Rapper Negav trải lòng về cú tát mạnh của Phát La trên sân khấu

VOH - Hiện một số khán giả có động thái chỉ trích Phát La vì mạnh tay với đồng nghiệp.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Hành Trinh Rực Rỡ, rapper Negav đã có một tiết mục đầy cảm động cùng các nghệ sĩ Trường Giang, Thúy Ngân và Phát La. Vở kịch ngắn xoay quanh câu chuyện gia đình của các nghệ sĩ đã khiến cho khán giả xúc động rơi nước mắt. Trong vai người con trai bất hiếu, Negav đã nhận cú tát từ đàn anh Phát La trên sân khấu. Tuy nhiên, hành động này khiến cho Phát La bị cộng đồng mạng công kích.

Rapper Negav trải lòng về cú tát mạnh của Phát LA trên sân khấu 1
Vở kịch trong Hành Trình Rực Rỡ thu hút sự chú ý - Ảnh: chụp màn hình

Hành động tát bạn diễn trên sân khấu kịch, phim ảnh không hiếm. Nhưng khác với phim ảnh đa phần có thể dùng kỹ xảo, góc máy để hạn chế tối đa tổn thương cho diễn viên, kịch sân khấu hầu như buộc phải tát thật nếu muốn truyền tải cảm xúc chân thật nhất. Tuy nhiên, cú tát của Phát La vẫn khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu, xót xa cho Negav.

Trước những ồn ào không hay, rapper Negav đã có những chia sẻ về vai diễn đầu đời này của mình cũng như việc nhận cú tát từ đàn anh Phát La. Anh cho biết rằng cú tát đó không đau lắm và đã được đàn anh "nhá" trước dưới sân khấu để anh nhập vai tốt hơn. Negav cũng không tiếc lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của đàn anh.

Rapper Negav trải lòng về cú tát mạnh của Phát LA trên sân khấu 2
Cú tát của Phát La bị nhận xét là quá mạnh bạo - Ảnh: chụp màn hình

Như đã biết, nghề diễn đòi hỏi sự nghiêm túc và tận tâm của người thực hiện. Trong quá trình sản xuất phim, các cảnh quay đòi hỏi sự tập trung và chân thực trong từng phân đoạn. Và đôi khi, để đạt được hiệu quả nhất định, các diễn viên sẽ phải “hy sinh”.

Điển hình là trường hợp của Phát La và Negav. Cú tát mạnh chính là chất xúc tác giúp vở diễn đạt cao trào. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, nhưng đây là cách để Negav có thể nhập tâm vào nhân vật, từ đó tạo ra cảm xúc chân thật nhất có thể. Những chia sẻ trên cũng cho thấy Negav hoàn toàn thoải mái khi nhận cú tát trong vở kịch và không muốn đàn anh bị công kích. Bên cạnh đó, dù vai diễn chưa được hoàn hảo nhưng khán giả vẫn ghi nhận nỗ lực học hỏi của nam rapper. 

Rapper Negav trải lòng về cú tát mạnh của Phát LA trên sân khấu 3
Negav cho biết cú tát không quá mạnh - Ảnh: FBNV

Negav sinh năm 2001, tên thật là Đặng Thành An. Hiện anh là rapper tiềm năng và từng cho ra mắt nhiều ca khúc đáng chú ý như Don't Let Them Know, Sao Em Lại Trông Như Thế Này, Cây Thông Cô Đơn, Babyboo 23:59. Đa phần những bài hát của anh đều xoay quanh chủ đề tình yêu. Negav còn thu hút sự chú ý của công chúng khi kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ quen thuộc trong làng nhạc như đàn chị Văn Mai Hương trong ca khúc Hương, Myra Trần với bài hát Dừng Yêu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!