Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I

(VOH) - Giữa scandal chất cấm, Bobby vẫn công khai gửi lời chúc vô cùng xúc động đến cho cậu bạn thân B.I của mình. Tuy nhiên cũng chính hành động này đã khiến anh nhận về không ít chỉ trích từ Knet.

Tối ngày 22/10, thông qua tài khoản instagram cá nhân của mình, Bobby đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho cựu thành viên đã rời nhóm B.I. Theo đó, anh đăng tải đoạn clip B.I đang biểu diễn ca khúc Love Scenario kèm lời nhắn nhủ vô cùng xúc động: “Anh nhớ em, sinh nhật vui vẻ nhé!”.

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh1
Bobby gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho B.I

Hành động công khai chúc mừng sinh nhật cựu thành viên đã rời nhóm của Bobby khiến một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu và giận dữ. Họ cho rằng hành động này của anh sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả nhóm bởi scandal về chất cấm của B.I vẫn chưa được sáng tỏ. Vì vậy nên dù có thân thiết thế nào thì tốt nhất Bobby chỉ nên âm thầm gửi lời chúc đến cho B.I là đủ.

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên hành động này của Bobby đã gây ra phản ứng trái chiều từ Knet

Tuy nhiên, với những người hâm mộ của iKON, họ vẫn chưa thực sự chấp nhận sự mất mát quá lớn khi B.I đột ngột rời nhóm vì scandal chất cấm vào tháng 6 vừa qua. Chính vì vậy nên lời thổ lộ của Bobby có thể được xem như một sự trấn an dành cho fan hâm mộ, rằng tình cảm của các thành viên iKON dành cho cựu trưởng nhóm B.I vẫn luôn vẹn nguyên như vậy. Dưới phần bình luận, nhiều iKONic đã bày tỏ sự xúc động trước lời chúc của Bobby dành cho B.I.

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh3

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh4
Cư dân mạng tranh cãi về hành động của Bobby

Một số bình luận của knet trước lời chúc mừng sinh nhật của Bobby dành cho iKON:

  • Có vẻ như cậu ấy đang không hề suy nghĩ về chuyện gì đó tích cực, công khai bài viết chúc mừng sinh thần với mục đích gì? Cậu ấy có thể chúc mừng B.I một cách riêng tư, tại sao làm cho mọi chuyện trở nên xúc động bằng cách công khai và hành động như mình là một nhân vật phim buồn về sự bất công bi thảm. Đó là những gì mọi người đang tìm thấy… đáng ra tất cả nên im lặng sẽ tốt hơn cho cả hai bên.
  • Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
  • Bobby à hãy vui lên nhé, tôi cũng nhớ Hanbin lắm
  • Ít nhất chúng ta cũng có thể thấy được giữa họ không phải là mối quan hệ kinh doanh mà là những người anh em thật sự
  • Làm tốt lắm Bobby
  • Điều này cũng dễ hiểu thôi vì họ đã là bạn bè một thời gian dài rồi mà!

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh6

B.I từng được biết đến với vai trò là cựu trưởng nhóm của iKON. Anh là một tài năng âm nhạc vô cùng sáng giá của Kpop khi khả năng rap, sáng tác đều vô cùng hoàn hảo. Cùng với Bobby, cả hai  được xem là bộ đôi rapper vô cùng ăn ý của iKON, nhóm nhạc nam trực thuộc YG Entertainment. Không chỉ trong âm nhạc mà ngoài đời cả hai cũng là những người bạn, người anh em vô cùng thân thiết với nhau.

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh5

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh7
Bobby và B.I là bộ đôi vô cùng thân thiết từ trên sân khấu cho đến ngoài đời

Thế nhưng vào sáng ngày 12/6, Dispatch đưa tin trưởng nhóm iKON có liên quan đến việc sử dụng cần sa và chất gây ảo giác LSD vào năm 2016. Ngay sau đó, công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định B.I không liên quan tới bất kỳ vụ án buôn bán chất cấm nào vào năm 2016 như thông tin từ Dispatch đã đưa.

voh-bobby-gui-loi-chuc-sinh-nhat-cho-bi-voh.com.vn-anh8
Việc B.I rời iKON đã để lại nỗi mất mát rất lớn cho các thành viên lẫn người hâm mộ

Tuy nhiên vì lo ngại sự việc sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của iKON và các thành viên trong nhóm, B.I đã gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ thông qua trang cá nhân, đồng thời bày tỏ mong muốn rời khỏi nhóm để nhìn nhận lại lỗi lầm của mình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra về việc B.I có liên quan đến việc mua bán và sử dụng chất cấm trong quá khứ hay không. 

Nguồn: Naver, Koreaboo

Seungri xuất hiện tại sở cảnh sát sau 2 tháng im ắng, truyền thông phải viết 500 bài báo đưa tin: Dù được thông báo là cuộc triệu tập kín nhưng vẫn có đến hàng trăm phóng viên có mặt tại sở cảnh sát để đưa tin về Seungri.

G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.