Chỉ số truyền thông tháng 10: Dương Tử, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đầu bảng, Triệu Lệ Dĩnh 'đội sổ'

(VOH) - Mới đây, Vlinkage đã công bố bảng xếp hạng chỉ số truyền thông diễn viên Hoa Ngữ tháng 10/2019.

BXH được tổng hợp dựa trên số lượt tìm kiếm, lượng tương tác trên mạng xã hội, lượt xem phim truyền hình,... nhằm phản ánh sự nổi tiếng và độ hot của các ngôi sao Cbiz. 

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-1

Giữa thời điểm loạt bộ phim đình đám chuẩn bị ra mắt, chỉ số truyền thông sao Hoa Ngữ tháng 10 có khá nhiều thay đổi so với những tháng trước. Riêng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng Dương Tử vẫn giữ vững ngôi vương. Chỉ có Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thì không thấy tăm hơi đâu trong TOP 10. Những cái tên khác như Dịch Dương Thiên Tỉ, Đặng Luân, Chu Nhất Long.. cũng không gây ngạc nhiên khi lần lượt xuất hiện ở vị trí cao. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những cái tên như Tăng Lê, Thích Vi, Mã Y Lợi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-2

1. Dương Tử

Dương Tử vốn đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng fan nhờ tính cách thân thiện, cởi mở và thực lực diễn xuất được công nhận. Sau nhiều năm trong nghề, Dương Tử dù không phải cái tên vô danh nhưng phải đến Hương Mật Tựa Khói Sương cô mới bắt đầu đột phá lên hàng "đỉnh". Tuy nhiên, đó chỉ là bước đầu trong trên con đường đi tới danh hiệu "Nữ hoàng rating" hay "Đại minh tinh lưu lượng". Bộ phim đưa Dương Tử liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng nhân khí chính là Cá Mực Hầm Mực (hay còn gọi là Thân ái nhiệt tình yêu thương) được phát sóng vào hè năm nay.

Sau Cá Mực, Dương Tử tiếp tục chạm mặt khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi, mặc đây là bộ phim đứng TOP đầu trong danh sách những bộ phim phát sóng vào tháng 9 nhưng so với Cá Mực thì danh tiếng vẫn còn kém xa. Sở dĩ Dương Tử trụ lâu như vậy trên các bảng xếp hạng nhân khí, lưu lượng và chỉ số truyền thông là nhờ dự án đang hợp tác với nam sinh hot nhất nhì hiện nay - Tiêu Chiến trong bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-3
Dương Tử liên tiếp đứng đầu nhiều tháng qua trên tất cả các bảng xếp hạng

2. Vương Nhất Bác

Không giống như Dương Tử, Vương Nhất Bác từ nhỏ không đóng phim mà chỉ chuyên tâm vào việc tập vũ đạo, ca hát, lái xe. Anh chỉ mới bắt đầu thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh trong 3 năm trở lại đây mà thôi. Tuy nhiên, mặc dù là một người mới nhưng chỉ nhờ một vai Lam Vong Cơ trong siêu phẩm mùa hè Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác đã một bước thành sao, lập tức lọt TOP "Tứ đại lưu lượng". 

Hiện tại, nhờ đang quay Hữu Phỉ chung với Triệu Lệ Dĩnh mà cái tên Vương Nhất Bác không cơ hội để nguội. Lượng fan hâm mộ của anh cứ tăng lên từng ngày và truyền thông thì cứ liên tục điểm mặt gọi tên.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-4

3. Tiêu Chiến

Vị trí thứ 3 thuộc về nam diễn viên trẻ Tiêu Chiến - ngôi sao đang làm mưa làm gió Cbiz với siêu phẩm 'tình huynh đệ' Trần Tình Lệnh. Kể từ khi Trần Tình Lệnh lên sóng, Tiêu Chiến liên tục dẫn đầu BXH chỉ số truyền thông trong suốt nhiều ngày với số điểm đều vượt 9. Không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ lớn tăng chóng mặt trong thời gian ngắn, Tiêu Chiến còn là một trong những tiểu sinh 9x hiếm hoi được đánh giá cao về diễn xuất. Anh chàng cũng là cái tên được cư dân mạng nhiệt liệt bình chọn vào danh sách "Tân tứ đại tiểu sinh" 2019 của Cbiz. 

