Phát La lên tiếng xin lỗi sau trò đùa khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream

VOH - Nam diễn viên lên tiếng để mọi chuyện không đi quá xa.

Sau sự việc ồn ào về phát ngôn kém duyên với nữ ca sĩ Trang Pháp vài ngày trước, mới đây Phát La đã lên tiếng. Nam nghệ sĩ sinh năm 1993 gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp cũng như toàn thể ekip thực hiện buổi livestream.

Anh nói: "Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip".

Phát La lên tiếng xin lỗi sau trò đùa khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream 1
Nam diễn viên hài đăng tải lời xin lỗi công khai - Ảnh: FBNV

Nam diễn viên cho biết vì thử thách được đặt ra khá bất ngờ nên anh đành tham khảo một số nội dung có sẵn trên Internet. Nhưng do quá vội nên Phát La đã có một câu “thả thính” không phù hợp với đàn chị. Nam diễn viên cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn với những phát ngôn lần sau. 

Phát La chia sẻ: "Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho Phát La và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả 2 vừa thực hiện thử thách vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên Internet. Phát La đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp. Phát La xin rút kinh nghiệm và cần cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo".

Phát La lên tiếng xin lỗi sau trò đùa khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream 2
Khoảnh khắc kém duyên của Phát La được netizen "tóm gọn" - Ảnh: Chụp màn hình

Trong buổi livestream gần đây, Misthy và Phát La đã cùng nhau thực hiện một thử thách nhỏ là “thả thính” trưởng đoàn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Anh nói: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**". Trong lúc nữ ca sĩ Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh còn chưa hiểu anh nói gì, thì Misthy là người đã có phản ứng đầu tiên. Cô cố gắng kéo Trang Pháp về phía mình và khuyên đừng nên nghe Phát La nói. Thế nhưng trò đùa của anh không thoát khỏi lời chỉ trích của netizen Việt vì vô cùng kém duyên, không lịch sự với nữ ca sĩ 35 tuổi.

Phát La lên tiếng xin lỗi sau trò đùa khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream 3
Phát La trở thành tâm điểm chỉ trích với câu đùa quá trớn - Ảnh: FBNV

Phát La từng được đông đảo khán giả Việt biết đến khi trở thành Á quân của cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm 2016. Sau đó, anh được Trường Giang nâng đỡ khá nhiệt tình và chỉ bảo về diễn xuất. Anh từng góp mặt trong series phim Gia Đình Là Số 1, là khách mời cứng của chương trình Nhà Trọ Destiny và vừa mới tham gia Sao Nhập Ngũ 2024.

Phát La lên tiếng xin lỗi sau trò đùa khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream 4
Một số chương trình Phát La từng tham gia - Ảnh: FBVN

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!