Văn Mai Hương phát hành ca khúc mới, hé lộ album thứ 4 trong sự nghiệp

VOH - Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền tái hợp Negav, cùng hoài niệm về thời thanh xuân.

Tối 21/10, sản phẩm âm nhạc Cơn Mưa Rào chính thức được phát hành trên kênh YouTube của Văn Mai Hương. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, với phần rap do Negav thể hiện.

Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi (You Are The Apple Of My Eye), Cơn Mưa Rào là một bài hát nhẹ nhàng, hoài niệm với cảm xúc sự luyến tiếc về mối tình thời thanh xuân đầy đẹp đẽ và khó quên.

"Dẫu biết sẽ cảm lạnh em vẫn rất muốn đắm mình trong cơn mưa rào thanh xuân một lần nữa" – câu hát lấy cảm hứng từ chính câu nói nổi tiếng của đạo diễn/nhà văn Cửu Bả Đao, được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chăm chút tỉ mỉ đưa vào phần lyrics vừa để tri ân bộ phim, vừa để khán giả có thể nhìn thấy câu chuyện của chính mình khi nghe bài hát.

Văn Mai Hương phát hành ca khúc mới, hé lộ album thứ 4 trong sự nghiệp 1
Văn Mai Hương kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền và Negav trong Cơn Mưa Rào

Ngoài phần hát đầy cảm xúc của Văn Mai Hương, phần rap của Negav cũng để lại nhiều ấn tượng cho người nghe. Được biết anh chàng rapper dựa vào chuyện tình cảm cá nhân để viết ra những câu từ đầy sâu sắc. Đây là lần thứ 2 Negav kết hợp cùng Văn Mai Hương sau bản hit Hương phát hành cách đây 2 năm. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, cả hai nghệ sĩ đều thể hiện rất tốt phần của mình đồng thời hỗ trợ nhau khiến bài hát thêm phần thăng hoa cảm xúc.

Ngay khi tung ca khúc mới, Văn Mai Hương cũng chính thức thông báo sẽ giới thiệu album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mang tên Minh Tinh – The Actress vào 19h ngày 24/10 tới đây. Cùng với Mưa Tháng Sáu, Đại Minh Tinh, Cơn Mưa Rào, album Minh Tinh – The Actress sẽ có thêm loạt ca khúc mới mang nhiều màu sắc, câu chuyện khác nhau như: Martini, Vườn Địa Đàng, A Red Flag, Bay Cùng Bay, Nam Bán Cầu.

Văn Mai Hương phát hành ca khúc mới, hé lộ album thứ 4 trong sự nghiệp 2
Các sản phẩm âm nhạc mới góp mặt trong album Minh Tinh - The Actress

Bên cạnh sự đồng hành của “người tri kỷ” Hứa Kim Tuyền, album đậm chất điện ảnh Minh Tinh – The Actress của Văn Mai Hương còn có sự tham gia của loạt producer đình đám gồm: DuongK, Nguyễn Thanh Bình, Drum7, Tuimi, Orange, Negav, Wokeup, 2Pillz. 

Văn Mai Hương phát hành ca khúc mới, hé lộ album thứ 4 trong sự nghiệp 3
 

Album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp là dự án nối tiếp những hoạt động nhiều dấu ấn xuyên suốt năm qua của nữ ca sĩ. Văn Mai Hương cũng mong muốn sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa nhất để cô tri ân người hâm mộ đã luôn đồng hành, yêu thương cô trong hành trình vừa qua.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!