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-5

4. Lý Hiện

Siêu phẩm Cá Mực Hầm Mật vừa lên sóng, nam diễn viên Lý Hiện ngay lập tức trở thành hiện tượng mới của làng giải trí với độ hot siêu khủng. Được mệnh danh là "bạn trai tháng 7", thế nên việc anh xuất hiện với vị trí thứ 4 này không tạo bất ngờ.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-6

5. Hứa Ngụy Châu

Hứa Ngụy Châu năm nào cũng rất nổi tiếng nhờ sự thành công nhờ siêu phẩm đam mỹ Thượng Ẩn. Nhiều năm nay, số lượng tiểu sinh mộc lên như nấm sau mưa, cái tên Hứa Ngụy Châu cũng không còn nổi bật như thời kỳ đó. Tuy nhiên, hiện tại nhờ bộ phim Người bạn gái tôi không thể yêu đóng cặp cùng "người tình tin đồn" của Dương Dương là Kiều Hân mà bất ngờ hot trở lại. Hiện tại,  Người bạn gái tôi không thể yêu đang là bộ phim hot nhất nhì thời điểm này nhờ những màn tương tác siêu "lầy lội" của Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-7
Hứa Ngụy Châu bất ngờ hot trở lại, xuất hiện hẳn hòi trong TOP 5 nhờ Người bạn gái tôi không thể yêu.

6.Hình Chiêu Lâm

Mặc dù chỉ mới sinh năm 1997 nhưng Hình Chiêu Lâm cũng sở hữu trong tay không ít vai diễn ấn tượng. Hình Chiêu Lâm hiện có bộ phim Thế giới nợ tôi một mối tình đầu đang được phát sóng. Cũng giống như Người bạn gái tôi không thể yêu, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu cũng ngập tràn những tình tiết vui nhộn, tươi sáng, dễ thương và lầy lội. Có lẽ nhờ đó mà cái tên Hình Chiêu Lâm gần đây cũng thường xuyên được bàn tán.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-8

7. Chu Nhất Long 

Giữa thời điểm hàng loạt bom tấn đổ, Chu Nhất Long mặc dù không có phim đang phát nhưng vẫn hiên ngang đứng vị trí thứ 7 trong BXH chỉ số truyền thông. Có thể thấy hiện tượng Trấn Hồn đã qua được 1 năm nhưng sức hút của Chu Nhất Long vẫn không hề thuyên giảm. Mới đây, anh chàng cũng nắm giữ vị trí số 1 trong BXH giá trị thương mại sao Hoa Ngữ nửa đầu 2019. Gần đây anh lại bắt đầu hợp tác với Lưu Thi Thi trong bộ phim Tôi thân yêu, phim vừa mới bấm máy vào tháng 10 này. Tin này cũng khiến dân mạng quan tâm không kém.

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-9

Một số vị trí khác trong bảng xếp hạng:

8. Tăng Lê

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-10

9. Đặng Luân

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-11

10.Thích Vi

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-12

11. Đậu Kiêu

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-13
Đậu Kiêu hiện cũng có phim đang phát sóng là Mười năm ba tháng ba mươi ngày

12. Kiều Hân

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-14
Kiều Hân đang gây sốt với Người bạn gái tôi không thể yêu cùng Hứa Ngụy Châu

13. Trương Dịch

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-15

14. Cổ Lực Na Trát

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-16
Cổ Lực Na Trát hiện cũng có phim đang phát sóng là Mười năm ba tháng ba mươi ngày, đóng cùng Đậu Kiêu.

15. Dương Dương

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-17

16. Tuyên Lộ

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-18
Sau vai Giang Yếm Ly dịu dàng lương thiện trong Trần Tình Lệnh, Sư tỷ cũng có phim Trọng Lực Cầu Vòng đang phát sóng. Lần này Tuyên Lộ đóng nữ chính rồi nhé!

17. Từ Chính Khê

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-19
Lại là một cái tên nữa của bộ phim Mười năm ba tháng ba mươi ngày

18. Dương Mịch

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-20
Gần đây cô không có phim lên sóng cũng ít xuất hiện ở các chương trình tống nghệ nhưng Dương Mịch dù không làm gì thì cũng không thể hết hot được.

19. Mã Y Lợi

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-21

20. Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Xep-hang-chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-2019-22
Mặc dù trở lại rầm rộ, được truyền thông săn đón ráo riết nhưng vì có quá ít hoạt động mới nên Triệu Lệ Dĩnh chỉ giữ một thứ hạng vô cùng khiêm tốn trong BXH này.

Liên tục bị phỉ báng sau phát ngôn lạnh lùng của con trai Lucas, phía Tạ Đình Phong gay gắt phản ứng:  Sau tuyên bố của Lucas cho rằng Tạ Đình Phong 'không xứng với mẹ' của cậu, làm dấy lên thông tin Lucas không phải con trai ruột của nam diễn viên.

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện liệu có cạnh tranh lại 'Thiên triều tứ tử' của Chiết Giang? Gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức đài Chiết Giang sẽ mời 'Thiên triều tứ tử' năm nào gồm Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao vào chương trình gala cuối năm.