Chờ...

iKON "quẫy" dưới mưa cùng fan Việt, hứa sẽ mang concert về Việt Nam

VOH - Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của fan Việt, các thành viên iKON vẫn trình diễn hết mình dưới cơn mưa. Đặc biệt, nhóm còn hứa hẹn sẽ đến Việt Nam tổ chức concert trong thời gian sắp tới.

Tối ngày 22/10, đêm diễn thứ 2 của sự kiện Wow K-Music Festival đã diễn ra tại Vạn Phúc City, Thành phố Hồ Chí Minh. Đêm nhạc có sự tham gia của dàn sao đình đám xứ Hàn như: DJ Shaun, LimeLight, Young Jae (GOT7), iKON, Kang Daniel và Yugyeom (GOT7). 

Trước khi đêm nhạc chính thức bắt đầu, DJ Shaun đã có màn khuấy động không khí với những giai điệu cực bắt tai. Anh chàng còn khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Way Back Home đình đám. Dù không phải idol, nhưng từ visual cho đến giọng hát của Shaun đều khiến các fan Việt phải mê đắm. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 1
DJ Shaun khuấy động không khí với Way Back Home

Ở phần trình diễn mở màn, nhóm nhạc nữ tân binh LimeLight đã đốn tim fan Việt với 2 tiết mục mang phong cách đầy đáng yêu. Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt, nhưng LimeLight đã rất tự tin khi giao lưu cùng khán giả. Cả 3 thành viên còn hào hứng nói tiếng Việt để chào người hâm mộ Việt Nam. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 2
 

Tham gia đêm diễn tại Việt Nam, Young Jae (GOT7) đã chinh phục hàng nghìn fan hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trình diễn cuốn hút. Đặc biệt, trước khi rời đi, thành viên GOT7 còn đến từng khu vực để cúi người cảm ơn vì xúc động trước tình cảm của fan Việt. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 3
Young Jae thân thiện vẫy chào người hâm mộ
iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 4
Anh chàng cúi người cảm ơn vì xúc động trước tình cảm của fan Việt

Đặc biệt ở phần trình diễn của iKON, trời càng đổ mưa to tầm tã nhưng cả nhóm vẫn bất chấp "quẫy" hết mình cùng hàng ngàn fan có mặt. Nhóm đã mang đến sân khấu Wow K-Music Festival hàng loạt ca khúc đình đám như Rhythm Ta, Bling Bling, U, Love Scenario,...

Hình ảnh các thành viên thích thú đội nón lá, chạy dưới mưa để trình diễn khiến các iKonic bên dưới không khỏi xúc động. Rất đông fan hâm mộ cũng hò reo và cỗ vũ hết mình cho 5 chàng trai iKON. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 5
iKON trình diễn dưới cơn mưa to tầm tã

Ở phần giao lưu, các chàng trai đã hào hứng chia sẻ về trải nghiệm của mình ở TPHCM như đã ăn Phở, cua và đi dạo chợ Bến Thành. Đặc biệt, trước tình cảm quá lớn của fan Việt, iKON cho biết sẽ cố gắng mang concert trong chuyến lưu diễn cho album Take Off của nhóm về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 6
iKON hứa hẹn sẽ mang concert đến Việt Nam trong thời gian tới

Trở lại Việt Nam lần này, Kang Daniel không làm người hâm mộ thất vọng với giọng hát tiến bộ và vũ đạo mạnh mẽ. "Center quốc dân" trình diễn liên tục nhiều ca khúc, mang đến sân khấu đặc biệt khiến các fan không thể rời mắt. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 7
Center quốc dân Kang Daniel không làm fan thất vọng

Là người trình diễn cuối cùng trong đêm nhạc, Yugyeom (GOT7) vẫn khiến các fan phải nhún nhảy theo không ngừng. Gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng khả năng vũ đạo quyến rũ của em út GOT7 thật sự là điểm nhấn không thể nào quên của đêm nhạc. Đặc biệt, Yugyeom còn trình diễn ca khúc Hard Carry của GOT7 khiến các IGOT7 có mặt đều không khỏi xúc động. 

iKON quẫy cực sung cùng fan Việt bất chấp mưa lớn, hứa sẽ mang concert về Việt Nam 8
Yugyeom với visual cuốn hút cùng kỹ năng trình diễn cực cháy đã gây thương nhớ trong lòng fan

Bất chấp tình hình thời tiết không mấy thuận lợi, fan Việt vẫn cháy hết mình, mang đến bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt đêm nhạc. Có lẽ, những khoảnh khắc được quẫy hết mình cùng thần tượng thế này sẽ là ký ức không thể nào quên của các fan có mặt tại Wow K-Music Festival

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!