Nhậm Gia Luân và Trương Nhược Quân hạ K.O Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện trong trận chiến 2020

(VOH) - 6 tháng cuối năm 2019 phải là năm của tam nhiệt Tiêu Chiến, Lý Hiện và Vương Nhất Bác, nhưng năm 2020 vừa đến thì mọi thứ đã lập tức thay đổi.

Mới đây, top 10 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của nghệ sĩ Hoa ngữ tháng 01/2020 được đăng tải, Nhậm Gia Luân soán ngôi vị đầu bảng của Tiêu Chiến, ghi tên mình trong vị trí thứ nhất với chỉ số 8.95. Với những biểu hiện xuất sắc trong phim Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được. Ngoại trừ khả năng diễn xuất tốt, điểm số ngoại hình của Nhậm Gia Luân cũng rất cao, anh nhận được nhiều sự yêu thích cũng như khen ngợi của khán giả qua nhiều tác phẩm khác nhau.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh1
BXH chỉ số truyền thông nghệ sĩ Hoa ngữ tháng 1/2020: Tiêu Chiến tuột hạng, bị soán ngôi bởi Nhậm Gia Luân

Năm 2019 là năm của Tiêu Chiến sau khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào web-drama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của anh tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Nam diễn viên trở thành gương mặt đại ngôn (đại diện) hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình, liên tiếp dẫn đầu trong các bảng xếp hạng.

Đến năm 2020, dù chỉ vừa mới bắt đầu, nhân khí của Tiêu Chiến đã có phần tuột giảm khi rơi xuống vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng mức độ ảnh hưởng của nghệ sĩ Hoa ngữ tuần qua. Với bảng xếp hạng chỉ số truyền thông tháng 01/2020, anh đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số 8.91.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh2
Tiêu Chiến đã bị tuột hạng từ tháng 1/2020

Với những gì đã thể hiện trong Khánh dư niên, Trương Nhược Quân cũng đã gây được sự chú ý mạnh mẽ với khán giả, xếp thứ ba trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của nghệ sĩ trong tháng 01/2020 với chỉ số 8.72.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh3
Sau khi cưới vợ, con đường sự nghiệp của Trương Nhược Quân liền có khởi sắc. Đường Nghệ Hân quả là một ngôi sao may mắn

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh4
Lý Hiện đành ngậm ngùi dừng chân tại vị trí thứ 4 sau một năm đại bạo

Trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của nghệ sĩ tháng 01/2020 này, không chỉ có "tam nam nhiệt 2019" bị những gương mặt mới vượt mặt mà ở cánh nữ, địa vị của Dương Tử cũng đã chính thức bị Đàm Tùng Vận cướp mất. Theo như BXH này, chỉ có hai ngôi sao nữ lọt TOP nhưng nhưng Dương tử lại xếp sau Đàm Tùng Vận 3 bậc. Điều này cho thấy, khi năm 2020 đến cũng là lúc các khán giả truyền hình phải quên đi Cá Mực Hầm MậtTrần Tình Lệnh.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh5
Cẩm Y Chi Hạ quả là một kịch bản tốt, một lúc lăng xê cả cặp

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh6
Vương Nhất Bác thì tuột xuống tận hạng 6. Không biết Hữu Phỉ có vượng được Triệu Lệ Dĩnh và Nhất Bác trong năm sau hay không chứ năm nay thì Nhất Bác không còn phim gì để trông chờ nữa rồi.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh7
Dương Tử thì năm nay vẫn còn có thể trông đợi vào Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều. Mọi người vẫn đang chờ ngày phim lên sóng

BXH chỉ số truyền thông nghệ sĩ Hoa ngữ tháng 1/2020: 

Nhậm Gia Luân và Trương Nhược Quân hạ K.O Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện trong trận chiến 2020 8

1. Nhậm Gia Luân

2. Tiêu Chiến

3. Trương Nhược Quân

4. Đàm Tùng Vận

5. Lý Hiện

6. Vương Nhất Bác

7. Dương Tử

8. Chu Nhất Long

9. Dịch Dương Thiên Tỉ

10. Đặng Gia Giai

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh8
Trong khi Đặng Luân, La Vân Hi, Lý Dịch Phong... đều đã bay màu trong TOP 10 này thì Chu Nhất Long vẫn bám trụ ở vị trí thứ 8. Có thể thấy con đường phát triển bình ổn mà Chu Nhất Long đang đi lại rất tốt.

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh9
Em trai Dịch Dương Thiên Tỉ đang có tác phẩm Nhiệt huyết đồng hành phát sóng. Bộ phim cũng nhận được số điểm khá cao trên douban

BXH-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-1-2020-anh10
Mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Đặng Giai Giai không hiểu vì sao bỗng dưng lại góp mặt ở vị trí thứ 10 khiến ai cũng bất ngờ

Có thể thấy trong BXH chỉ số truyền thông của toàn thể nghệ sĩ Hoa Ngữ thông thường 10 vị trí dẫn đầu luôn là các diễn viên. Nếu có ca sĩ hoặc idol thì cũng là những người đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh. Vì thế có thể thấy rằng, việc sở hữu trong tay một tác phẩm phim ảnh nổi tiếng, góp phần rất quan trọng vào việc đẩy mạnh lưu lượng lẫn độ quốc dân cho cá nhân người nghệ sĩ ở thị trường Đại Lục.