dẫn đầu về mức độ nổi tiếng.

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh4

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh5
Lục Dịch đã mang đến cho Nhậm Gia Luân biết bao điều tốt đẹp thế này thử hỏi sao anh có thể dễ dàng quên được

Nhậm Gia Luân vốn không phải là một diễn viên mới và Cẩm Y Chi Hạ cũng không phải là tác phẩm đầu tiên giúp anh được mọi người biết đến. Trước đây, anh cũng từng có một tác phẩm khá thành công là Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, đóng chính cùng Dương Tử. Tuy nhiên, đối với Thiên Kê Chi thì người được chú ý nhiều hơn là Dương Tử, còn đối với Cẩm Y Chi Hạ thì danh tiếng của Nhậm Gia Luân lại bỏ xa Đàm Tùng Vận, mặc dù cô ấy cũng đang rất được yêu thích nhờ vai diễn Viên Kim Hạ trong phim này. 

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh6

Nhậm Gia Luân nguyên danh là Nhậm Quốc Siêu sinh ra tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vào ngày 11 tháng 4 năm 1989. Không chỉ được biết đến là một diễn viên, Nhậm Gia Luân còn là một ca sĩ ở Trung Quốc đại lục.

Vào năm 2009, Nhậm Gia Luân đã tham gia cuộc thi "Spirit · Feiyang New Master Master Apprentice" và cuối cùng lọt vào TOP 3 trong cuộc thi này tại Thanh Đảo. Năm 2010, anh tham gia Vòng chung kết toàn quốc "Thử thách ca sĩ vàng, hát các trò chơi châu Á" và giành danh hiệu "Ca sĩ xuất sắc nhất". Sau đó anh gia nhập vào một nhóm nhạc Trung Quốc-Hàn Quốc vào năm 2011 với vị trí leader, main dancer và cũng kiêm luôn vai trò rapper của nhóm.

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh7
Ai mà tin được Lục đại nhân cũng từng là rapper cơ chứ!

Năm 2014, anh quyết định đổi tên thành Nhậm Gia Luân và chuyển hướng sang diễn xuất với bộ phim đầu tay là Thông thiên Địch Nhân Kiệt. Vào tháng 1 năm 2016, anh tham gia bản truyền hình của Tru TiênThanh Vân Chí. Cùng năm đó, anh cũng được chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình Đại Đường Vinh Diệu, và nhận được vai này Giải thưởng "Vân Vinh Tưởng" lần thứ 4 hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất. Năm 2017, anh tham gia bộ phim truyền hình thần thoại dành cho giới trẻ Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết và tạo được không ít tiếng vang.

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh8
Suýt nữa là nhận không ra Lục Vĩ hồ ly trong Thanh Vân Chí chính là Lục đại nhân rồi

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh9
Lý Thục của Đại Đường Vinh Diệu là vai nam chính đầu tiên của Nhậm Gia Luân. Năm đó, anh đóng phim này cùng Cảnh Điềm.

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh10
Còn đây là tạo hình Hứa Tuyên trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

Vào ngày 2 tháng 2 năm 2018, Nhậm Gia Luân công bố hình hài tử của mình và tuyên bố mình đã làm cha, công ty của anh là Hoan Thụy Thế Kỷ ngay sau đó cũng đã xác nhận rằng anh đã kết hôn với Nhiếp Hoan. 

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh11
Lục Diêm Vương mặc dù đã kết hôn và sinh con rồi nhưng gương mặt thì vẫn vô cùng trẻ trung

Có thể nói Nhậm Gia Luân là một người rất có trách nhiệm, nhân lúc tên tuổi vừa mới có chút tiếng tăm đã công bố việc mình làm cha. Nhiều khán giả không những không vì điều này mà thoát fan, ngược lại còn vì điều này mà yêu mến anh hơn vì cho rằng hành động của Nhậm Gia Luân là vô cùng tôn trọng khán giả, tôn trọng gia đình và tôn trọng sự thật. Vì thế, khán giả cũng rất tôn trọng quyết định của anh. Không những không rời bỏ mà còn tiếp tục ủng hộ. Và thành công của Cẩm Y Chi Hạ vừa rồi đã chứng minh điều này.

Một số hình động cho Nhậm Gia Luân đăng tải:

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh12

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh13

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh14

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh15

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh16

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh17

VOH-Cam-Y-Chi-Ha-Nham-Gia-Luan-anh18
Lục gia đẹp trai ngời ngời khiến ai cũng không nỡ xa

Có lẽ Lục Dịch đã để lại dấu ấn quá sâu đậm trong lòng những người xem Cẩm Y Chi Hạ, không chỉ qua ngoại hình mà còn là diễn xuất. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân xưa nay đều chưa từng vấp phải tranh cãi. Thậm chí khi Cẩm Y Chi Hạ hot rần rần, phim bị soi ra vô số sạn nhưng cũng không ai soi được sạn diễn xuất của Nhậm Gia Luân. Hi vọng trong tương lai, Nhậm đại nhân sẽ lại tiếp tục mang đến những nhân vật khó quên như Lục Dịch.

Nhậm Gia Luân và Trương Nhược Quân hạ K.O Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện trong trận chiến 2020:  6 tháng cuối năm 2019 phải là năm của tam nhiệt Tiêu Chiến, Lý Hiện và Vương Nhất Bác, nhưng năm 2020 vừa đến thì mọi thứ đã lập tức thay đổi.
Vì sao vô cảm như tiền nhưng Đông Hoa, Lục Dịch và Hoa Vô Khuyết vẫn 'cưa đổ' hàng triệu fangirl? Đầu năm 2020 là dịp để các mọt phim tha hồ cày phim, thậm chí là phải phân vân, rối loạn vì không biết nên xem phim nào khi mà tác phẩm nào lên sàn cũng đều ngập tràn những điểm cộng.